Phần 9

533 3 0
                                    

Đệ 453 chương 543 người đi phủ không

Đem nhất đại gia tử mọi người tiễn bước , Vệ Nhược Y thế này mới xoay người trở về hầu phủ.

Nguyên bản náo nhiệt phồn hoa hầu phủ lập tức đi nhiều người như vậy, giống như nháy mắt trở nên lạnh lùng tịch liêu.

Nàng một bên dọc theo hành lang gấp khúc hướng bên trong đi đến, một bên nhìn bốn phía quen thuộc không thể tái quen thuộc cảnh sắc, nhất chuyên nhất ngõa, nhất thảo nhất mộc giai cùng nàng đến khi giống nhau như đúc, hầu phủ cực đại, hoa lệ, không rộng rãi, hiện tại lại theo lý đến ngoại đều lộ ra một cỗ dáng vẻ già nua nặng nề sắc, tĩnh có điểm kêu lòng người lạnh ngắt.

Này bất quá là gọi người tạm thời cách phủ tránh né, hầu phủ liền đã muốn làm cho người ta loại này thê lương cảm giác, nếu là tương lai... Vệ Nhược Y thu liễm tâm thần cũng không dám tưởng đi xuống.

Lòng của nàng đầu bỗng nhiên hiện ra một cái từ ngữ, phồn hoa tan mất.

Đúng vậy, phồn hoa tan mất sau, đó là khôn cùng cô đơn. Một đường đi tới, lòng của nàng để cảm khái thâm hậu, tuy rằng tới nơi này thời gian cũng không lâu lắm, bất quá một năm nhiều thời giờ, nhưng là tựa hồ nàng đã muốn đem nơi này trở thành chính mình gia giống nhau, đôi khi liền ngay cả chính nàng cũng nói không rõ sở rốt cuộc ở hiện đại chính mình có phải hay không chân thật , cũng hoặc là hiện tại nàng mới là thật thực tồn tại kia một cái.

Thục ở trong mộng, thục ở thư trung, cũng hoặc là này đó đều là nàng chân thật nhân sinh...

Nàng đúng là một chút cũng không muốn nhìn đến này từng kim bích huy hoàng Tử Y Hầu phủ bày biện ra hiện tại như vậy lạnh lùng bộ dáng.

Lục Nhụy cùng lục ngạc đều ở bãi săn, của nàng hồi lan các bên trong chích có mấy cái hai bậc nha hoàn thủ , thấy nàng tiến vào, việc không ngừng xúm lại lại đây hành lễ. Trong phủ chủ tử nhóm lập tức đều đi không , này đó làm hạ nhân tự nhiên cũng là lòng người hoảng sợ, chứa nhiều nghi kỵ, nay chợt vừa thấy quận chúa trở về, mỗi người đều trở nên kinh sợ, nhìn trông mong nhìn bước đi nhập Vệ Nhược Y.

"Thay ta thay quần áo." Vệ Nhược Y không nói cái gì, chính là đối ở một bên hành lễ vài cái nha hoàn nói.

"Là."

Ngày thường lý hầu hạ Vệ Nhược Y thay quần áo chuyện tình đều là từ Lục Nhụy cùng lục ngạc phụ trách, Vệ Nhược Y mặc dù chỉ nói này bốn chữ, kia vài cái hai bậc nha hoàn đáy lòng lại giống như không hiểu bình tĩnh xuống dưới giống nhau. Bởi vì các nàng quận chúa ánh mắt trầm ổn, ngữ khí lạnh nhạt thong dong.

Vài cái nha hoàn học Lục Nhụy cùng lục ngạc bộ dáng mở ra tủ quần áo, "Quận chúa muốn mặc kia một bộ?"

Vệ Nhược Y nhìn lướt qua, nâng thủ nhất chỉ một bộ màu đen kỵ trang. Đây là lần trước mai di nương lại đây cấp nàng tài y, nàng gặp vải dệt bên trong có mấy thất màu đen sa quyên ti, nhất thời quật khởi liền cầu mai di nương giúp nàng dùng này nhan sắc làm một bộ kỵ trang. Nhà giàu người ta quý nữ nếu không có là gặp sự tình gì rất ít hội mặc loại này hắc nha nha nhan sắc, gần nhất không thế nào thảo hỉ, thứ hai màu đen trầm mộ. Vệ Nhược Y sở dĩ hội làm một bộ cũng là cảm thấy Tiêu Cẩn quần áo hơn phân nửa đều là màu đen, thâm màu lam loại này ám trầm nhan sắc, cho nên hắn cũng đi theo đến một bộ. Này bộ quần áo là nam tử bộ dáng.

Quyền thần chi nữ - Phúc Đa Đa (xuyên sách, cổ đại, nữ phụ)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα