Chương 19: Bác sĩ đang làm bậy bị theo dõi nha

14K 140 0
                                    

Ăn cơm trưa xong, nhóm của Trì Húc đang trong thời gian nghỉ trưa thì bị gián đoạn giữa chừng , cả một đoàn người mặc áo blouse vội vã cùng hướng đi đến một căn phòng bện. Phòng bệnh trong bệnh viện của bọn họ đều như một căn hộ mini, lắp đặt thiết bị xa hoa, tiền viện phí cũng đi đôi với trang thiết bị trong phòng. Duy sao cũng là xây cho những người có tiền, không để ý đến số tiền phải bỏ ra. Nhưng viện trưởng lần này tự thân xuất mã, nói vậy bệnh nhân trong này gia cảnh tuyệt không đơn giản.

Quả nhiên, Trì Húc đứng bên ngoài nhìn thấy cả đám như sao quanh trăng sáng mà vây quanh Đường Thụy Hiểu, cũng chẳng có bao nhiêu kinh ngạc, cũng không như những đồng nghiệp khác đang xum xoe trước mặt ông lão họ Đường, yên lặng đợi ở sau lưng mọi người muốn lặng yên không một tiếng động trốn ra.

\ "Cút ngay, đừng đụng vào tôi! \" đột nhiên tiếng rít gào cắt đứt kế hoạch của Trì Húc nhân lúc mọi người không để ý mà trốn ra. Đường thiếu gia hất mạnh tay của bác sĩ đang muốn kiểm tra thân thể cho cậu. Người bác sĩ  bị đẩy ra ngượng ngùng thu hồi bị bàn tay bị đánh đỏ bừng, lúng túng lui về trong đám người.

Ông lão họ Đường cũng không thèm liếc bác sĩ kia, chỉ là nắm chặt gậy chống trong tay, nét mặt già nua mà nói với đứa cháu bốc đồng: \ "Đừng hồ đồ, Tiểu Thụy, trên người con bị thương, để cho bọn họ khám  một chút cho con! \ "

Ông lão họ Đường lúc còn trẻ cũng là thủ đoạn ngoan lệ, sau khi thành công cũng phong lưu không ai sánh được. Tính vô tình và lăng nhăng của ông khiến cho người vợ tào khang  đã đi theo ông từ lúc nghèo rớt mồng tơi đến lúc giàu có khắp vùng cũng không chịu nổi, bỏ lại đứa con thứ ba sinh ra lúc đã lớn tuổi, liền từ bỏ kiếp người này. Ông già sau đó biết hối cải, từ đó về sau tu thân dưỡng tính, đối với đứa con Đường Thụy Hiểu này cũng sủng ái không gì sánh được, so với hai đứa con trai và một con gái còn lại thì đối tốt hơn rất nhiều lần. Điểm này từ lúc ông ta đã và đang xuất hiện ở bệnh viện cũng có thể thấy được, hơn nữa Đường Thụy Hiểu nhìn còn sức mười phần như vậy nào có dáng vẻ của một người bị trọng thương?

Đường Thụy Hiểu cũng thật sự là khó chiều, nói cái gì cậu cũng không cho bác sĩ chữa vết thương, một chút mặt mũi cũng không để cho ông già nhà cậu. Trì Húc đối với hai cha con tranh chấp không có hứng thú người ở đây nhưng hồn đã bay đi đâu mất rồi, bắt đầu suy nghĩ buổi tối phải đi nhà người khác ngủ hay là về nhà mình ngủ, sau đó đã bị Đường tiểu thiếu gia tinh mắt liếc tới, bàn tay ngọc chỉ một cái: \ "Anh, để anh ta khám cho tôi, những người khác đều đi ra ngoài! \ "

Trì Húc đã nghĩ được tối nên đi đâu đột nhiên phát hiện một phòng bệnh bác sĩ y tá còn có người nhà đều đang nhìn anh, mặt đầy hắc tuyến , đây là ý gì!

Hiểu được hiệu lệnh của  viện trưởng đại nhân, Trì Húc yên lặng tiến lên, bác sĩ Lưu cũng đang là số một của khoa như anh âm thầm trừng mắt nhìn, dáng vẻ giận. Thực sự là cái ngày gì của Trì Húc, rõ ràng chẳng hề làm gì cả đã bị người ta mượn lấy, được rồi, là trách anh quá đẹp trai rồi!

Những người hồi nãy chen đầy phòng bệnh giờ cùng lúc lui về không còn một bóng người, một vài các cô bé y tá lưu luyến không rời đi thật chậm rãi mỗi bước. Bác sĩ soái ca kiểm tra thân thể cho bệnh nhân là mỹ nam, sau đó nảy sinh tình cảm gì gì đó, làm sao các cô không tự tưởng tượng ra vô số cảnh được!

Sinh hoạt hường phấn của bác sĩ xấu xa (Edit/ H Văn/ Hoàn)Where stories live. Discover now