Chap 33: Bà chủ vựa than tổ ong

157K 7.7K 7.4K
                                    


Dạo nè Thu hay khóc nhỉ?

Ấy, nhưng mà cho xin ba mươi giây bao biện, thực ra tớ không mít ướt thế đâu. Dẫn chứng là bị người khác bắt nạt hay ba mẹ mắng á, hiếm khi nhỏ nước mắt.

Đó, công nhận đời nó lạ.

Cứ trước mặt Khôi là tuyến lệ hoạt động hết công suất đi ý.

Mếu máo nhõng nhẹo nũng nịu, có những giây phút chợt giật mình phát hiện mình là con nào á chứ đâu phải Tây Thu kiên cường như xưa nữa.

Các chị hàng xóm chém rất chi là chuẩn mà, chẳng có cô gái nào quá mạnh mẽ cả, chỉ có người chưa tìm được bờ vai vững chãi để dựa dẫm thôi.

Suy tư một lúc mới thấy mình dở hơi? Nghĩ đi đâu vậy, lớn quá rồi ha? Không lo tốt cái việc của mình đi, vớ va vớ vẩn. Mẹ Khôi trả lương để Thu giúp Khôi vui chứ đến để mè nheo à?

Eo, đã làm thuê còn không biết thân biết phận. Tội lỗi, thật là tội lỗi mà.

-"Tại Thu đau quá, cho Thu xin lỗi nha, hè nên Thu tới chơi với Khôi đó, nếu Khôi bận thì thôi Thu về, chiều Thu qua."

Bạn lắc đầu.

Tớ đã trót hứa với cô Vân không được lộ vụ ba trăm một tiếng rồi nên phải giữ mồm giữ miệng á, chứ thực ra không thích nói dối Cún đâu, vì tớ coi Cún là bạn thân mà.

-"Khôi có ngủ nữa không?"

Tiếp tục lắc đầu.

Khôi dìu Thu đứng dậy đặt lên ghế sofa gần đó rồi ra hiệu ý hỏi Thu thích xem phim gì, tớ bảo xem Friends cũng được, luyện luôn tiếng anh. Bạn xoa xoá má tớ, chỗ bị đau ý, rồi mở máy chiếu với loa to ơi là to, sướng lắm á.

Thu xem phim, cậu ấy thì phải đi đánh răng rửa mặt nè, xong còn xuống nhà bê hoa quả với sữa lên cho tớ nữa ý. Eo, tâm tý thật đấy, quý Cún thế không biết.

Mỗi tội là bạn lại câm như hến ý rồi, cảm giác như thỉnh thoảng phải có một sự vụ gì rất đặc biệt tác động vào cái bộ não rối ren đó mới khiến người này mở miệng hay sao á.

Ôi dồi ôi, trả lại Khôi của ngày hôm kia cho Thu đi à.

Mà sao cái ghế dài thế cơ mà, Thu đã ngồi gọn vào một góc rồi còn gì? Đâu phải hết chỗ đâu mà ai đó cứ ngồi sát sàn sạt vào Thu thế? Phòng thì sáng mỗi cái màn hình lớn thôi, chỗ này nó cứ tối tối mập mờ kiểu gì ấy.

Tim Thu lại đập nhanh ơi là nhanh rồi á, khổ không cơ chứ?

Chẳng còn cách nào đành phải nói linh tinh đánh trống lảng.

-"Phim này hay nhưng theo tớ nhân vật nào cũng ích kỷ Khôi ạ, ở ngoài đời những người như thế không có thật đâu. Ai làm phim này nói chung tư duy logic hơi bị kém."

Khôi quay sang Thu tủm tỉm cười. Đoạn bạn với laptop mở file note ra gõ thoăn thoắt ấy, bảo Thu ngây thơ quá, Friends luôn là một trong những bộ phim sitcom đình đám nhất của Mỹ, đội ngũ sản xuất cực kỳ đông, kịch bản viết ra đều được đưa cho diễn viên đóng thử trước, nếu chưa thấy thú vị thì họ sẽ phải họp để sửa đi sửa lại từng câu thoại rất cẩn thận.

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Where stories live. Discover now