Phần 6

833 3 0
                                    

Đệ 280 chương 370 thần phi tâm tư

Vệ Nhược Y cầm tân xuân họa hội khôi thủ tin tức bất hĩnh nhi tẩu.

Quả thực giống như Vệ Nhược Y lường trước như vậy, càng là không cho nói, lại càng là truyền lợi hại, hơn nữa Vệ Nhược Y còn vài lần tam phiên cùng Phúc Thuận công chúa đối chọi gay gắt, loại chuyện này thật sự là trăm năm đều khó gặp, phàm là hào môn trong lúc đó có cái gì ân oán lẫn nhau dỗi đến dỗi đi đều là thường có chuyện tình, nhưng là dám đứng ra giữa cùng công chúa đối nghịch đại khái cũng chính là Vệ Nhược Y một người .

Phúc Thuận công chúa trở về phải đi hi tần nương nương bên kia khóc lớn một hồi, hi tần nương nương khí bất quá mang theo Phúc Thuận hung hăng đi thần phi bên kia tố cáo Vệ Nhược Y nhất trạng. Bị Thần Phi nương nương hảo một chút khuyên bảo, còn ban cho không ít thứ tốt cấp Phúc Thuận công chúa, thế này mới xem như đem Phúc Thuận công chúa kia khẩu oán khí cấp bình phục đi xuống.

Chờ Phúc Thuận đi rồi, núp ở phía sau điện Tiêu Tấn An đi ra.

"Hôm nay chuyện tình cũng thật như Phúc Thuận nói như vậy?" Thần phi hỏi.

"Cơ hồ là không sai biệt lắm, chính là Phúc Thuận khó tránh khỏi nói có điểm thêm mắm thêm muối ." Tiêu Tấn An cười nói.

"Hôm nay ngươi cùng bản cung nói thỉnh Vệ gia vị kia kêu Vệ Lan Y cô nương cấp bản cung vẽ tranh. Bản cung vừa mới nghĩ nghĩ, ngươi này thực hiện cũng là đối ." Thần Phi nương nương trầm tư một lát nói."Nếu chúng ta đã muốn buông tha cho Vệ Nhược Y, kia liền tốt tốt phủng nhất phủng Vệ Lan Y . Vệ Nhược Y đã muốn vô dụng, lưu trữ liền cũng là cái chướng ngại vật, chỉ cần có nàng ở, Vệ Lan Y vĩnh viễn cũng không chiếm được coi trọng." Nói xong sau, thần phi dừng một chút, ánh mắt bên trong toát ra một tia ngoan tuyệt sắc, "Ta vốn là gọi ngươi cậu liên lạc một ít nhân cho ngươi, chính là những người đó một đám cáo già, đều là không thấy con thỏ không tát ưng chủ nhân, nay ngươi tuyển Vệ Lan Y cũng là là nhất cọc chuyện tốt. Của ngươi chính phi vị vừa lúc lấy ra nữa làm thuận nước giong thuyền, thu nạp người này tâm tư. Bất quá nếu muốn cất nhắc một chút Vệ Lan Y, liền không thể làm cho Vệ Nhược Y tiếp tục chống đỡ nói . Vệ gia tổng cộng liền kia vài cái nữ nhân, Vệ Yến vốn là là cái bệnh lao quỷ, muốn bóp chết hắn dễ dàng thực, Vệ Hoa Y nay lại bị Tiêu Cẩn cấp nhốt tại chiếu ngục bên trong, nghĩ đến ngày sau chỉ biết nhạ Vệ Nghị kia lão tặc chán ghét, Vệ Vinh lại là nhất đà phù không hơn tường rỉ ra, chỉ cần đem Vệ Nhược Y bỏ, vệ giản y cùng vệ hồng y cơ bản chính là phế vật. Vệ Nghị trừ bỏ Vệ Lan Y này nữ nhi chỉ sợ cũng trông cậy vào không hơn người bên ngoài ."

"Mẫu phi ý tứ là..." Tiêu Tấn An hơi hơi cả kinh, nâng mâu nhìn về phía chính mình mẫu thân kia tân trang tinh xảo dung mạo, "Bỏ Vệ Nhược Y?"

"Tự nhiên. Nàng còn sống, vệ lão tặc cũng chỉ nhận thức này nữ nhi, Vệ Lan Y nếu là không thể coi trọng, ngươi đó là thú nàng trở về, lại có gì dùng?" Thần Phi nương nương nhẹ nhàng trắng chính mình con liếc mắt một cái, theo sau nâng mi nói, "Như thế nào? Luyến tiếc?"

"Kia đổ không phải." Tiêu Tấn An thùy hạ đôi mắt, cười nói, "Chính là cảm thấy đáng tiếc điểm. Vệ Nhược Y kia dung mạo thật sự là sinh vô cùng tốt."

Quyền thần chi nữ - Phúc Đa Đa (xuyên sách, cổ đại, nữ phụ)Where stories live. Discover now