Chap 46: Tranh thủ lúc răng còn khoẻ

148K 7.1K 4.7K
                                    


Đúng đấy, WC và chị mày êu nhau đấy? Thì nàm thao? Các em muốn gì nào?

Eo, vênh nhỉ?

Không biết giờ mình lên mặt như thế có sao không nữa?

Khổ nỗi chưa kịp kiêu đã bị hai con béo hắt cả thùng nước đá đánh rầm một cái lên người á, ôi dồi ôi nó rét nó buốt nó lạnh phát run lên được.

Con còn chưa khai gì cơ mà, các mẹ nóng tính thế hả trời?

Kiểu này chúng nó biết quan hệ giữa Thu và Khôi thì chắc Thu chết không có chỗ chôn luôn ấy. Ai chả biết Khôi soái, Khôi mạnh mẽ, Khôi quái tính không đứa nào dám dây vào, tuy nhiên sự thật là Khôi lắm fan cuồng á.

Và chỉ có một Khôi nhưng tới bao nhiêu fan là fan, cậu ấy không thể 24/24 bên tớ được, cho nên rất nguy hiểm ấy, tốt hơn hết Thu nên tìm cách tự bảo vệ chính mình.

-"Tớ với Khôi là bạn thân, bạn ruột của nhau nên hay đi cùng mà, nói linh tinh gì vậy?"

-"Láo toét, bạn thân đâu có thơm nhau đâu."

-"Ây za...các bạn cứ bình tĩnh...là thế này...Khôi...Khôi...thích người khác đó, nhưng hai đứa đấy giận nhau nên Khôi thơm và nắm tay Thu để chọc tức người ta thôi."

Vừa mới dứt lời thì mắt cái Diệp đã sáng long lanh luôn.

-"Thật ạ? Thật không chị Thu? Vậy là anh Khôi thích em à?"

Chi cô nương đen mặt nghi hoặc, mấy đứa còn lại trong nhóm cũng có vẻ chưa hài lòng lắm với câu trả lời nên tớ đành phải bồi thêm.

-"Ừ, có khi vậy đấy. Mọi người nghĩ mà xem Khôi sáng láng như thế có điên mới thích Thu nha. Mà nói thật Thu có người thương rồi."

-"Ai cơ?"

-"Có phải Khỉ không?"

-"Đúng rồi, cái gì mà thương nàng sủng nàng không muốn nàng chịu uỷ khuất đó..."

Bọn nó nhao nhao cả lên, ôi Khỉ ơi xin lỗi cậu nhé, tình huống cấp bách đành mượn tạm danh tính vậy. Tớ hít một hơi sâu thật sâu, gật đầu đánh rụp rồi quả quyết khẳng định.

-"Đúng vậy, đúng là Khỉ. Thu thương Khỉ từ ngày mới vào lớp 10 cơ, nhưng Thu chưa nhận lời vì không muốn Khỉ lơ là chuyện học hành, mong cậu ấy hết mình nỗ lực phấn đấu để tương lai sẽ trở thành ông chủ của tập đoàn phân than lớn nhất Việt Nam."

Eo, tụi nhóc ngây thơ dễ sợ, tin sái cổ luôn rồi, thả Thu ra ngay lập tức. Tớ nhặt áo quần đồng phục dưới đất gấp gọn bỏ vào cái túi nhỏ, đồ bẩn hết thế này chắc hôm nay không tham gia được đội cổ vũ rồi, hơi buồn buồn à, mà đang định phóng về nhà thì đụng trúng Khôi chứ, trời ơi ánh mắt cậu ấy còn kinh khủng hơn cả lũ kia cộng lại.

Cũng muốn mách lẻo lắm nhưng sợ ông tướng này lại làm to chuyện nên Thu đành phải bịa à.

-"Thu...Thu...trượt chân bị ngã vào bể nước Khôi ạ."

Cứ ngỡ bạn trai đau lòng thương xót lắm, ai ngờ không những không dỗ dành nịnh ngọt Thu mà còn quát xa xả xa xả ý.

-"Tưởng Thu ngu vừa vừa thôi chứ ngu quá như thế này thì ai mà chịu nổi?"

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Where stories live. Discover now