❤ 33 ❤

Frustrated Aaditya

Aadi: I told you numerous times, Sanjana, I never accepted them. Because they are mine. Just mine. En mela nambikai illaiya di?

His voice broke and tears weren't ready to stop from his eyes. The thought of Sanjana taking away his babies crossed his mind again and again.

Aadi: namma first night annaiku enna sonnan? Nalaiku new year. Athu namma lifelayum new phase ah irukum. Unnoda past ah nee total ah maranthidu. Just remember our babies as the symbol of our love nu sonnana illaiya? Appuram yen yaaro sonnatha ketu enna en kuzhanthainga kita irunthu pirika nenacha?!

Sanjana flinched when he shouted. He patted the babies continuously to not get disturbed due to their argument.

Aadi: unnoda scars ellathaiyum konjam konjama remove pannitanu nenachutu irunthan. But you proved me wrong. Ithuku mela ennala ethuvum panna mudiyathu. Unaku innum intha kudumbam namma pasangala verukum thappa pesumnu thonuchuna, unaku en kooda vazha guilt ah irukuna, get out! GET OUT OF MY LIFE!! But pasangala thara maatan. Unnoda selfish reasons kaga en pasanga engayo poi kashta paduratha ennala nenachu kooda paaka mudiyathu.

Sanju shivered: A...Aaditya, n...namma babies...

Aadi cut off: ippo enga irunthu namma babies varuthu? Haan?!

He got up and rushed to her angrily. He kneeled down in front of her and cupped her chin harshly. He took the paper in her hand.

Aadi: intha paper sollanuma unaku ithu namma babies nu? Intha paper proof pannanuma ivanga en rathamnu? Intha paper sonna matum than enna avangaloda appa nu ethukitu enna avanga kooda vazha viduviya? Intha paper sonna than naan namma family la irukavangala namma babies ah thappa pesa vidama pathupanu nenaikiriya? Intha paper sonnathan naan namma babies ah protect pannuvanu nenaikiriya? Ellathukum unaku intha useless paper venuma?

He tore that paper into pieces, glaring at her. She cried silently, seeing him rude for the first time in her life. She had many questions. But she didn't dare to open her mouth.

Aadi chuckled sadly: naan evalo santhoshama unkita sollanumnu nenachan theriyuma? Evalo kashtapatu surprise ah unkita irunthu marachutu irunthan theriyuma? Ana nee ippadi solla vachutala di!

He wiped his tears and moved away from her. She looked at him yearningly to hug him with all the emotions bubbling up in her.

Aadi: nee po, Sanju. Ippo kooda antha Mayuri nalaiku functionla ellaraiyum unaku ethira kuzhanthaingaluku ethira provoke pannuva. Ellarum ishtathuku than pesuvanga. Unaku than athellam keka mudiyathula. Nee keka vendam. Nee kelambu, enga venalum po enna venalum panniko. Naan en kuzhanthaingala paathukuran. LEAVE!

Sanjana burst into cry, which pricked Aaditya's heart for venting out his anger in such way. But he couldn't get over the view of she carried the babies out of the house few hours back.

Just then Sanjana's mobile rang. She gulped, remembering exchanging number with Mayuri that night. She looked at Aaditya, who was showing his back to her.

Aadi: eduthu pesu ava thana?

Sanjana picked the call with shivering hands and kept that on speaker.

Mayuri hissed gritting her teeth: evalo thairiyam iruntha un kannu munnadiye un babies ah kolluvanu solliyum, nee naan sonnatha kekama antha Aaditya va vera kiss pannirupa.

Just then Aaditya remembered the way, he kissed her and blood oozed out of her lips. He cursed himself for her worst behaviour and sat beside her leaning against the wall, taking her in his lap.