Chap 22

2.4K 51 16
                                    

Không phải mình bỏ fic, mà vì điện thoại của mình bị hỏng nên không thể viết fic được T.T

Các bạn hãy hiểu cho cảm giác của 1 người mất bao lâu mới có thể viết xong 2 chap mà đùng một cái mất hết - là mình đây :(( vô cùng bực mình và tụt cảm xúc

Hiện tại điện thoại của mình vẫn chưa được sửa, mình sẽ cố gắng post chap mới ngay khi viết lại xong.

Tks for your reading.

Hope you enjoy it and love you all :x

Merry Christmas <3

Part XXII

Kim Joong Sik bước vào phòng làm việc với một tách cafe trên tay. Vẻ mặt mệt mỏi như vậy, xem ra ngày hôm qua của hắn cũng khá dài. Hắn đã phải chạy đôn chạy đáo để lôi kéo vài người trong Hội đồng quản trị về phía mình. Một số cổ đông không chịu thỏa hiệp, hắn liền theo lời Park Gyuri mà uy hiếp gia đình họ. Trước giờ hắn chưa bao giờ làm nhiều việc quá giới hạn đến thế, nhưng để giành được chức Chủ tịch tập đoàn Star Light và hạ bệ Eunjung, ngay cả giết người hắn cũng không từ.

Đặt tách cafe xuống bàn, hắn nhướn đôi mày tỏ ý thắc mắc trước khi mở tập phong bì mà Park Gyuri vừa gửi đến công ty. Một tờ note nhỏ rớt ra từ phía trong chiếc phong bì ấy.

"Xem ra việc làm ngu ngốc của anh ngày hôm ấy cũng không hẳn là không có tác dụng. Chất lượng của những tấm ảnh này rất tốt đấy. Trước ngày Eunjung hầu tòa, hãy gửi chiếc phong bì này cho Soo Hyun. Tôi dám cá là cậu ta sẽ hứng thú lắm đây."

Hắn cười khẩy khi nhìn lướt qua tập ảnh trên tay mình. Phải nói là rất rõ nét. Chiếc camera được đặt trong phòng ngủ của hắn ngày hôm đó, vốn là để quay lại cảnh ân ái của hắn và Jiyeon. Nhưng thật đáng tiếc, giây phút mà hắn cho rằng mình sắp chiếm đoạt được cô ấy, Park Gyuri lại xuất hiện và phá hỏng tất cả.

"Đàn bà khi ghen đều đáng sợ như vậy sao? Mà... đáng ra không nên làm mờ thế này mới phải"

Hắn tặc lưỡi tiếc rẻ, miết nhẹ ngón tay lên những phần được làm mờ trên tấm hình, lòng dám chắc đó là những đường cong đẹp nhất mà cô gái này được tạo hóa ban cho. Park Gyuri, cô ta cũng biết cách trêu đùa người khác đấy chứ. Một khi những tấm ảnh này nằm trong tay Soo Hyun, chắc chắn cậu ta sẽ hận Jiyeon đến tận xương tủy. Bất luận cuộc xét xử ngày hôm sau có thuận lời hay không, Park Jiyeon và Ham Eunjung cũng không thể không có sóng gió.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now