Chap 12

8.3K 61 26
                                    

Part XII

Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi bật dậy ngay khi nghe thấy tiếng chuông báo thức đầu tiên. Lắc đầu vài cái để tỉnh táo hơn một chút, tôi cười khùng khục như một tên ngốc khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình qua gương. Tóc tai bù xù mà tôi chẳng biết hình dáng của nó được gọi là gì nữa, phía trên hoàn toàn naked và quanh cổ thì chi chít những dấu đỏ sẫm màu.

Cô nàng tóc nâu của tôi vẫn đang say ngủ, cái dáng nằm cong cong như con tôm, vùi đầu vào tấm chăn bông bên dưới trông thật dễ thương. Đưa tay vén những lọn tóc lòa xòa sang một bên, tôi hôn cái chóc vào đôi má trắng trẻo ấy.

-Sáng rồi, dậy thôi nào baby~

-Urrmm... vẫn còn sớm mà~~~

Cô ấy chùm chăn kín đầu và quay lưng về phía tôi, lần nào cũng vậy, gọi cô ấy dậy đúng là một công cuộc trường kì. Chúng tôi cần phải tắm rửa trước khi đi làm và đến trường, cô ấy sẽ không được vào lớp nếu đi trễ.

-Jung là sâu ngủ, không phải em. Vì thế, mau dậy đi nào~~~

Không có động tĩnh gì, con mèo lười của tôi vẫn co quắp trên giường với mớ chăn hỗn độn mà không có ý định thức giấc. Thật là... không biết noi gương chồng gì hết. Phải dùng biện pháp mạnh thôi.

Vặn nước vào bồn tắm, tôi chỉnh nhiệt độ ở mức ấm và đổ một ít sữa tắm tạo bọt trước khi trở về phòng.

-Yeonnie ah~ em không muốn bị muộn học đúng không?

-Nhưng em mệt lắm~~~ Tại jung đấy.

-......

-YAH! Jung làm gì vậy?~

Lật tấm chăn bông sang một bên, tôi bất giác đưa một tay lên bịt miệng lại. Thề có Chúa, tôi suýt bật máu mũi khi cơ thể hoàn toàn naked của cô ấy xuất hiện trước mắt mình một lần nữa. Không để ai kia kịp lấy lại bình tĩnh, tôi bế thốc cô ấy lên và tiến thẳng vào phòng tắm.

-Còn trách ai nữa, tại em 'rù quyến' Jung trước mà. Bây giờ thì tỉnh ngủ chưa nào?

-Yah! Jung thật là vũ phu.

-Aaaa...

Cô ấy cắn vào cổ tôi một cái rõ đau. Ơ hay, hôn vợ trước mặt bạn thì bị mắng là hư hỏng, phá hoại giấc ngủ của vợ thì bị trách là vũ phu TT^TT Thế thì trên đời này chẳng có ông chồng nào tử tế đâu. Tôi thả cô ấy vào bồn tắm và bịt tai lại khi cô nàng bé nhỏ của mình hét lên như mèo con sợ nước.

-Được rồi, được rồi, mau tắm đi, Jung sẽ chuẩn bị quần áo cho em.

-Giận rồi~ nằm đây luôn, không đi đâu hết.

Bật cười trước giọng điệu trẻ con của cô ấy, tôi cúi xuống và hôn lên đôi môi đang chu ra giận dỗi kia như một lời xin lỗi ngọt ngào.

-Yeobo của Jung là dễ thương nhất, Jung không muốn em bị muộn học đâu, vì vậy đừng giận dỗi nữa và tắm nhanh lên nào.

-Nhưng cái này... mặc áo nào để che đi đây?

Cô ấy chỉ tay vào cổ và xương đòn của mình, đúng là tối qua tôi đã không nghĩ đến trường hợp này, cô ấy sẽ bị mọi người chú ý khi đến trường với cái cổ đầy dấu đỏ như vậy.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now