Phần 14

390 2 0
                                    

Đệ 625 chương 715 kinh thành thế cục

"Chính là đáng thương này đại nhân nhóm ." Thôi công công lại lần nữa thở dài nói, "Vì nước hy sinh thân mình, một đám đều tử lừng lẫy."

"Cha ta dẫn theo bao nhiêu binh đi?" Vệ Nhược Y trầm tư một lát hỏi.

"Hồi quận chúa trong lời nói, trấn quốc công không mang bao nhiêu binh mã tiến đến, phía nam có ngũ vạn quân tốt, liên quan trấn quốc công mang đi binh mã đại khái có mười vạn chi chúng đi. Nhưng là ta nghe nói nam man người ước chừng có hai mươi vạn nhân môn quy." Thôi công công nói.

Vệ Yến cùng Vệ Nhược Y nghe xong liền lẫn nhau đối nhìn thoáng qua.

"Cũng biết là khi nào thì xuất phát ?" Vệ Nhược Y lại lần nữa mở miệng hỏi nói.

"Ta là một tháng tiền cách kinh , trấn quốc công hẳn là chính là mấy ngày trước đây xuất phát đi." Thôi công công nghĩ nghĩ nói.

"Làm phiền công công ." Vệ Yến gật gật đầu, gặp Vệ Nhược Y không có gì muốn hỏi , vì thế lui qua một bên, thỉnh thôi công công cùng quận thủ đại nhân cùng nhau nhập phủ nha.

Vệ Nhược Y bọn họ đoàn người vào phủ nha sau, vây quanh ở quảng trường thượng dân chúng thật lâu không tiêu tan.

Mọi người hiển nhiên còn không có theo vừa mới kia một màn bên trong phục hồi tinh thần lại.

Tiểu vệ gia quả nhiên chính là sùng an quận chúa điện hạ!

Mọi người đều cảm thấy tin tức này thực tại đem toàn bộ Băng Hà huyện dân chúng đều cấp tạp mông !

Quận chúa điện hạ a!

Cái kia cả ngày cùng bọn họ hi hi ha ha, nói nói cười cười tiểu vệ gia không chỉ có là nữ phẫn nam trang , thân phận lại Đại Lương hướng quận chúa a.

Nàng vẫn là trấn quốc công nữ nhi!

Biên thuỳ dân chúng tất nhiên là chưa từng nghe qua về Vệ Nhược Y chứa nhiều nghe đồn, nhưng là cũng là nghe nói qua trấn quốc công uy danh!

Quả nhiên là tướng môn hổ nữ! Liền ngay cả vệ đại nhân đều là trấn quốc công con, tuy là quan văn, cũng là khó được hảo quan!

Trong khoảng thời gian ngắn, trấn quốc công phủ ở Băng Hà huyện dân chúng cảm nhận bên trong nhất thời hình tượng quang huy cao lớn đứng lên.

Chờ tiễn bước quận thủ đại nhân cùng thôi công công, này Băng Hà huyện thành liền càng thêm náo nhiệt .

Phụ cận lớn nhỏ quan viên giai nghe nói sùng an quận chúa ngay tại Băng Hà huyện thành, mà Băng Hà huyện vị kia mới tới Huyện lệnh trên thực tế là trấn quốc công phủ đại công tử, bực này thô to kim đùi, lúc này không ôm, khi nào thì đến ôm? Bọn họ đều tới rồi đầu thiếp bái kiến, Vệ Yến cùng Vệ Nhược Y kế tiếp mấy ngày đều bị nhiễu không thắng này phiền.

Vệ Nhược Y đổ hoàn hảo, nàng thân phận cao, nói không thấy sẽ không gặp, người bên ngoài lấy nàng nửa điểm biện pháp đều không có.

Nhưng là Vệ Yến liền không giống với , hắn lập tức tiền nhiệm ninh xuyên quan bố chính, quan trường thượng này một bộ không thể không cẩn thận ứng đối , cho nên hắn đã nhiều ngày là từ sớm việc đến muộn, đều khó được gặp một lần bóng người.

Quyền thần chi nữ - Phúc Đa Đa (xuyên sách, cổ đại, nữ phụ)Where stories live. Discover now