Phần 4

449 6 0
                                    

Chương 62: Đột nhiên Phật hệ

Ngụy Chi Hòa nghe một lỗ tai liên quan tới vào ở khách sạn bát quái.

Khách sạn tên là trì yêu suối nước nóng khách sạn.

Gần đây khách sạn quản lý chính là bởi vì khách sạn buổi tối náo ra chuyện mà bối rối, cụ thể là cái gì chuyện, nói chuyện phiếm mấy người cũng không có nói quá mức rõ ràng, chỉ biết là suối nước nóng tiểu trấn náo nhiệt chi một trì yêu suối nước nóng khách sạn gần đây đặt trước khách sạn khách nhân càng ngày càng ít, bọn hắn cũng không biết là nguyên nhân gì, bất quá khách sạn đã đang cố gắng giải quyết, đáng tiếc cho tới bây giờ cũng không có tìm hợp lý biện pháp giải quyết.

Mỗi ngày buổi tối vào ở xong sau đó, trì yêu khách sạn khách nhân ngày thứ hai đều sẽ sắc mặt tái nhợt lựa chọn ở đừng khách sạn, đắt đi nữa cũng không quan hệ!

Trì yêu suối nước nóng khách sạn không chỉ có thông qua đánh gãy ưu đãi hoạt động, còn có các loại phụ tặng thể nghiệm thẻ phái phát, đều không có để lưu lượng khách nhiều lên, thiếu chút nữa nâng cốc cửa hàng người phụ trách gấp ra tóc trắng.

Muốn nghe ngóng loại này chuyện tới trên mạng tìm tòi một chút là được.

Ngụy Cẩm Phàm an bài Ngụy Chi Hòa cùng Ngụy Quân Hàm một gian phòng, cái sau hứng thú bừng bừng giúp hắn ca xách ba lô vào phòng.

Không hổ là nóng nảy nhất khách sạn chi một, bọn hắn lựa chọn có thể trông thấy cảnh tuyết gian phòng, bên ngoài cảnh trí phi thường ưu mỹ.

Hiện tại giá phòng còn tiện nghi, phi thường có lời.

Tại Ngụy Quân Hàm cảm thán cảnh tuyết vẻ đẹp lúc, Ngụy Chi Hòa thì tại lật tay máy bên trong ở qua nên khách sạn du khách bình luận.

Có du khách nói quán rượu này phi thường quỷ dị, buổi tối sẽ nghe thấy rầm rầm tiếng nước.

Có du khách nói lớn buổi tối trông thấy một cái trắng bóng ảnh tử từ bọn hắn trước cửa sổ chợt lóe lên, như một quỷ ảnh đồng dạng, loại thuyết pháp này càng nhiều thiên hướng về "Quỷ thần luận", chính là cảm thấy trong tửu điếm có quỷ.

Có du khách thì cảm thấy nên khách sạn khả năng đắc tội người, không biết ai đùa ác, có lẽ là nhân viên bất mãn tiền lương quá thấp lấy ra.

"Có tuyết rơi ngâm suối nước nóng, lại thoải mái cực kỳ." Ngụy Quân Hàm còn nằm sấp tại bên cửa sổ thưởng thức bên ngoài cảnh tuyết, thấy Ngụy Chi Hòa không có cho hắn phản ứng, quay đầu liền nhìn thấy hắn đang xem di động, "Ca, ngươi vừa tiến đến liền chơi di động, không thích chỗ này phong cảnh?"

Ngụy Chi Hòa tâm cũng không có có hắn lớn, nói ra: "Có chút chuyện, chờ một chút."

Không đợi Ngụy Quân Hàm muốn tiếp tục nói chút gì, chuông cửa vang lên, hắn trực tiếp chạy tới mở cửa, tưởng rằng cha mẹ hắn đến tìm bọn hắn ra ngoài trượt tuyết tắm suối nước nóng, kết quả cũng không phải là.

Tổ truyền tay nghềWhere stories live. Discover now