6

133 3 0
                                    

Chương 85: Ngắn ngủi rớt ngựa

Kia kỳ quái người trẻ tuổi, lặng lẽ nhìn về bên này tới, hình dạng của hắn rất kỳ quái, tựa hồ đang rình coi cái gì.

Bắc Minh mười bốn ra hiệu An Dương một chút, để hắn an tâm chớ vội, sau đó đem menu đặt lên bàn, nói: "Ta đi một chuyến toilet, các ngươi trước nhìn bữa ăn đơn."

An Dương lập tức nói: "Vậy ta cũng đi."

An Thư nghe xong An Dương muốn đi, cũng muốn đi cùng, bất quá bị Vạn Phái Nhĩ cản lại, Vạn Phái Nhĩ cho hắn hơi liếc mắt ra hiệu.

An Thư vừa rồi cũng không nhìn thấy cái kia kỳ quái người trẻ tuổi, bất quá Vạn Phái Nhĩ vừa liếc mắt sắc, hắn cũng nhìn thấy, liền ở lại không nhúc nhích, để tránh người đi quá nhiều, người trẻ tuổi kia chạy.

Bắc Minh mười bốn cùng An Dương kết bạn hướng toilet phương hướng đi, người tuổi trẻ kia nhìn thấy bọn họ chạy tới, lập tức về sau một sai, che dấu tại chỗ ngoặt sau tường mặt.

Bắc Minh mười bốn cùng An Dương đi nhanh lên quá khứ, rẽ ngoặt, liền gặp sau tường mặt rỗng tuếch, thông hướng toilet trong thông đạo căn bản không có người.

Con đường này là một đầu thông đến cùng, hướng về phía trước chính là phòng ăn đại sảnh, nhất định phải cùng Bắc Minh mười bốn An Dương bọn hắn đánh cái đối mặt, hướng về sau chính là toilet, không có cái khác chỗ ngã ba.

Hiện tại người tuổi trẻ kia biến mất tại trên lối đi, cũng không có cùng bọn hắn đánh đối mặt, cứ như vậy, nhất định ngay tại trong toilet.

Bắc Minh mười bốn vẫy gọi nói: "Đi."

An Dương tranh thủ thời gian đi theo Bắc Minh mười bốn hướng toilet đi, hai người đẩy cửa tiến toilet, nhìn chung quanh bốn phía một cái.

Phòng ăn toilet không có cửa sổ, ngay cả cái cửa thông gió cũng không có, chỉ có một cái sắp xếp đầu gió, tuyệt đối không cách nào hơn người.

Mà trong toilet...

Rỗng tuếch!

Trong toilet không có một người, hai người đi vào, trong phòng kế cũng đều là rộng mở cửa, ngay cả cái bóng người nhi cũng không có.

An Dương kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ đi toilet nữ rồi?"

Hai người bọn họ đều là đại lão gia, tuyệt đối không thể tiến toilet nữ, nếu như người trẻ tuổi kia thừa dịp người không chú ý tiến toilet nữ, bọn hắn cũng không thể quá khứ xem xét.

Bắc Minh mười bốn cùng An Dương lui ra ngoài, liền thấy toilet nữ vừa vặn có cái phòng ăn nhân viên đi tới.

Bắc Minh mười bốn lập tức đổi mặt, thay đổi một bộ ấm nam bộ dáng, đi qua thân thiết nói: "Ngươi tốt, có thể giúp ta chuyện a?"

Kia nữ phục vụ viên ngẩng đầu nhìn lên, là người tướng mạo anh tuấn hoàn mỹ ấm nam, nhất thời có chút lâng lâng, nói: "A... Tốt, tốt a, tiên sinh xin mời ngài nói đi!"

Mua toàn cầu Địa PhủWhere stories live. Discover now