14

213 5 0
                                    

Chương 230: Ba cục toàn bại

Ngu lão tiên sinh nhìn thấy An Dương, phi thường kinh hoảng, tựa hồ là sợ hãi An Dương phá hủy kế hoạch của mình, lập tức gào thét lớn: "Bắt hắn lại! Bắt hắn lại!"

Bọn bảo tiêu kịp phản ứng thời điểm, hô nhau mà lên, muốn bắt lấy An Dương, đúng vào lúc này, "Choảng! ! !" Một tiếng vang thật lớn.

Biệt thự cửa sổ thủy tinh đột nhiên từ bên ngoài nổ tung, miểng thủy tinh cặn bã nháy mắt nổ tung, vẩy ra đầy chỗ đều là.

Bã vụn phảng phất là sóng biển, hướng bốn phía phun tung toé, cùng lúc đó một cái bóng đen từ bên ngoài giống như quỷ mị xông vào.

Bóng đen kia nương theo lấy miểng thủy tinh cặn bã phun tung toé, thuấn gian di động vào, lấy thường nhân không thể nào tốc độ, lập tức xuất hiện tại Ngu lão tiên sinh trước mặt.

Ngu lão tiên sinh dọa đến "A" hô to một tiếng.

Bóng đen kia chỉ là âm mai mặt, thanh âm trầm thấp khàn khàn nói: "Ai dám động đến hắn?"

Là Bắc Minh mười bốn.

Bắc Minh mười bốn từ bên ngoài nhanh chóng tiến đến, "Ba!" gảy một cái búng tay, những người hộ vệ kia thật giống như trúng tà đồng dạng, có tiến lên giơ trong tay đèn pin, lại tại nửa đường dừng lại, có dứt khoát làm ra chạy bộ động tác, cũng giữa không trung dừng lại, có há to miệng tựa hồ đang gọi cái gì, lại không phát ra được thanh âm nào...

Bốn phía một chút yên tĩnh trở lại, bọn bảo tiêu duy trì động tác mới vừa rồi, tất cả đều không nhúc nhích.

Ngu lão tiên sinh nhìn thấy tràng diện này, khiếp sợ nói: "Các ngươi là ai?"

Bắc Minh mười bốn nhàn nhạt nói: "Đến bắt ngươi người."

"Ca! !"

Bị trói trên giường muội muội hô lớn một tiếng, Ngu lão tiên sinh liền thấy, có người từ vỡ vụn cửa sổ chạy vào, là Ngu Chính Khai cùng Lương Khiếu.

Hai người xông tới, liếc mắt liền thấy được kỳ quái tràng cảnh, còn có đầy đất bừa bộn, cùng cột vào trên giường muội muội.

Ngu Chính Khai vội vàng chạy tới, nói: "Thế nào? Ngươi có bị thương không? !"

Muội muội dọa sợ, nói: "Ca! Này sao lại thế này? !"

Ngu Chính Khai không có lập tức nói chuyện, chỉ là nhìn về phía Ngu lão tiên sinh.

Ngu lão tiên sinh nhìn thấy đám người, con mắt lung lay, nói: "Nơi này là nhà ta, các ngươi có ý tứ gì, đột nhiên xông tới, hơn nữa còn đập hư ta đồ vật? Hiện tại liền ra ngoài, ta chỗ này không chào đón các ngươi! Không phải ta báo cảnh sát!"

An Dương cười cười, nói: "Ngu tiên sinh, nơi này chủ phòng rõ ràng là Ngu Chính Khai, chúng ta là Ngu Chính Khai mời đến làm khách khách nhân."

"Ngươi nói cái gì? !"

Ngu lão tiên sinh bị An Dương kiểu nói này , tức giận đến mở to hai mắt nhìn, nói: "Các ngươi cút! Nơi này không chào đón các ngươi! Mau cút! !"

Mua toàn cầu Địa PhủWhere stories live. Discover now