3

397 3 0
                                    

Chương 43: An An tiểu thư

"Phát cái gì ngốc, lên xe."

Bắc Minh mười bốn thanh âm đem An Dương bừng tỉnh, An Dương vội vàng trở lại, đuổi theo Bắc Minh mười bốn lên xe, tranh thủ thời gian đóng cửa xe, nói: "Nhanh lái xe, thật sự là muốn cái gì tới cái đó, đừng một hồi nhi cữu cữu lại trở về."

Bắc Minh mười bốn nổ máy xe, đồng thời xuất ra một vật, ném cho An Dương, đen như mực cũng thấy không rõ lắm, An Dương đưa tay vừa tiếp xúc với, định nhãn xem xét, nguyên lai là một đỉnh tóc giả.

An Dương kinh ngạc nói: "Tóc giả?"

Bắc Minh mười bốn nhàn nhạt nói: "Không phải đâu?"

An Dương "Sách" một tiếng, mười phần không tình nguyện hướng trên đầu mang, nói: "Dài như vậy? Cái đồ chơi này nhi làm sao mang a..."

Hai người lái xe đi đoàn làm phim, đoàn làm phim tại hải đảo trong làng du lịch, đến bờ biển cần ngồi ca nô quá khứ, kịch phương đã đem làng du lịch tất cả đều bao hết xuống tới.

Chương trình truyền hình thực tế mời một đống lớn model, đương nhiên phải đến bãi biển, nếu không làm sao bắt người khác ánh mắt?

Bất quá đồ tắm tú chuyện này, Bắc Minh mười bốn là tuyệt đối sẽ không cùng An Dương nói, không phải An Dương chắc chắn sẽ không ngoan ngoãn theo tới.

Hai người lái xe đến bờ biển thời điểm, Bắc Minh mười bốn liền cho An Dương thi triển chướng nhãn pháp.

An Dương một mặt mơ hồ nói: "Ta có chút vấn đề... Ngươi có chướng nhãn pháp, chúng ta dứt khoát trực tiếp mặc nam trang liền tốt, tại sao phải mặc váy? Còn như thế ngắn váy?"

Bắc Minh mười bốn nhìn thoáng qua An Dương, ánh mắt nhàn nhạt, rất chính nghĩa nói: "Dạng này lo trước khỏi hoạ."

An Dương mặc dù đạt được Bắc Minh mười bốn giải thích, nhưng là kỳ thật...

Cùng không có giải thích không sai biệt lắm, dù sao An Dương không có nghe hiểu rõ.

Bắc Minh mười bốn thanh xe dừng ở bờ biển bãi đỗ xe, chuẩn bị một hồi nhi ngồi ca nô, bên cạnh còn có một chiếc xe, An Dương một chút liền nhận ra, cười nói: "Ai, là mười chín cùng a ngạn xe?"

Bắc Minh mười bốn nhẹ gật đầu.

Quả nhiên, nhâm mười chín cùng a ngạn từ trên xe bước xuống, hai người đều là một thân màu đen, mười phần cung kính nói: "Tiên sinh."

An Dương kinh ngạc nói: "Hôm nay hai người bọn họ làm sao đổi giọng rồi? Bình thường không phải gọi ngươi lão đại hoặc là tổ trưởng a?"

Bắc Minh mười bốn nói: "Hai người bọn họ là đến đóng vai bảo tiêu."

An Dương cười một tiếng, nói: "A, nguyên lai chuyện như vậy?"

Nhâm mười chín cùng a ngạn thì là lại cung kính quay đầu đối An Dương nói: "An tiểu thư."

"An..."

Mua toàn cầu Địa PhủWhere stories live. Discover now