Phần 5

440 10 3
                                    

Chương 82: Chướng nhãn pháp

Cố Lâm không tới làm cái gì, hắn chỉ là chịu không được Hồ Văn không ngừng đọc lấy hắn.

Hắn là hắc mộc nhĩ chủ nhân, hắc mộc nhĩ lại nghịch ngợm đả thương Ngụy Chi Hòa, vậy hắn có phải là hẳn là muốn đem không cha không mẹ còn thụ lấy tổn thương Ngụy Chi Hòa chăm sóc tốt.

Cố Lâm nói cho Hồ Văn đã giao phó hắn bạn học hảo hảo chiếu khán Ngụy Chi Hòa, Hồ Văn còn nói, đều là choai choai hài tử, chính mình cũng còn không có học được chăm sóc dường như mình, cũng đừng xách chăm sóc hảo người khác, bổ thân thể canh đều nấu được rồi, phiền phức Cố tiên sinh đưa tiễn.

Bị ủy thác trách nhiệm Cố Lâm vốn còn muốn kéo lấy hắc mộc nhĩ tới trường học, làm sao tên kia nghe xong muốn đi thanh lớn lập tức trốn đi, trải qua lần trước bị hamster đánh bại sau nó liền rốt cuộc không muốn đi trong đại học đi dạo, liền chiếm địa bàn ý nghĩ đều sớm đã bỏ đi, bại bởi một con thối hamster thực tại là quá ném mặt mèo, hơn nữa còn không thể cùng người khác nói, ai còn không cần mặt mũi.

Cố Lâm đương nhiên không biết nhà mình mập mạp mèo tại hamster yêu móng vuốt hạ thua thiệt qua, chỉ coi nó lại phạm lười không nguyện ý đi ra ngoài, chỉ dường như mình dẫn theo đại hào hộp giữ ấm đi tìm Ngụy Chi Hòa.

Nguyên lai tưởng rằng mình có thể cho Ngụy Chi Hòa một kinh hỉ, cố ý không có sớm thông báo hắn bản thân sẽ tại mấy điểm tới trường học, hắn là vạn vạn không nghĩ tới chân đều què Ngụy Chi Hòa còn đi ra ngoài cùng bạn ăn cơm?

Ngụy Chi Hòa tính cách dường như là không cần phải nói, nhưng hắn không có nghĩ qua đứa nhỏ này tâm địa hảo đến vẫn là không hiểu được cự tuyệt người khác, bị thương còn muốn đi ra ngoài, lại là trời đông giá rét chi dạ, tùy thời đều có tuyết rơi gió thổi khả năng, hắn liền không thể hảo thật yêu tiếc thân thể của mình, ỷ vào bản thân tuổi trẻ kháng được?

Cố Lâm lúc đầu nghĩ buông xuống canh liền trở về, về sau hắn phát hiện bản thân một ngày trước buổi tối tới còn không có có hảo hảo dò xét Ngụy Chi Hòa ở phòng ngủ, cũng mặc kệ trong phòng ngủ mấy tên học sinh thấy thế nào hắn, hắn an vị tại Ngụy Chi Hòa chỗ ngồi thượng không đi.

Cũng lệnh cưỡng chế bọn hắn: "Ai cũng không cho phép cho Ngụy Chi Hòa gửi tin tức, tuyệt đối đừng nói cho hắn biết ta ở chỗ này."

Ba vị thấy gió chạy đà bạn cùng phòng lập tức chân chó đáp: "Hảo, chúng ta nhất định không nói cho Chi Hòa ngài ở chỗ này."

Liền như vậy, Ngụy Chi Hòa ba vị bạn cùng phòng cẩn cẩn thận thận trong lòng run sợ cùng Cố Lâm ở chung được một cái buổi tối.

Ngay từ đầu bọn hắn còn tại hiếu kì Cố Lâm cùng Ngụy Chi Hòa là quan hệ như thế nào, hỏi vài câu, nhưng mà Cố Lâm dù sao không phải bọn hắn dễ nói nói lại lại có nguyên tắc bạn cùng phòng Ngụy Chi Hòa, hỏi tương đối tư ẩn vấn đề hắn cơ bản thượng không có trả lời, cũng sẽ không cùng bọn hắn quấn, hắn liền yên tĩnh ngồi ở đằng kia nhìn Ngụy Chi Hòa ngồi thư viện mượn tới thư tịch, so Ngụy Chi Hòa càng có nguyên tắc, càng có thành tựu giáo thụ khí thế, có chút khiến đám bạn cùng phòng sợ hãi, dần dần, bọn hắn cũng bắt đầu đọc sách, ôn tập.

Tổ truyền tay nghềWhere stories live. Discover now