Chương 33:《Gia tộc》(hai mươi mốt)

398 24 1
                                    

Những phỏng vấn đó của Tả Nhiên, Hà Tu Ý xem hết, toàn thế giới chỉ sợ cũng chỉ có anh có thể nghe ra ẩn ý của Tả ảnh đế.

Ở trong mắt những người khác xem ra, Tả Nhiên chỉ là biểu đạt, cảm ơn.

Rồi sau đó, không biết là ai đột nhiên nhớ tin đồn lúc trước "Hà Tu Ý là lõa thế của Liễu Dương Đình", dẫn đầu khai mào, hơn nữa nhanh chóng đốt cháy đề tài này. Ngắn ngủn mấy ngày, trên mạng xuất hiện trào phúng che trời lấp đất nhằm vào Liễu Dương Đình, tỷ như:【Hà Tu Ý là lõa thế của Liễu Dương Đình, ha hả】,【Nhìn xem danh sách diễn viên, Liễu Dương Đình, mặt đau không cưng?】, 【Hà Tu Ý diễn điện ảnh, Liễu Dương Đình rác rưởi còn cho mình thêm diễn】,【Không phải lớn lên giống chút thôi à? Lăng xê low quá】,【Quá ác độc, thế thân bình thường còn chưa đủ xào nhiệt độ à? Một hai phải viết cái "thế thân lõa – thế"】,【Hà Tu Ý một lần tái xuất đã cầm giải Sư tử vàng, Liễu Dương Đình còn vẫn là tiểu thịt tươi như cũ】,【Nói chứ buồn cười vcl, Liễu Dương Đình nói mình có thể nhận được《Gia tộc》, phút cuối cùng nhìn lại, thì ra lại là cái gì《Không thể kiềm chế yêu em》】. 《Không thể kiềm chế yêu em》là bộ tiểu thuyết đô thị có lượt xem rất cao, được cải biên thành phim truyền hình, Liễu Dương Đình đóng vai nam chính, trước một thời gian đã phát trên truyền hình.

Mọi người không chỉ có nói trên diễn đàn, còn kéo đến Weibo của Liễu Dương Đình mắng. Có một thời gian, số bình luận mỗi giây đều hơn một trăm, fans của Liễu Dương Đình thậm chí không kịp đánh trả.

Ban đầu thanh danh của Liễu Dương Đình không tồi. Chuyện này vừa ra, nhất thời có rất nhiều người tỏ vẻ "Sớm nhìn ra là bạch liên hoa", còn bạch bạch chạy xem video đọc tin tức, phân tích ngôn luận của Liễu Dương Đình mấy tháng trước, chứng minh mắt nhìn của mình là đúng. Liễu Dương Đình, ẩn ẩn có chút chuyện mờ ám đều bị mọi người đào ra. Xưa nay bất luận là tập thể, hay là cá nhân, hay là gia đình, xí nghiệp, thành thị, quốc gia, sụp đổ tựa hồ đều chỉ là trong nháy mắt, tất cả chỉ là cảnh vàng son trong quá khứ.

Liễu Dương Đình rất phẫn nộ và ủy khuất, bởi vì, cậu ta vốn dĩ, thật là Tống Chí. Cậu ta không nói dối. Tiết lộ tin tức, là cậu ta không đúng, nhưng mà, cậu ta cũng không phải "Rác rưởi còn cho mình thêm diễn", "Lăng xê low". Cậu ta nói rõ ràng là lời thật, nhưng mà, không có người tin tưởng cậu ta, châm chọc đến từ bốn phương tám hướng quả thực làm tinh thần cậu ta sắp hỏng mất.

Cậu ta nhịn không được cân nhắc: Loại phát triển này là vì sao? Hà Tu Ý, sao lại...... Có thể lên làm nam nhất chứ? Dựa theo lẽ thường, anh ta tuyệt không có khả năng lên làm nam nhất mà. Hà Tu Ý chỉ là thế thân, trở thành Tống Chí đã đủ huyền huyễn, thế mà còn có thể đẩy rớt Tả Nhiên, xuất hiện trên cùng trong danh sách diễn viên? Liễu Dương Đình lúc nhận được hợp đồng, trên đó viết rõ ràng, Tả ảnh đế là nam nhất, mình chỉ có được thân phận nam hai. Kết quả, sau khi Hà Tu Ý trở thành Tống Chí, Tả Nhiên bị xuống thành nam hai, này quả thực so với huyền huyễn còn càng huyền huyễn hơn—— Hà Tu Ý, rốt cuộc vì sao lại là một bước lên trời đây?

Sẽ không phải là......

Liễu Dương Đình cẩn thận nhớ lại Hà Tu Ý —— lớn lên yêu nghiệt, hơn nữa bản thân cũng là một người lẳng lơ, rõ ràng trong tay có giải thưởng, lại vì nhân dân tệ nói cởi sạch là cởi sạch, ngày thường ở phim trường mặc áo tắm dài cũng không thẹn thùng, hoàn toàn không để bụng thân thể của mình. Thân thể, đại khái chỉ là công cụ lợi dụng của anh ta. Như vậy, vì càng nhiều tiền, anh ta đại khái cũng có thể lên giường nhỉ? Cái vòng luẩn quẩn này, cùng nhà đầu tư, sản xuất, đạo diễn lên giường nhìn mãi quen mắt, chỉ cần kĩ thuật giường chiếu cao siêu, là có thể hóa hủ bại thành thần.

[Đam mỹ] Nhất thế thành danh - superpandaWhere stories live. Discover now