Chương 61:《Lối rẽ》 (mười lăm)

278 8 0
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Hà Tu Ý vừa mở mắt ra, liền nhìn thấy mặt Tả Nhiên, gần trong gang tấc, đang không chớp mắt nhìn chằm chằm mình.

"Ặc." Hà Tu Ý hỏi, "Đang nhìn gì thế?"

Tả Nhiên trả lời: "Đang đợi khoảnh khắc em mở to mắt."

Hà Tu Ý thấy kì lạ: "Thế thì có gì đáng chờ?"

Tả Nhiên duỗi tay xoa mặt Hà Tu Ý, ngón cái qua lại vuốt ve: "Giống như anh nghĩ...... Hình như còn càng đẹp mắt." Lông mi thật dài run lên, lộ ra tròng mắt, trong đó phản chiếu hình ảnh của mình. Bởi vì mới vừa tỉnh, ánh mắt càng thêm mông lung, đưa tình ẩn ý.

"......" Hà Tu Ý dùng gương mặt cọ lòng bàn tay Tả Nhiên.

Tối hôm qua thật là một loại thể nghiệm rất khó quên. Triệt triệt để để giao phó bản thân, loại cảm giác này thập phần đặc thù. Người dường như trở nên rất nhỏ rất nhỏ, như thể là trôi nổi giữa không trung, có thể mơ hồ thấy rất rất nhiều màu sắc, có thể mơ hồ nghe thấy rất rất nhiều âm sắc, tiết tấu toàn bộ đều cùng anh hô hấp. Thời khắc cao trào đó, anh có thể cảm nhận được cũng chỉ có Tả Nhiên, thế giới chưa từng có giới hạn biến thành chỉ có hai người, họ giống như vô hạn gần mà dựa ở cùng nhau.

Hai người nị một lát, Hà Tu Ý liền đứng dậy xuống đất đi vào phòng vệ sinh rửa mặt. Bởi vì không muốn làm ướt tay áo, anh không mặc áo trên, chỉ mặc quần lót và quần ngoài, hai chân run run, khập khiễng, lại giả bộ như không có việc gì.

Vừa mới bóp kem đánh răng, Hà Tu Ý liền nghe thấy tiếng then cửa vang lên.

Tả Nhiên vững bước đi đến sau Hà Tu Ý, cúi đầu khẽ hôn bả vai trần trụi của đối phương.

"Này, đừng làm loạn." Hà Tu Ý nói, "Phải xuất phát đi Kirkenes ăn cua đấy." Hà Tu Ý thích ăn cua, Kirkenes có cua hoàng đế ngon nhất, cũng là bởi vì nguyên nhân này, Tả Nhiên mới đưa địa điểm này vào trong quá trình.

Tả Nhiên khẽ cắn bả vai Hà Tu Ý, tay cũng không an phận mà bắt đầu xoa - niết trước ngực: "Nhưng anh chỉ muốn ăn em."

Hà Tu Ý xoay tay lại vỗ vỗ mặt Tả Nhiên: "Em muốn ăn cua."

"...... Ờ."

Kirkenes là thành thị phía Bắc của châu Âu, quanh năm băng tuyết bao trùm. Ban đầu kế hoạch là đi xe trượt tuyết, nhưng bởi vì thân thể Hà Tu Ý không OK, hai người trực tiếp đi khách sạn nghỉ ngơi.

—— ngủ suốt mười hai giờ, Hà Tu Ý rốt cuộc khôi phục tinh thần, muốn đi ăn cua mới mẻ nhất.

Hai người phải ngồi xe trượt tuyết motor(*) đi tới bên hồ. Xe trượt tuyết motor không khó thao tác, một tay nhấn ga, một tay phanh lại, là được.

(Xe trượt tuyết motor: phân biệt với xe trượt tuyết truyền thống bằng con vật, xe này trông như cái xe đạp điện nhỏ xinh.)

Trong con vịnh rộng lớn, một mảnh ngân trang tố khỏa(*), motor liền giống như là điểm đen ở trên khăn lụa thuần trắng. Trên xe motor hai người, Hà Tu Ý ở sau người yêu ôm đối phương. Trước mặt là gió lạnh thấu xương, dưới chân là băng tuyết lạnh, cảm thụ thập phần đặc thù. Còn chưa chạy bao lâu, đầu tóc, lông mi Hà Tu Ý liền tất cả đều là băng tuyết viên viên, mí mắt trở nên nặng, gương mặt trở nên đau, vì thế đành phải ôm chặt eo Tả Nhiên, kêu Tả Nhiên mở thiết bị chắn gió tuyết cho anh. Anh cảm thấy này có một chút giống hiện thực —— bất luận bên ngoài phong tuyết đan xen thế nào, chỉ cần có Tả Nhiên, anh sẽ chẳng sao.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now