5

285 2 0
                                    

Chương 72: Thuận tiện tỏ tình

Triệu Gia Mậu nguyên nhân cái chết đã tra bảy tám phần, quả nhiên cùng Dayville không có cái gì quan hệ, bất quá bởi vì Dayville có cái thích ăn người thống khổ biến thái ham mê, cho nên đương nhiên bị hoài nghi một lần.

Triệu Gia Mậu sự tình mặc dù tra rõ ràng, nhưng là mọi người vẫn còn không biết, Triệu Gia Mậu là thế nào biến thành kế hoạch nham hiểm.

Đến cùng là ai tại phía sau màn thao túng những này "Tự sát" hài tử, sau đó dẫn đạo bọn hắn biến thành kế hoạch nham hiểm...

Hôm nay là chủ nhật, không cần đi làm, An Dương xử lấy quai hàm, ngồi tại trước máy vi tính xách tay, một bên minh tưởng, một bên nhìn mình chằm chằm mua hộ tiểu điếm.

Mua hộ tiểu điếm sinh ý dị thường náo nhiệt, bất quá nhiều nửa đều là không phải người mua hộ sinh ý, người bình thường sinh ý chiếm được tỉ lệ thật sự là ít càng thêm ít.

An Dương nâng quai hàm, nghiêng đầu nhìn thoáng qua, Bắc Minh mười bốn ngồi ở trên ghế sa lon, ngay tại thả dây anten Bảo Bảo nhìn, kính linh cũng ngồi ở một bên, ngồi nghiêm chỉnh, hai tay đặt ở trên đầu gối, vẻ mặt thành thật xem tivi, nhìn đặc biệt đầu nhập.

Tương đối kính linh, Bắc Minh mười bốn nhìn cũng không phải là rất đầu nhập vào, vậy mà không có nghiêm túc nhìn dây điện Bảo Bảo, mà là cầm trong tay điện thoại, không biết đang làm gì.

"Tít tít tít —— "

Vừa vặn lúc này máy tính vang lên, có người mua tin tức tiến đến.

whs1965: Ngài tốt, ta vừa đập một cái đơn đặt hàng, xin giúp ta sửa chữa một chút bưu phí.

whs1965: Mời phát thuận phong chuyển phát nhanh.

An Dương tranh thủ thời gian nhìn thoáng qua chụp được đến không có trả tiền đơn đặt hàng, đập ba bình cữu cữu từ Hà Lan mang về sữa bột.

Tính danh gọi là Vương Tuệ thi, địa chỉ viết là vốn là một trung trường học địa chỉ.

An Dương định nhãn xem xét, cái này không phải liền là Triệu Gia Mậu chủ nhiệm lớp, cái kia bị phỏng vấn hai lần cao cấp giáo sư Vương lão sư a?

Cái kia Vương lão sư hoàn toàn chính xác gọi cái tên này không sai, với lại địa chỉ vẫn là thành phố một trung, vậy thì càng không sai.

An Dương không nghĩ tới trùng hợp như vậy, tranh thủ thời gian cho Vương lão sư sửa lại chuyển phát nhanh phí.

Chủ cửa hàng: Tốt, đã giúp ngài ghi chú lên, phát thuận phong, hôm nay liền sẽ giao hàng

whs1965: Ân, cảm ơn.

Chủ cửa hàng: Không khách khí, thật cao hứng vì ngài phục vụ

An Dương làm xong cái này đơn đặt hàng, thuận tay liền đi đem ba bình sữa bột đóng gói một chút, bỏ vào trong rương, sau đó cho chuyển phát nhanh tiểu ca phát một cái tin tức, mời hắn hôm nay tới lấy kiện.

Mua toàn cầu Địa PhủDonde viven las historias. Descúbrelo ahora