Phần 2

1.6K 14 3
                                    

Đệ 75 chương 75 xin hỏi công tử tôn tính đại danh

Ly sơn thư viện tiếp giáp kinh thành, là Đại Lương nổi tiếng xa gần thư viện chi nhất, trừ bỏ Quốc Tử Giám, đó là ly sơn thư viện danh khí lớn.

Yến kinh thành thiết có Quốc Tử Giám cùng nữ học, nhưng là có thể vào Quốc Tử Giám cùng nữ học đều là công hầu thế gia con vợ cả công tử cùng con vợ cả tiểu thư. Bởi vì thân phận có hạn, rất nhiều thứ xuất con cùng thứ xuất chi nữ, đó là đến ly sơn thư viện đọc sách . Ly sơn thư viện chọn lựa thật là khắc nghiệt, thậm chí có nghe đồn nói so với Quốc Tử Giám cùng nữ học càng khó tiến vào.

Hào môn hậu duệ quý tộc thứ xuất con nếu là cảm thấy một chút kế thừa tước vị hy vọng đều không có, thông qua khoa cử tiến vào con đường làm quan cũng là một cái phát triển đường. Huống hồ đều không phải là sở hữu thứ xuất con cũng không bị trong nhà coi trọng, rất nhiều đều là bị gia tộc bên trong cố ý bồi dưỡng , này đây, vào không được Quốc Tử Giám, nhưng là có thể đi vào ly sơn thư viện cũng là một loại vinh quang, đôi khi ly sơn thư viện học sinh thậm chí so với Quốc Tử Giám học sinh càng thêm bừa bãi vài phần.

Quốc Tử Giám dù sao cũng là ở kinh thành, ở thật mạnh trông giữ dưới, quy củ khắc nghiệt.

Muốn trụ ly sơn thư viện nhân nhiều lắm, cho nên ly sơn thư viện cũng không thể không nâng lên cửa, nếu là không thể thông qua bọn họ thí nghiệm, kia liền tiêu tiền. Đổ không phải ly sơn thư viện sơn chiều dài điệu bộ, thật sự là thuận lang tình, mất tẩu ý. Nhưng là người ta cũng là cấp bần hàn xuất thân hơn nữa học thức quả thật xuất chúng nhân mở phương tiện chi môn, chỉ cần có thể vào sơn trưởng mắt, đó là miễn phí ở lại. Hiện tại ly sơn thư viện cũng là ngư long hỗn tạp, loạn thực, thực khả năng liền có người ở trong đó đục nước béo cò, không chuẩn có thể tìm được một ít manh mối.

Có lần trước mai phục thất bại giáo huấn, lúc này Tiêu Cẩn là từ trung tổng kết một chút.

Hắn lần này không lấy Cẩm y vệ thân phận ra kinh, mà là trước phái một đạo thủ lệnh đi xuống, tùy tiện tìm một cái cớ, đem Hoa Cẩm Đường, Trần Nhất Phàm còn có phùng an bọn họ ba người phái ra kinh thành việc chung, mà chính mình còn lại là trang bệnh hưu mộc ở nhà, cũng thay hình đổi dạng lặng yên ra kinh cùng kia ba người hội hợp lại lần nữa hướng ly sơn thư viện mà đi.

Lần này, hành động liền bọn họ bốn người biết, nếu là ra lại cái gì bại lộ, thì phải là này ba người bên trong có nhân tiết lộ đi ra ngoài tin tức .

Việc này, Tiêu Cẩn bọn họ vài cái đều là giả trang thành đến kinh đi thi phú quý nhân gia công tử, chuẩn bị dùng nhiều tiền ở ly sơn trong thư viện trụ xuống dưới, lúc này bọn họ muốn trụ thời gian thoáng dài một chút, thuận tiện nhìn xem có thể hay không có nhân nhìn trúng bọn họ trên người thổ hào hơi thở, ngược lại hướng bọn họ chào hàng cái gì không nên chào hàng gì đó.

Ai biết vừa ra kinh, lại gặp Vệ Nhược Y.

Trần mẹ đâu có ngạt ai , Tiêu Cẩn chính là không buông khẩu, trần mẹ cũng không có biện pháp, chỉ có thể trở về cùng Vệ Nhược Y trở về.

Quyền thần chi nữ - Phúc Đa Đa (xuyên sách, cổ đại, nữ phụ)Where stories live. Discover now