Chương 29:《Gia tộc》(mười bảy)

410 30 1
                                    

《Gia tộc》đoạt được Sư tử vàng, tin tức quay lại trong nước, nháy mắt phủ kín toàn Internet, nơi nơi đều có.

【《Gia tộc》đoạt được giải Sư tử vàng, Lý Triều Ẩn nói không phải là phim đồng tính. 】

【Phim Trung Quốc《Gia tộc》xuất sắc đoạt Sư tử vàng.】

Hà Tu Ý hiểu rõ, tuy rằng cũng không được ảnh đế Venice, nhưng là giải Sư tử vàng, cũng đủ để cho mình trở về đến giới diễn viên —— diễn viên chính của phim đoạt giải Sư tử vàng cũng không nhiều, tổng cộng cũng không đến mấy người, kỹ thuật diễn đã được tán thành từ trong ngoài nước, lại đi đóng vai nam ba nam bốn cũng không có khả năng. Lần tái xuất này của mình, thuận đến làm người kinh ngạc.

Trên mạng có video ngay lập tức. Các trang web giải trí lớn liên tiếp thả tin tức ra, trong đó có mấy video xuất hiện Tả Nhiên đứng ở mặt đất bên cầu thang, trực tiếp ôm Hà Tu Ý từ bậc thang đến thảm, trong khoảng thời gian ngắn cực kỳ oanh động.

Rất nhiều bình luận, Hà Tu Ý thấy được vài thứ mà mình không hiểu rõ, tỷ như:

【Ngọt ngọt ngọt!】

【Quá ngọt quá ngọt.】

【Cho tới nay là fan only, lần này làm một hồi fan CP.】

【Dọa ngốc bà đây rồi, Tả Nhiên cũng có fan CP?】

Cùng với một ít hét chói tai: 【Tả Nhiên cũng bán hủ á???】

Có phóng viên phỏng vấn người đại diện của Tả Nhiên, anh ta dùng biểu tình lãnh đạm chẳng khác Tả Nhiên là bao: "Hà Tu Ý trước khi lên đài không cẩn thận trẹo chân, Tả Nhiên thấy anh ấy không tiện đi đường, đưa tay giúp một chút, mọi người đừng suy nghĩ quá nhiều, họ chỉ là bạn cùng đóng phim."

Tả Nhiên từ trước tới nay luôn lãnh đạm, cũng chưa từng có giao thoa với bất luận kẻ nào. Lần này công nhiên ôm Hà Tu Ý từ cầu thang xuống, làm đám người mê điện ảnh bùng nổ một hồi, sôi nổi tỏ vẻ thật sự khó mà tin nổi. Cũng không biết là vì sao, ngày thường càng là người lãnh đạm, lúc ngẫu nhiên bày ra ra dịu dàng càng làm người miên man bất định.

Hà Tu Ý xấu hổ, không dám nói cho Tả Nhiên, yên lặng lướt comment CP, thế mà lại nhìn đến mặt đỏ tai hồng —— có người tự xưng là fan ruột của Tả Nhiên tỏ vẻ, Tả Nhiên đã từng ở phỏng vấn nào đó nói rằng diễn viên mình thích là "Hà Tu Ý"; những cái anh này còn nói, cũng có một lần, Tả Nhiên lần đầu công khai tuyên bố diễn viên mình muốn hợp tác nhất là "Hà Tu Ý". Hà Tu Ý biết rõ, Tả Nhiên rất ít khi nhận phỏng vấn, ngẫu nhiên nhận, trả lời cũng luôn là "bên công ty","Cảm ơn" linh tinh.

........

Sau khi lễ trao giải chấm dứt, đoàn phim cùng nhau ăn khuya.

Lý Triều Ẩn, Chu Lân, Hà Tu Ý, Tả Nhiên, là trọng điểm chuốc rượu.

Thái độ của Lý Triều Ẩn là tương đối khắc chế. Làm người có công lớn, ông nâng chén trước, uống một hơi cạn sạch, lại lần nữa cảm ơn nhân viên công tác của đoàn phim, hơn nữa tỏ vẻ có duyên lại tụ họp.

Thậm chí Chu Lân, thái độ tương đối điên khùng. Ông ta không được uống rượu, cũng không nghe khuyên nhủ —— kính Lý Triều Ẩn một ly, kính Hà Tu Ý một ly, lại kính Tả Nhiên một ly, kính Giải Tiểu Khê một ly, thậm chí ngay cả Du Vu Thi, còn có người đóng vai chị dâu Tống Chí, cũng không buông tha. Mọi người đều biết tâm trạng Chu Lân tốt —— trả giá rất nhiều, cuối cùng được như ước nguyện. Hà Tu Ý vẫn như cũ không thích phương thức xử thế của Chu Lân, nhưng anh biết rõ, hôm nay qua đi, càng không ai có thể thành công khuyên nổi Chu Lân thay đổi cái gì.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now