Phần 6

420 8 0
                                    

Chương 100: Họ Tào huynh muội

Tiến Kim Mão nhà, nồng đậm thịt tươi mùi tanh xông vào mũi, Ngụy Chi Hòa vẫn còn tốt, Đoạn Thi Úy đã bưng kín cái mũi, một cái là nhân loại, như vậy kích thích hình ảnh, đối với hắn vẫn có chút kích thích, Tô Tử vẫn còn tốt, dù ăn chay, nhưng lại cũng là thấy máu tanh yêu.

Kim Mão còn nói cho bọn hắn, con hắn lợi tức sáng minh phi mới mẻ không ăn, làm ba mẹ lại không thể để hắn bị đói, chỉ có thể mỗi ngày chọn mới mẻ mua, bọn hắn một nhà người tại trong nửa tháng già rồi gần mười tuổi, bình thường nhìn ngăn nắp tịnh lệ Kim nãi nãi hiện tại mặt thượng đều nhanh muốn nổi lên tử khí, tựa như lúc nào cũng muốn bị cháu trai hành vi gấp đến độ một mạng quy thiên.

Kim Hạo Minh vừa ăn xong hai bồn thịt tươi, khóe miệng cùng răng thượng còn dính lấy thịt tươi máu mới, cặp mắt của hắn bên trong hiện ra tơ máu, nhìn thấy Ngụy Chi Hòa bọn người, hướng bọn họ lạnh lùng nhìn một chút, khóe miệng cũng không xoa, trực tiếp tiến gian phòng, cũng đem gian phòng rơi xuống khóa.

Hắn một hệ liệt động tác đều chứng minh một chút, căn này vốn không phải một nhân loại nên có hành vi.

Trong phòng yêu khí dày đặc được gần như có thể chảy nước.

Ngụy Chi Hòa đang suy đoán Kim Hạo Minh là bị yêu vật phụ thân vẫn là trúng yêu vật pháp thuật, còn không có có tiếp xúc gần gũi hắn cũng đã đem bản thân nhốt vào gian phòng.

Kim Mão cũng không biết nên như thế nào là tốt, con hắn tử từ khi biến thành người khác sau đó, khí lực liền bỗng tăng lớn, hai cái trưởng thành căn bản đè không được hắn.

Ngụy Chi Hòa trong nhà hắn đi một vòng nói ra: "Kim tiên sinh, ta có thể tiếp nhà ngươi chuyện."

Kim Mão là vui lo trộn lẫn nửa, vui chính là con hắn tử chuyện có người giúp vội vàng giải quyết, lo chính là hắn con trai đang ở thừa nhận hắn chỗ không biết giống loài bối rối, cũng là bọn hắn cả nhà bối rối.

Kim Mão khách khí hỏi: "Lúc đó tại Ngụy tiên sinh cần chúng ta giúp đỡ cái gì vội vàng sao?"

Ngụy Chi Hòa: "Có thể đem con trai của ngươi tử kêu đi ra sao?"

Kim Mão có chút khó khăn: "Ngay từ đầu còn có thể làm cho động, hiện tại chúng ta căn bản kêu to bất động, hắn hoàn toàn không để ý tới chúng ta."

Nói như vậy cũng chính là gọi bất động ý tứ.

Ngụy Chi Hòa tự nhiên không làm khó dễ hắn, chỉ nói: "Có chìa khóa không? Đem hắn cửa gian phòng mở ra."

Không xem xét một chút Kim Hạo Minh thân thể, làm sao lại biết yêu vật đến cùng đối với hắn thi chính là pháp thuật vẫn là tại hắn trên người làm đừng tay chân, ăn thịt sống cùng quát mạnh nước hành vi thấy thế nào đều là tràn đầy ác ý trả thù, may mắn chính là, yêu vật cũng không có trực tiếp muốn tính mạng của hắn, chỉ là nghĩ tra tấn hắn.

Tổ truyền tay nghềWhere stories live. Discover now