33->42

14.3K 175 26
                                    

Chương 33

Editor: Đinh Hương Beta: Mạc Y Phi

Gần 9 giờ tối, rốt cuộc Phó Nam cũng buồn ngủ, Chu Lẫm luôn dõi theo bạn học nhỏ từ phòng vệ sinh cho tới khi lên giường ngủ.

"Chú Chu ngủ ngon nhé." Mí mắt đã bắt đầu đánh nhau, Phó Nam ngáp một cái rồi nói.

"Ừ." Chu Lẫm ngồi bên mép giường, ánh mắt bình thản nhìn bạn học nhỏ, chờ Phó Nam ngủ xong, anh mới tắt đèn, nhẹ chân đi ra ngoài. Đóng cửa lại, Chu Lẫm nhìn phòng ngủ chính ở phía đối diện rất yên tĩnh, cô gái nhỏ vẫn đang chuẩn bị bài sao?

Chu Lẫm quyết định đi tắm rửa trước.

Thực ra lúc anh đưa Phó Nam về phòng ngủ, Lâm Nguyệt đã xong xuôi hết rồi, chuẩn bị chờ Chu Lẫm đến phòng khách thì cô sẽ trực tiếp đi ra ngoài, không ngờ tiếng bước chân ngoài cửa lại đột nhiên đi về phía phòng vệ sinh. Lâm Nguyệt quay lại bàn đọc sách lần nữa, cô cầm di động, ấn vào WeChat, mở khung chat với Chu Lẫm ra. Chuẩn bị bài xong rồi thì nói với anh một tiếng, Chu Lẫm có chuyện gì không nhỉ? Hay là...

Lâm Nguyệt sờ môi, gương mặt dần nóng lên.

Lần đầu tiên yêu đương nên cô hoàn toàn không có kinh nghiệm gì, tình huống của cô và Chu Lẫm cũng khá đặc biệt, chưa xác định quan hệ đã sống chung với nhau rồi, bây giờ thành bạn trai bạn gái, sống chung dưới một mái nhà, độ thân mật dường như nhảy vọt thêm tận mấy bước. Nam nữ bình thường qua lại đều từ nắm tay đến hôn môi rồi mới "ở chung", chắc chắn cần quãng đường khá xa.


Lát nữa nói chuyện với Chu Lẫm, anh lại muốn hôn cô nữa đúng không?

Buổi tối yên tĩnh, Lâm Nguyệt càng nghĩ càng cảm thấy nóng, tiếng nước trong nhà vệ sinh dường như đều vang sang cả đây.

Bình tĩnh được hai phút, Lâm Nguyệt đến phòng khách chờ trước. TV đã tắt, cô cũng không muốn xem chương trình nên chỉ ngồi trên ghế sofa đọc quyển sách mang từ nhà họ Chu về. Tài liệu giới thiệu cuộc đời những bậc thầy sứ men xanh, nói thật thì hơi khô khan nhưng ghi chép trong này đều về tổ tiên của Chu Lẫm nên ý nghĩa không giống.

Lật được khoảng vài trang thì cô nghe thấy tiếng cửa nhà vệ sinh mở ra, Lâm Nguyệt không dám quay đầu lại, chỉ sợ thấy được hình ảnh không thích hợp.

(Full) Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now