Chương 46: 《Vạn dặm long sa》 (mười một)

345 18 5
                                    

Tả Nhiên cùng Hà Tu Ý tự nhiên không thể "cởi phục trang" quá lâu, chung quy là phim trường còn có rất nhiều người đang chờ. Hôn trong chốc lát, hai người tháo trang sức, đi trở về phim trường. Tả Nhiên rất bình tĩnh, Hà Tu Ý lại có điểm thẹn thùng. Tính tình anh luôn luôn đạm mạc, lúc này lại là vô pháp bình tĩnh.

Tả Nhiên gọi Tô Dương cùng với diễn viên đóng vai Cục trưởng Trương tới: "Cảnh cuối cùng, bắt đầu quay."

Kỹ thuật diễn của Tô Dương không tồi, mặt điên cuồng, vặn vẹo, suy diễn các loại trò hề của một lão đại hắc bang khi sắp đến con đường cùng. Chỉ có trước mặt tử vong mỗi người mới bình đẳng. Cho dù ngày thường uy phong cỡ nào —— có quyền cũng được, có tiền cũng được, đối mặt Tử Thần cũng bất lực cả.

Trong phim Cục trưởng Trương bắn một súng vào Long Cốt, từ đây, hết thảy đều kết thúc. Long Cốt dùng mạng chuộc tội, từ đây, các loại tàn nhẫn, dữ tợn, hung ác tất cả đều không cần nhắc lại, bởi vì tất cả đã kết thúc. Đối với tổ đánh hắc đạo mà nói, qua hôm nay, một đoạn thời gian dài, mọi người nhớ lại lần ngàn dặm truy hung này sẽ thường xuyên thở dài, nhưng theo thời gian trôi qua, mọi người sẽ trở nên thần thái sáng láng, mỗi lần nói đến Long Cốt sẽ tràn ngập kiêu ngạo, tự hào, mà chỉ có Tề Kiếm Phi mất đi anh em, cả đời chẳng thể nào thoát khỏi bi ai khắc cốt ghi tâm.

"Tốt ——" Tả Nhiên nhìn biểu hiện của hai người trong máy theo dõi, nói: "Cut."

Một cảnh cuối cùng, hoàn thành.

Đến đây, phần diễn《Vạn dặm long sa》kết thúc, sắp chính thức tiến vào chế tác hậu kì.

Đây là lần đầu Tả Nhiên làm đạo diễn, hắn biết rõ mình có rất nhiều chỗ không đủ. Nhưng hắn có thiên phú, lại nỗ lực, ở trong quá trình quay dần dần thuận buồm xuôi gió.

Phim trường vang lên tiếng vỗ tay, nhân viên đoàn phim lao như bay đến, dựa theo lệ thường, tặng bó hoa tặng các diễn viên. Tả Nhiên, Hà Tu Ý có một bó hoa riêng, đám người Tô Dương được tặng một loại khác.

Tả Nhiên lại là biểu tình đạm nhiên, rút ra một đóa hoa hồng đỏ ở bó hoa của mình, lại từng đóa từng đóa mà cắm vào bó hoa của Hà Tu Ý. Tới cuối cùng, lại lần nữa cầm bông hoa lớn nhất lên hôn, cũng cắm ở chính giữa bó hoa của Hà Tu Ý.

Hà Tu Ý nghĩ nghĩ, xoay hướng của đóa hoa, xoay hướng về phía ngực mình, mà không phải một sườn khác.

Lúc sau đó là đoàn phim chụp ảnh chung lưu niệm. Kevin cài đặt thời gian chụp tự động, chụp chung mấy tấm ảnh cho mọi người đoàn phim, rồi các diễn viên tự do lưu niệm. Làm diễn viên chính, Tả Nhiên, Tu Ý phân biệt chụp ảnh chung với mọi người, bận đến giống như con quay, chuyển quanh phim trường không ngừng. Tô Dương một bộ hoa hoa công tử, muốn kề vai sát cánh cùng Tả Nhiên một chút, bị Tả Nhiên tránh ra.

Tả Nhiên chọn một tấm ảnh vừa lòng nhất trong số những tấm ảnh chụp chung của mình và Hà Tu Ý, gửi tới điện thoại di động, ngón cái tay phải vừa động, không e dè đặt thành ảnh khóa màn hình và màn hình nền.

Hà Tu Ý thấy, rất ngạc nhiên hỏi: "Anh còn có gan như vậy? Anh cũng không sợ bị người thấy à?!"

Tả Nhiên cũng chả thèm để ý: "Cài đặt hình ảnh chụp chung ở phim trường, thì có làm sao?"

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now