★ LÃNG DU GIANG HỒ ★

28.1K 910 1.5K
                                    


★ Chap 6.1 – Lãng du giang hồ ★

Phố xá náo nhiệt, trong không khí thơm nức mùi thức ăn ngon, Phàn Viễn yên lặng hít sâu một hơi, mùi hương thơm ngát không pha bất cứ chất bảo quản hay hương liệu nào, chỉ trong kịch bản cổ trang mới có được.

"Tiểu Ngũ à, em giúp anh đóng khứu giác lại đi."

"Bíp....."

"Nếu cứ tiếp tục như vậy nữa, anh không kiềm chế được bị dụ dỗ mất."

Tiểu Ngũ im lặng một hồi, thấy anh bắt đầu từ từ di chuyển bước chân về phía sạp bán gà gói lá sen, cuối cùng cũng chịu đồng ý.

"Bíp, hiện chủ nhân có thể chọn các vật phẩm sau: Thuốc gây tê, hai cục bông bịt mũi. Với thuốc gây tê, trong vòng ba giây đầu tiên, khứu giác, thính giác, vị giác, xúc giác sẽ mất tác dụng, duy trì liên tục trong nửa giờ đồng hồ. Với loại thứ hai..."

"Ê khoan!!!! Em đùa anh à?! Anh dùng là dùng cho anh mà, đâu có phải đi hại người khác đâu! Mà cái bông bịt mũi là sao cơ?!!"

"Bíp, bông bịt mũi được cấu thành chủ yếu từ bông, khi dùng nhét bông vào lỗ mũi giúp ngăn cản các mùi hương khác bay vào, ngoài bông bịt mũi ra, trong thương thành còn có bông gòn, có mùi hương nhẹ dịu ngọt ngào tự nhiên, rất thích hợp để mang theo bên người."

Nghe nó nói xong, Phàn Viễn cứ như bị đấm vào mặt, anh tức giận mắng nó: "....Chẳng lẽ không còn thứ gì cao cấp hơn sao?! Em là hệ thống cơ mà! Là hệ thống truất's lừ trong tiểu thuyết cơ mà! Lấy bông gòn ra để đùa anh, em không thấy có lỗi với tên mình à?!"

Bị anh mắng như vậy mà Tiểu Ngũ không cảm thấy áy náy một chút nào, nó lạnh lùng vạch trần chân tướng: "Bíp, thế giới trước chủ nhân có đổi "Ngưng Thần Đan", là dược phẩm cao cấp trong thương thành, tốn mất một phần ba điểm kinh nghiệm, sau đó lúc chủ nhân xxoo với chủ thần thường xuyên quên mua thuốc bôi trơn, nhiều lần đổi 'dương liễu hoa tuyết lộ', số kinh nghiệm còn lại không đủ để đổi dược phẩm và đạo cụ cấp cao hơn.."

Phàn Viễn càng nghe càng thấy sượng mặt, nghe tới mấy câu cuối xấu hổ chẳng còn mặt mũi đâu nữa, oán niệm với Nhan Duệ cũng tăng lên một bậc.

Nếu không phải lần nào cái tên Nhan Duệ kia cũng dùng thuốc mỡ có tác dụng hứng tình, anh đã không đến nông nỗi không kịp chuẩn bị thuốc bôi trơn! Ai biết cái thứ kia đắt tới vậy! Sau này có đau chết cũng không đổi!!

"Bạch huynh, huynh đang nghĩ gì vậy?"

Giọng người nọ thô thô khàn khàn, khó nghe như tiếng xé vải rách, Phàn Viễn nâng mắt nhìn lên, thấy nam nhân kia đeo chiếc mặt nạ bạc trên gương mặt, dưới ánh mặt trời, chiếc mặt nạ màu bạc sáng lấp lánh, nhờ vậy mà nửa gương mặt lộ ra ngoài trở nên vô cùng anh tuấn.

Hắn chính là nam chính của thế giới này, Cao Tùy.

Phụ thân hắn vốn là minh chủ võ lâm, nhưng hai năm trước cả gia đình gặp họa diệt vong, y may mắn chạy thoát được, nhưng nửa gương mặt lại bị phá hủy, giọng nói cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng theo, vốn hắn định sau khi dưỡng thương ổn định, sẽ tụ tập những anh hào trong giới võ lâm để truy tìm hung thủ báo thù cho gia đình, nhưng không ngờ còn chưa kịp dưỡng thương xong, giang hồ đã xôn xao lên tin đồn lúc sinh thời phụ thân hắn cấu kết cùng ma giáo.

Làm giai cong trong truyện BG - Tịch Tịch Lýحيث تعيش القصص. اكتشف الآن