66-70

673 41 9
                                    

 Chương 66: Mang đi

Lance cẩn thận nhìn một chút Anthony đích tình huống, phát hiện hắn cũng không có bởi vì ma lực bạo động nguyên nhân mà bị thương tổn, trái lại vui vẻ hình dạng, mình ở nơi nào cùng Ebner chơi vui vẻ.

Hai người đại khái đều là thuộc về sỏa lớn mật loại, đều ở giữa không trung vui vẻ chuyển trước tiểu béo chân, hiển nhiên đem mình có thể bay tới không trung trở thành hạng nhất giải trí.

"Anthony ." Lance kêu hắn một.

"papa!" Nghe được Lance thanh âm, Anthony vui vẻ trên không trung quơ tay nhỏ bé.

"Nga, nhìn, con ta dĩ nhiên hội bay sao?" Tony thanh âm từ Lance phía sau truyền đến, Steve cùng Bucky đám người cũng theo nhiều, nhìn bên trong hình dạng kinh ngạc.

"Bộ dáng như vậy sẽ không đối với Anthony tạo thành cái gì ảnh hưởng sao?" Steve nhìn Anthony lo lắng hỏi.

"Anthony , đến dad nơi này tới." Tony hướng về phía bên trong Anthony vỗ tay một cái nói rằng.

Anthony giật giật tiểu béo chân, mập mạp tay cũng hướng về Tony nơi nào với tới, thế nhưng, ma lực bạo động cũng không thể nhượng Anthony tự do di động qua đi, sở dĩ hắn trên không trung phịch nửa ngày, còn là dừng lại ở tại chỗ, đây cũng là vì sao Pikachu cũng trên không trung phịch, như thế bán trời còn chưa có phịch đi qua nguyên nhân.

"dad, dad..." Anthony lôi kéo làm bộ đáng thương tiểu nãi âm nhìn Tony, thủ cũng đưa tới, muốn Tony ôm hắn.

"no, Anthony , ngươi muốn mình tới dad nơi này tới." Tony bất vi sở động đưa thủ, chính là bất quá đi.

Đợi nửa ngày, cũng không có đợi được Tony nhiều, Anthony biết liễu biết cái miệng nhỏ nhắn, tiểu béo thủ hoảng liễu hoảng, sau đó chu vi vẫn lơ lững gì đó bắt đầu từ ngoại vi hướng mặt đất rơi rơi xuống.

"Pika ~" Pikachu rớt xuống, một bả bị Lance tiếp được, ôm vào trong ngực.

Ma lực bạo động phạm vi ở giảm nhỏ, mọi người cũng theo đó hướng về Anthony cùng Ebner phương hướng di động.

Đợi được rơi xuống phạm vi cuối cùng đã tới Anthony còn có Ebner nơi đó thời điểm, Pietro một bả ôm qua Ebner, mà Tony cũng thành công đem Anthony nhận được trong lòng.

"dad, dad..." Anthony vui vẻ đãi ở Tony trong lòng, một cái nhỏ béo thủ ở Tony trên mặt của, tò mò vuốt hắn râu mép.

Tony cố ý cầm râu mép cọ hắn, sau đó thân thủ nhéo nhéo Anthony cái mũi nhỏ, "Không bớt lo tiểu quỷ."

Bởi vì Anthony ma lực bạo động nguyên nhân, mà hắn ma lực bạo động hiển nhiên cùng Newt nói rõ ràng không giống với, sở dĩ Lance dự định mang theo Anthony đi xem đi Quine nơi nào, tuy rằng Newt còn đang Anh quốc, chưa có trở về, thế nhưng, Quine cũng đúng Vu Sư, hẳn là có thể giúp một tay nhìn Anthony đích tình huống.

Vốn có Tony là muốn theo đi, thế nhưng sau lại Fury tới điện thoại, không biết nói chút gì, Tony cùng Steve bọn người đi ra, sở dĩ vì để cho Tony an tâm, Lance đem đại bộ phận tiểu tinh linh đều thu vào tinh linh bóng săm trước.

[ Tống Anh Mỹ ] Đi thôi, Pikachu! - Thanh DựcWhere stories live. Discover now