Phần 3

438 8 1
                                    

Chương 44: RAP đảm đương

Thần tượng nam đoàn chủ xướng ở nơi đó, là rất nhiều fanboy mê muội nhóm muốn biết nhất.

Lúc này Ngụy Chi Hòa chính mang theo Hạ Hữu Đồng đón xe tiến về mục đích.

Mặc dù Hạ Hữu Đồng hiện tại chỉ có cánh không có hai tay, còn sẽ không nói chuyện, nhưng là này cũng không ảnh hưởng Ngụy Chi Hòa từ trong điện thoại di động của hắn tìm tới tin tức tương quan.

Hỏi người đại diện hoặc là hắn các đoàn viên đều có chút không quá khả năng, Ngụy Chi Hòa trực tiếp nơi tay máy thượng tìm tới tương quan mua phiếu phần mềm, phía trên liền có bảo tồn lại, cũng may mắn Hạ Hữu Đồng tại tài liệu cá nhân bên trong giữ lại địa chỉ, cùng hắn xác nhận qua không có vấn đề về sau, Ngụy Chi Hòa liền mang theo ở chung được hai ngày ấu yêu Hạ Hữu Đồng về nhà.

Hạ Hữu Đồng không thể nói lời nói, hai người phương thức câu thông chỉ có Ngụy Chi Hòa đơn phương dẫn đạo, muốn hỏi cái gì cơ bản thượng có thể hỏi, chính là quá phiền phức.

Kiên nhẫn đợi hai ngày, rốt cục đợi đến Hạ Hữu Đồng biến trở về nhân loại thời gian.

Hạ Hữu Đồng liền ở tại nội thành cái nào đó trung đẳng tiểu khu, cùng trong tưởng tượng không quá đồng dạng.

Ngụy Chi Hòa tiến vào tiểu khu lúc bị bảo an chú ý tới, bất quá, đúng lúc trước mặt hắn có một người, Ngụy Chi Hòa cùng hắn song hành, bảo an không nhiều lời liền thả hắn tiến vào, hơn nữa nhìn đến hắn còn mang theo một cái lồng chim, trong tiểu khu lúc đầu cũng có người nuôi chim, bảo an cảm thấy hắn hẳn là trong tiểu khu người, cũng không tiếp tục nhìn nhiều.

Nội thành bên trong cao lầu tiểu khu cùng bình thường tiểu khu không đồng dạng, tầng lầu cùng tầng lầu ở giữa gần như không có khoảng cách, càng giống chung cư.

Hạ Hữu Đồng ở tại D tòa, tìm tới đối ứng thang máy, Ngụy Chi Hòa đè xuống thang máy tầng lầu, đi thẳng đến tầng hai mươi mốt.

Hai một số không một, tìm được rồi.

Cửa sử dụng chính là khóa điện tử, Ngụy Chi Hòa trực tiếp sử dụng mật mã tiến vào.

"Đát" một tiếng, cửa ứng thanh mà ra.

Một gian độc thân phục thức kết cấu phòng ở, khắp nơi đều dán Hạ Hữu Đồng bản thân áp phích.

Ngụy Chi Hòa đem lồng chim thả tại mặt bàn, mở ra chiếc lồng, nói ra: "Ngươi ở được không sai, còn rất tự luyến."

Hạ Hữu Đồng: ". . ." Không phải hắn dán a.

Hạ Hữu Đồng chưa từng có kéo thượng cái chốt lồng chim bên trong nhảy ra chi chi hai tiếng, huy động sử dụng không phải phi thường thuần thục cánh trong phòng bay tới bay lui.

Rốt cục về đến nhà, vui vẻ.

Ngụy Chi Hòa lấy ra hắn những ngày này tấp nập sử dụng cái bình, chầu mừng phù hộ cùng vẫy tay: "Đến đây đi, uống một giọt ngươi liền có thể biến trở về nhân loại bộ dáng."

Tổ truyền tay nghềWhere stories live. Discover now