Chap 20: Vẻ đẹp tâm hồn

171K 7.5K 4.9K
                                    


Bọn nó bảo tớ tránh Khôi? Lẽ nào bọn này yêu thầm Khôi nên ghen? Năm thằng yêu Khôi? Móc đâu ra lắm thế?

Hay là toàn fan ruột của chị Chi đây? Đúng, có khả năng lắm chứ!

-"Được rồi, tớ tránh Khôi là được chứ gì?"

BỐP.

Lại một bên má nữa sưng vù, điên mất. Cái bọn điên, dám cậy đông bắt nạt tớ, dám đánh con gái, hèn, hèn lắm.

Một lũ hèn.

Tính ra không nói lý được rồi, lâu la kề cà là mình chỉ có thiệt thôi. Tớ đành phải lấy hết sức kêu lớn, các chú công an tới kìa rồi nhân lúc bọn nó lớ ngớ quay ra thì nhanh chóng ba chân bốn cẳng chạy thục mạng.

Mấy đứa cũng có đuổi theo, nhưng tội nghiệp các đồng chí bị cắt đuôi hết. Thu đây giải ba cấp thành phố đấy nhé, nếu đội hình đấy có Khôi hay cái bạn trường Việt Pháp thì may ra mới bắt được tớ thôi.

Về đến lớp mà thở hổn hà hổn hển, tu hết sạch chai nước khoáng của Cún.

-"Xin lỗi...Thu...đến...muộn...bài...tập...làm...hết....chưa...Thu...còn..."

-"..."

-"Bài...ba...khó...quá..."

Đang định với vở Khôi xem bài thì tay bị cậu ấy giật chứ, xong lại cứ lôi hết má này tới má kia của tớ ra xem xét. Xem chán thì lườm tớ mới hãi hùng chứ, tớ chưa lườm cậu ấy thì thôi nhé, bực cả mềnh luôn ý.

-"Đừng có mà nhìn Thu như vậy, tất cả là tại Khôi còn gì?"

Eo, mắt ngây thơ chưa kìa, đừng tưởng tớ không biết nha, cậu cũng ghê gớm lắm chứ đâu có hiền lành vô tội như vẻ thường thấy.

-"Tớ vừa bị chúng nó vả cho hai phát đấy, vì tội gì Khôi biết không? Tội chơi với cậu ý, thôi Thu sợ lắm rồi, sợ tới tốt nghiệp luôn à, hết hôm nay không dám gần Khôi nữa..."

-"..."

-" May mà Thu chạy nhanh không thì hôm nay gãy răng cũng không biết chừng...có mỗi mấy cái răng, cái sứt cái gãy, chán đời không tả nổi..."

-"..."

Cằn nhằn một thôi một hồi mới nhớ chứ, lúc nãy vội vã quá, quên cả em xe đạp ở đó, tài sản lớn nhất của Thu, ôi dồi ôi, chết tôi. Lúc lao xuống thì em nó đã bị hội fan cuồng của Chi cô nương ăn hiếp đến tơi tả rồi.

Khổ thân em, bánh một đằng, khung một nẻo. Khổ thân chị, buồn thối hết cả người, Khôi ngồi cạnh vỗ về dỗ dành cũng không ăn thua.

Xong thì khóc, mới đầu chỉ sụt sịt thôi, nhưng lúc mang ra ông sửa xe ông bảo chịu thì tớ không kiềm nổi, nức nở luôn. Hỏng xe rồi lấy gì mà đi học? Lấy gì mà đi ship hàng? Mua xe mới thì tiền đâu? Vừa bán lại xe cũ tính theo giá sắt vụn được có gần bốn chục ngàn thôi à.

Hôm ấy đúng là phải mất một lúc mới trấn tĩnh tinh thần để tiếp tục ôn thi ý, nhưng mà vẫn buồn, xót lòng xót ruột. Đã vô sản thì chớ, lúc về lại bị chặn lần hai. Lần này, không phải bọn kia, mà là Khôi.

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Where stories live. Discover now