16->24

12.9K 174 42
                                    


Chương 16


"Nguyệt à, thu dọn xong chưa, người ta tới rồi đó!"

Trong văn phòng của tổ toán, chị Vương hưng phấn hỏi Lâm Nguyệt, lần đầu tiên làm bà mai nên chị Vương vô cùng nhiệt tình.

Lỗ tai Lâm Nguyệt đỏ lên.

Chị Vương kéo cánh tay của cô đi ra ngoài, Hà Tiểu Nhã, Tưởng Tư Di nhiều chuyện đi theo sau, vừa ra đến cửa, Tưởng Tư Di còn kịp chào hỏi với Trình Cẩn Ngôn: "Tổ trưởng đi cùng nhé?"

Gương mặt của Trình Cẩn Ngôn nấp sau màn hình máy tính, chỉ có giọng nói bình thản truyền ra: "Tôi còn mấy bản kê khai nữa."

Là bận rộn hay đang ghen đây?

Tưởng Tư Di không nói rõ được tư vị trong lòng là gì, Lâm Nguyệt rất xinh đẹp, tổ trưởng thầm mến cô ấy, ngay cả chị Vương muốn giới thiệu bạn gái cho cậu em họ làm bác sĩ, người đầu tiên nghĩ tới cũng là cô ấy, quả nhiên đàn ông đều chỉ nhìn tướng mạo thôi. Có điều, lời của chị Vương cũng không hoàn toàn có thể tin được, bác sĩ Từ tốt như vậy, sao có thể 30 tuổi rồi mà chưa yêu đương? Phụ nữ bên cạnh đều mù hết rồi sao?

Rất nhanh đã tới cổng trường, ánh mắt chị Vương sáng lên, chỉ vào bác sĩ Từ đang đứng trước cổng trường cho Lâm Nguyệt xem: "Người đó đó, nhìn xem, thực sự chuẩn bị rất nhiều đấy."

Lần đầu tiên hẹn hò nên tim Lâm Nguyệt đập rất nhanh, cô căng thẳng nhìn sang. Lúc nãy vừa mưa xong nên trời xanh lá biếc rất rõ ràng, người đàn ông


mặc âu phục màu đen, gương mặt tuấn tú, làn da trắng nõn, hình như cũng nhận ra cô, gật đầu ra hiệu với cô một cái. Lâm Nguyệt khá xấu hổ, cô hơi đảo mắt, kinh ngạc nhìn thấy Chu Lẫm đứng sau bác sĩ Từ vài bước, một tay đút vào túi quần, gương mặt nhìn về phía hàng ngũ của mấy bạn nhỏ.

Lâm Nguyệt nhìn sang thì Phó Nam nhe răng cười với cô, bạn học nhỏ thật xấu xa.

Không biết vì sao, Lâm Nguyệt luôn cảm thấy hơi hoảng loạn, những người thân quen sau khi tốt nghiệp hình như đã xuất hiện ở đây hết.

(Full) Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now