Chap 44: Môi anh đỏ ghé má em hồng

148K 6.8K 5.3K
                                    


Eo, đi bắt nạt người ta ngữ điệu hào hùng còn chưa ăn ai, đằng này ấp úng thế thì làm nên cái trò trống gì cơ chứ? Khôi thì các cậu biết rồi đấy, chỉ hành động thôi chứ không thèm nói đâu, lạnh nhạt vô tình lắm.

Cậu ấy điềm tĩnh bước ra thách thức luôn. Có vẻ Khỉ bị tổn thương lòng tự trọng, ngay lập tức lao vào đấm đá. Khôi cúi xuống, véo mạnh hai tai đối phương, cụng đầu một cái thật mạnh rồi chỉ một cước thôi, có người bắn hẳn ra gốc cây phượng gần đó.

Hai thằng bạn ruột của Khỉ nghe chừng nóng máu, bất chấp nguy hiểm lao vào trả thù cho đại ca, kết cục một đứa bắn đằng Đông, một đứa bay đằng Tây, thảm không tả nổi. Mấy bé còn lại sợ toát mồ hôi, tớ lấm lét liếc Khôi, thấy bạn hơi nguôi nguôi giận rồi thì nháy mắt cho Khỉ ý bảo lủi nhanh đi.

Cứ ngỡ thời cơ tới thì phải co giò lên mà chạy chứ? Nào đâu ngờ bạn ngu không thể tả nổi, hùng hùng hổ hổ bốc hẳn nắm đất to bự ném vào đầu người ta rồi chạy ra cầm tay Thu thủ thỉ ngọt ngào.

-"Đừng lo, không có sức thì ta dùng mưu."

Ối dồi ôi, cái má sưng húp lên rồi mà còn già mồm được à? Bọn con trai đúng là, có ngày chết vì sĩ diện hão.

-"Khỉ hâm à, Khôi không làm gì tớ đâu, cậu chạy đi."

-"Không, có chết cũng không bỏ lại nàng."

Eo, tinh thần anh dũng bất khuất thế chứ nị. Nhưng được mỗi một lát thôi, Khôi càng đến gần mặt cậu ấy càng tái, răng va vào nhau cứ ken két đi á.

-"Thu Thu à...hay...hay...chuồn...đúng rồi...chúng ta cùng chuồn..."

-"Giờ thì muộn rồi, hắn giải nhất chạy cấp thành phố đấy, cậu quên à?"

Rắc!

Tiếng cành cây bị bẻ gãy làm Thu với Khỉ giật nảy cả người. Tình hình nguy cấp lắm rồi, tớ còn chưa biết nói gì thì bạn đã nhanh nhẹn lao ra ôm chặt lấy đối thủ rồi hét ầm ĩ.

-"Phu nhân và các huynh đệ mau chạy...mau...mau...sức của bổn vương không còn nhiều..."

Ựa.

Đùa chứ, chắc chơi game nhiều quá bị lậm xừ nó rồi. Bạn so với người ta thì thấp hơn nên cái đầu dựa vào bờ vai ai đó rất chi là tình củm. Khôi kiểu điên lắm á, mà Khỉ cũng dai nên mãi mới đẩy ra được, xong rồi không nương tay vụt cho mấy phát liền.

Khỉ bị đau đến nỗi không đứng thẳng được ý. Hơn ai hết, Thu hiểu rõ tâm lý Khôi không giống người bình thường, lúc nóng giận vô cùng nguy hiểm, nhưng tớ cũng không muốn lẻn đi báo công an hay bảo vệ.

Vì Khôi là Khôi, là người tớ thương, liệu có ai hiểu không?

Mà nhìn Khỉ tội nghiệp kinh khủng luôn á, rốt cuộc Thu lấy hết can đảm xúi mấy đứa ra cõng đại ca về còn mình thì chặn Khôi xin xỏ.

-"Thôi tha cho cậu ấy đi, nha."

-"Tránh."

Khôi quát, Thu hít một hơi thật sâu rồi bình tĩnh cãi lại.

-"Không tránh."

-"Được, Thu chịu đòn thay nó thì Khôi sẽ tha."

Giọng bạn quả quyết, giây phút ấy sống mũi tớ cay cay à, nước mắt cũng ứa ra. Khôi từng bảo, Thu bị bắt nạt một chút thôi Khôi đã khó chịu lắm rồi, là nói giỡn sao?

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz