Chương 12 : Ước hẹn ngọt ngào - Phần 2 (H)

11.5K 155 0
                                    


Lục Trạch nhấc thắt lưng lên, tay của Trì Húc liền cởi nửa quần lộ ra toàn bộ cánh mông, dâng cặp mông đặt vào trong lòng bàn tay Trì Húc để cho anh thưởng thức, hai mắt hơi nước mờ mịt nhìn Trì Húc: \ "Ưhm...... Đã sớm chảy nước, chồng nhanh cắm vào... Thật là nhột... \ "

Ngón tay cắm vào cái miệng huyệt bí ẩn kia trong khe đít, quả nhiên mò đến chỗ chảy nước ra cả tay, huyệt dâm như đang hô hấp lúc mở lúc đóng đem ngón tay của Trì Húc nuốt vào, thịt non mềm mịn bao vây cắn chặt. Trì Húc thêm một ngón tay nữa bắt đầu đút vào, ở bên tai Lục Trạch thấp giọng trêu đùa: \ "Vợ dâm của anh lên cơn nứng rồi, chồng em sẽ chịch chết huyệt dâm của em. \ "

Trong dâm huyệt mị thịt giống như ngửi được mùi thịt như con sói đói mà bao vây ngón tay siết chặt, trong lúc đó đem ngón tay mở ra đóng lại dẫn tới chỗ sâu hơn, dâm đãng không ngớt, ngón tay của Trì Húc hung hăng hướng về một điểm phía trong huyệt nhô ra đâm làm, cắm đến khi Lục Trạch lắc lư cái eo muốn lớn tiếng rên rỉ, Trì Húc che cái miệng của cậu, hôn bên cổ của cậu nhẹ giọng nói: \ "Em có thể nhỏ giọng một chút, nếu để cho bọn họ phát hiện thì không làm được đâu! \"

Lục Trạch mắt to ươn ướt nhìn về phía anh, không rõ vì sao chớp chớp, thanh âm lại thấp xuống,mím chặt lại môi hừ hừ ra giọng mũi ngọt ngào, hai cái tay hư đốn quen thói thò vào trong quần lót của Trì Húc, móc ra cái thứ lớn cứng rắn đang bị gói lại, ngón tay linh hoạt đảo quanh ở lỗ sáo và phần thân gậy, cái mông nhỏ cũng không ngừng vặn vẹo, làm cho ngón tay cắm ở trong dâm huyệt của cậu hướng về một điểm khiến cậu thoải mái mà chạm vào, có đôi khi nhịn không được sảng khoái mà thấp giọng kêu: \ "Ahhh... Ừm... A... Ưm...... Thật thoải mái... Hưuuu... \ "

Một tay cắm vào huyệt dâm màu đỏ tươi, một tay giày xéo cái mông nhỏ dâm đãng, Trì Húc thật thích loại bạn tình biết buông lỏng để hưởng thụ tình ái này, đương nhiên, thỉnh thoảng hơi ngượng ngùng cũng là sở thích khác của anh. Hưởng thụ phục vụ từ tình nhân nhỏ, Trì Húc ở bờ vai của cậu trên lồng ngực làm ra một dấu hôn đỏ chót: \ "Cái mông vặn vẹo vui thích như thế, lúc chồng không có ở đây có khi nào tự thủ dâm hay không, hử...? \ "

Ngón tay đút vào trong dâm huyệt ma sát miệng huyệt mà khiêu lên lửa dục nóng cháy, huyệt dâm ở chỗ sâu trong cùng nơi không được chạm vào đều đang kêu gào như cần an ủi, vách ruột kịch liệt ngọ nguậy: \ "Ưm... A... Ưm...... Hah... Thật là nhột... Có, có tự chơi... Ư Ưm...... Chen vào... Hic... Lấy chym lớn chịch em đi... \ "

\ "Chơi một mình như thế thế nào? Là lấy tay tuốt chym hay vẫn là cắm vào trong huyệt dâm của em, nói cho anh biết, nói đi rồi anh thưởng cho em chym lớn! \ "

Rút ngón tay ra, nâng lên cái mông Lục Trạch chuyển qua để ở trên dương vật cứng rắn, dùng quy đầu to lớn tại miệng huyệt ẩm ướt mềm đâm lơi vào, huyệt dâm chịu không nổi mê hoặc, lúc gậy thịt đang phát tán ra nóng rực hơi thở bị cách xa ra luôn theo bản năng mà muốn đuổi theo tìm, nhưng lại vẫn bị bàn tay giữ ở bên hông ngăn cản, huyệt dâm không chiếm được thỏa mãn vì bộc phát mà kịch liệt nhúc nhích, lúc chym lớn cắm vô thì cắn chặt vào, mị thịt chen lấn hôn chày thịt, muốn đem nó nạp vào trong cơ thể.

Trì Húc hết lần này tới lần khác không cho cậu như ý nguyện, cho dù huyệt dâm cắn anh cực kỳ thoải mái, anh xưa nay vẫn rất có tính nhẫn nại, không chiếm được câu trả lời mong muốn, đương nhiên sẽ không thỏa mãn cậu: \ "Cục cưng, trả lời vấn đề của anh, em tự chơi như thế nào, hử...? \ "

Sinh hoạt hường phấn của bác sĩ xấu xa (Edit/ H Văn/ Hoàn)Where stories live. Discover now