56->62

10.8K 136 32
                                    

Chương 56

Editor: Đinh Hương Beta: Tửu Thanh

Buổi tối tuyết rơi nên thời tiết rất lạnh, đi đường cũng không thuận tiện, ngồi trong chiếc taxi chậm rì rì vì tắc đường, Lâm Nguyệt ôm bình giữ nhiệt, ngắm nhìn những bông hoa tuyết rơi ngoài trời qua lớp cửa sổ trong suốt, không hiểu sao trong lòng cô lại ấm áp lạ thường.

Cô rất cảm kích mẹ của Phó Nam - Lăng Tiêu, cô từng cảm thấy mơ hồ, chán nản trong mối quan hệ tình cảm này và cũng từng do dự, không biết có nên buông tay hay không, nhưng chính Lăng Tiêu đã cho cô thêm động lực để tiếp tục kiên trì. Có thể cô sẽ rất vất vả khi làm vợ của cảnh sát nhưng chỉ cần đó là người cô yêu, cô có thể làm được. Như lần này vậy, Chu Lẫm chỉ ở bên cô một đêm nhưng cốc nước mật ong mà anh tự tay mang đến kia đã đủ để bù đắp cho khoảng thời gian lạnh nhạt rồi.

Xe dừng lại, Lâm Nguyệt mở ô bước xuống xe, trước mặt cô chính là cục cảnh sát, hai bên cửa lớn đều có bốt gác bảo vệ, uy nghiêm vô cùng.

Lâm Nguyệt cắn môi, đột nhiên cô lại không muốn vào nữa. Dù sao thì đây cũng đâu phải là một công ty bình thường cơ chứ!

Lấy di động ra, Lâm Nguyệt quyết định gọi điện thoại cho Chu Lẫm trước, anh gay gắt là chuyện của anh, cô đến đưa cơm là để thể hiện thái độ của cô, đưa xong thì trở về thôi.

Nhưng đúng lúc Lâm Nguyệt chuẩn bị ấn số, đột nhiên có tiếng còi xe vang lên từ phía đối diện. Lâm Nguyệt nghi ngờ ngẩng đầu lên, nhìn thấy có một chiếc xe vừa đi ra từ cục cảnh sát, dừng ở ngay trước mặt cô, cửa sổ xe hạ xuống để lộ gương mặt khiếp sợ của Đường Hiên: "Chị dâu? Sao chị tới đây, tìm lão đại của bọn em à?"


Anh ta vẫn gọi cô là chị dâu, xem ra Chu Lẫm vẫn chưa nói chuyện chia tay với những người khác.

Đối mặt với sự hưng phấn của Đường Hiên, Lâm Nguyệt xấu hổ mỉm cười, lắc cái bình giữ nhiệt, nói: "Tôi tới đưa cơm cho anh ấy, anh vừa tan làm à?"

Đưa cơm...

Nhìn thấy bình giữ nhiệt màu trắng trong tay Lâm Nguyệt, Đường Hiên hâm mộ không thôi, đồng thời trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm. Gần đây sắc mặt của lão đại đã đen sì hệt như bầu trời bị mây mù che khuất vậy, rõ ràng trong cục cũng không bận gì nhưng anh ấy lại ở ký túc xá, chắc chắn là có vấn đề với chị dâu rồi. Tuy đám lưu mạnh bọn họ ghen tị lão đại có người yêu nhưng họ còn sợ lão đại sẽ biến thành lưu manh hơn, bây giờ chị dâu đã đưa cơm tới cục cảnh sát rồi, thế mà cứ làm bọn họ lo lắng!

(Full) Em Còn Động Lòng Hơn Ánh Trăng - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now