48->55

10.5K 140 11
                                    

Chương 48

Editor: Đinh Hương Beta: Mạc Y Phi

Phó Nam ngồi trong phòng khách xem TV, Lâm Nguyệt cầm quần áo của hai người đi giặt, vừa phơi xong liền nghe thấy tiếng gõ cửa.

Phó Nam giống như phản xạ có điều kiện nằm úp sấp lên chỗ dựa lưng của sofa, trong đôi mắt đen láy lấp lánh tràn ngập mong chờ: "Chú Chu về rồi ạ?"

Trong lòng Lâm Nguyệt không cho là vậy, Chu Lẫm có chìa khóa, về rồi thì sẽ không gõ cửa đâu.

Cô trả lời một tiếng rồi đi tới cửa nhìn vào mắt mèo, vừa nhìn lập tức ngây người.

Người phụ nữ đứng bên ngoài có khuôn mặt rất xinh đẹp, nhiều nhất chỉ ngoài 30 tuổi, đôi mắt to vô cùng đẹp như thể chất chứa những nỗi đau không thể nói thành lời.

Lâm Nguyệt nhận ra là cô ta, đó là bạn gái trước của anh trai Chu Lẫm. Trong lòng đầy nghi ngờ, Lâm Nguyệt mở cửa.

Chu Lẫm là một người lười nên không chú ý trang trí đồ đạc trong nhà, ngoại trừ một vài đồ dùng cần thiết hàng ngày, căn nhà này vẫn duy trì phong cách như mười mấy năm trước. Cách sắp xếp quen thuộc của căn nhà đập vào mắt, xung quanh đều có bóng dáng của Chu Việt, Diêu Tình khóc không ngừng, đau lòng đến mức không thể nào che giấu được. Cô ta nở nụ cười phức tạp, cúi đầu tự giới thiệu bản thân: "Xin chào, tôi là Diêu Tình, bạn gái cũ của Chu Việt, tôi mới từ nước ngoài trở về, ngày đó đã gặp cô ở rạp chiếu phim rồi, hôm nay đi ngang qua đây, đột nhiên muốn lên nhìn một chút, không biết có tiện không?"


Có tiện không?

Lâm Nguyệt cảm thấy mình không có tư cách trả lời, nhưng Chu Lẫm - chủ nhà lại không ở nhà, nếu quấy rầy anh phá án thì không ổn lắm, mà Diêu Tình lại khóc lóc đau lòng như vậy, trên kệ sách của phòng khách vẫn còn giữ lại mấy quyển tiểu thuyết ngôn tình mà Diêu Tình tặng cho Chu Việt, vào tình huống này, Lâm Nguyệt không thể từ chối nổi.

Cô gật đầu rồi mời khách vào cửa, thuận tiện nói vài câu đơn giản: "Tôi là Lâm Nguyệt, đó là Phó Nam, con của bạn Chu Lẫm."

Nói xong Lâm Nguyệt gọi Phó Nam qua bảo bạn học nhỏ chào hỏi.

Phó Nam khá hướng nội, thấy khách lạ tới nhà, cậu bé theo bản năng tới gần cô giáo, lúc này mới ngoan ngoãn chào hỏi: "Cháu chào cô ạ."

(Full) Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now