93-98

727 35 3
                                    

 93, Snivy

Biến chủng người học viện cửa, một thoạt nhìn tứ ngũ tuổi, ăn mặc một thân ngưu tử quần yếm tiểu nam hài đứng ở nơi đó, hắn trên thân là nhất bộ màu trắng miên chất ngắn tay, thượng diện đồ án là một ôm tinh linh bóng Pikachu, cậu bé đạp một đôi màu trắng tiểu hài tử, trên mặt hoàn mang theo nhất cặp kính mác, lúc này chính ôm tiểu béo cánh tay ngẩng đầu nhìn học viện đại môn.

Đẩy một cái khốc huyễn Mặc Kính (râm), cậu bé nãi hô hô mở miệng, "Mewt, ngươi nói chúng ta liền chạy như vậy, trở lại papa có tức giận hay không a?"

"miu~" ở cậu bé phía trên, vẫn toàn thân hồng nhạt tiểu tinh linh bỏ rơi cái đuôi thật dài bay, nó không có nghe được cậu bé thanh âm, mà là tò mò đánh giá trước mặt kiến trúc.

"Ai ~" bé trai thở dài một hơi, vươn tiểu béo thủ bắt trảo có chút loạn kiều tóc, khiến cho khốc huyễn Mặc Kính (râm) ở trên mặt cũng có chút méo sẹo.

"Ta đều bao lớn, dad còn tưởng là trước mặt của nhiều người như vậy đánh ta mông, điều này làm cho ta không còn mặt mũi! papa cũng không ngăn điểm dad..." Cậu bé có chút ủy khuất quyết miệng, vươn tay sờ sờ phảng phất còn đang mơ hồ làm đau cái mông.

Cảm giác bây giờ còn có điểm đau đâu qaq, dad thật là không có lưu tình, ╭(╯^╰)╮

Đúng lúc này, biến chủng người học viện bên trong lại chạy vội ra tới một người đẹp trai khả ái tiểu nam hài nhi, chỉ thấy hắn giương tiểu cánh tay, vừa... vừa Microsoft tóc đón gió vung lên, vui vẻ hô, "Anthony , ngươi tới trong học viện xem ta sao?"

"Ebner!" Anthony cũng vui vẻ tiếp được bé trai, đưa tay sờ mạc cái đầu nhỏ của hắn.

Chạy đến bé trai thoạt nhìn so Anthony muốn ải một điểm, lúc này hắn nhào tới Anthony trong lòng, giơ lên đầu nhỏ vui vẻ nhìn hắn, "Anthony , thế nào chỉ một mình ngươi a, Lance thúc thúc còn có Tony thúc thúc đâu?"

Anthony thân thủ lấy một chút Mặc Kính (râm), che dấu một tia tiểu lúng túng nói, "dad cùng papa có việc, ta liền tự mình một người tới..."

"U, Anthony , ngươi tại sao không nói ngươi là bị ngươi dad đánh đòn, cho nên mới bản thân chạy đến." Ebner phía sau lại đi tới hai người, một người trong đó ngân phát vừa lúc cười nhìn Anthony nói rằng.

Nghe vậy, Anthony cố lấy gương mặt, vốn có thịt hô hô khuôn mặt thoạt nhìn thì càng mập, hắn không tình nguyện chu cái miệng nhỏ nhắn, nhỏ giọng hảm người, "Pietro thúc thúc, Barry thúc thúc..."

Vừa nghe đến thúc thúc cái từ này, Pietro liền tiến lên bóp một cái Anthony khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ngươi quản Peter tên kia liền gọi ca ca, vì sao cần phải quản ta kêu thúc thúc, đều đem ta là lão liễu!"

Anthony đối với hắn hơi một chút, đem Pietro tay lấy ra, "Peter ca ca so ngươi khả ái, hanh!" Hơn nữa quản ngươi gọi ca ca, vậy ta còn thế nào đương Ebner ca ca, đây không phải là loạn bối phận sao? !

"Barry thúc thúc, ngươi làm sao sẽ tới nơi này đát?" Theo hai người đi vào, Anthony nghi hoặc nhìn Barry.

"Barry đương nhiên là nhớ ta!" Không đợi Barry trả lời, Pietro trước một bước vươn cánh tay, khoát lên Barry trên vai nói rằng.

[ Tống Anh Mỹ ] Đi thôi, Pikachu! - Thanh DựcWhere stories live. Discover now