Chương 5: Làm một cái huyệt, chịch đến hai người(H)

37.6K 309 3
                                    


Hai người ở Lục gia làm chuyện như vậy đã không phải là lần một lần hai rồi, bởi vì con thỏ nhỏ Lục Trạch dù không có việc gì liền thích chui vào trong ngực của anh . Vốn tự nhận mình không phải Liễu Hạ Huệ, Trì Húc có một ngày rốt cục nhịn không được đẩy ngã con thỏ nhỏ, từ nay về sau vui vẻ làm tình với nhau*. . . Con khỉ á! Đẩy ngã con thỏ nhỏ thành công kích động ra nhân cách thứ hai của cậu ta, không nghĩ tới tiểu yêu tinh kia so với con thỏ nhỏ xấu hổ dâng trào còn nhiều hơn, quấn quít lấy Trì Húc đến một lần rồi lại một lần, nếu không phải là thân thể của anh khỏe mạnh, Trì Húc sợ rằng đã bị cậu ta ép khô.

*nguyên văn là tính phúc sinh hoạt, theo mình hiểu thì là cuộc sống sống chung hạnh phúc có ấy ấy =))

Trên người một mảnh vải cuối cùng cũng bị Lục Trạch cởi ra, bàn tay nhỏ bé non mềm ở trên hai khối cơ bụng sờ soạng, Lục Trạch say mê hôn thân thể Trì Húc, ánh mắt dính ở phía trên không có cách nào dời đi.

Trì Húc sinh hoạt rất có quy luật, không hút thuốc lá không uống rượu, vì nghề nghiệp của anh mà tu dưỡng mỗi ngày, còn bình thường đi tập thể dục. Vóc người mặc dù không bằng mấy người có cơ bắp, nhưng ở phần thân trên khắp nơi đều là một tầng bắp thịt thật mỏng, rất có sức bật, hơn nữa thân hình rất cao lớn 1m85, thật đúng là cho người ta thấy cái gì gọi là chân dài đến nách , nhớ năm đó ở trường học của anh được bầu chọn là học sinh đẹp trai nhất cũng không phải là hư danh, hiện tại ở diễn đàn của trường học vẫn còn mấy bài post đăng hình chụp lén của Trì Húc, làm cho đàn em trai gái gì cũng quỳ lạy thưởng thức, thuận tiện cảm thán sao họ sinh không đúng thời.

Dấu tay của Lục Trạch mò đến thằng em trai của Trì Húc, gậy thịt cực nóng to lớn ở trong tay cậu chậm rãi phồng lớn lên, trong cơ thể sắc dục thiêu đốt kêu gào muốn nhiều hơn nữa, tay kia đi tới mật huyệt dưới người mình, chỗ kia sớm đã theo động tình của chủ nhân mà nước tràn thành lũ, đói khát khép mở, giống như cái miệng nhỏ nhắn bình thường hé mở phun ra dịch nhờn trong suốt. Lục Trạch không chút do dự cắm vào hai ngón tay, phối hợp một tay di chuyển tuốt lấy gậy thịt của Trì Húc mà liên tiếp đút vào huyệt dâm của mình.

\ "Ừm... Aa. . . Thật lớn. . . Hức. . . Ư a. . . \" Lục Trạch lớn tiếng kêu dâm, cậu cực kỳ cởi mở ở trên giường mà hưởng thụ tình ái , phối hợp với Trì Húc điều khiển thân thể cậu, đây tựa hồ như liều thuốc điều hòa tốt nhất trong sinh hoạt khô khan của cậu.

Trì Húc mừng rỡ hưởng thụ mỹ nhân hầu hạ, ưu tai du tai nằm ở trên giường nhìn mỹ nhân tự an ủi. Lục Trạch bất mãn nhìn chằm chằm vì không được chú ý tới, cậu buồn bực nắm chặt bàn tay đang rảnh rỗi, thấy Trì Húc đổi sắc mặt mà cười đắc ý, ưỡn ngực đem đầu vú đưa đến bên miệng Trì Húc mài nhẹ, muốn được anh ngậm vào: \ "Ưhm. . . Ah. . . Liếm vào... Ưhm. . . Ah. . Anh Húc. . . Liếm vào núm vú của em. . . Ahnh đi. . . Ư ư. . . \ "

Nhìn cậu như vậy không dằn nổi mà có cử chỉ lẳng lơ Trì Húc mở miệng đem đầu vú của cậu đưa vào trong miệng mình, đầu lưỡi vòng vo vây quanh viên thịt nhỏ kia liếm láp, đem đầu vú màu hồng đùa bỡn để nó cứng lên như viên đá nhỏ bình thường. Một tay chà đạp nắm kéo một viên khác chỗ đầu vú còn lại đang vô cùng cô đơn, một tay trượt đến dưới thân Lục Trạch, ngón tay theo ngón tay của đang cắm ở trong dâm huyệt mà cắm vào, ác liệt lấy hai ngón tay tách mở huyệt dâm đỏ tươi do bị chính cậu chơi thành, một bên ghé vào lỗ tai cậu trêu chọc: \ "Chọt cắm vào huyệt của mình thuần thục như vậy, xem ra lúc anh không có mặt tiểu Trạch cũng hay tự chơi một mình như vậy ah! \ "

Sinh hoạt hường phấn của bác sĩ xấu xa (Edit/ H Văn/ Hoàn)Where stories live. Discover now