Chương 17 Anh già đói khát (H) Hạ

17K 183 1
                                    


Trên giường lớn của phòng ngủ, hai tấm thân trần truồng quấn quít cùng một chỗ, Trì Húc nắm lấy mắt cá chân của Lục Chi Khanh mà banh chân anh ta ra, làm cho phần dưới thân mở rộng ra thêm, thuận tiện để anh chịch càng sướng, Lục Chi Khanh càng thêm dâm đãng uốn éo mông phối hợp theo sự điều khiển của anh, làm cho gậy thịt lớn mỗi lần đâm vào đến hoa tâm khiến cho anh ta sướng đến phát điên: \ "Ưhmm... A... Đâm tới rồi... Thật thoải mái... Hắc... Đụ banh em đi... Đụ nát l*ne em luôn... hức... Chồng ơi... \ "

Tiếng kêu dâm đãng làm cho Trì Húc càng muốn điều khiển mật huyệt một cách ác độc, dương vật lớn màu tím đen thông thuận ở trong hoa huyệt ra vào, đem huyệt non ngây ngô màu hồng chưa hề trải qua bất cứ loại điều giáo nào mà chịch đến sưng đỏ. Người đàn ông dâm đãng này căn bản cũng không giống như một em trai còn truynh chưa hề trải qua tình ái, nhưng cái thân thể ngây thơ này của anh ta và vết máu bắt mắt trên giường rất rõ ràng nói cho Trì Húc, là anh đã phá trinh tiết mấy chục năm nay của anh già này, nghĩ tới đây anh liền hưng phấn không thôi, gậy thịt tại nơi huyệt đầy nước lại phình căng lên một vòng, \ "Đ* già dâm này, ai dạy anh đi rù quyến tôi? Có phải hay không đã sớm muốn được tôi chịch rồi? \ "

\ "Hức... bự quá... Chym lớn sao lại bự hơn nữa rồi... Ưm... Ah... Không có, không ai dạy em... Em muốn bị c*c lớn đụ... Ưm...... Sướng quá... Đã sớm muốn bị chym lớn của chồng đâm rồi... Hức... Dùng sức... Chỗ đó... Hicc... Muốn ra... Lại muốn ra rồi... \ "

Thứ có kích thước khổng lồ kia không chút lưu tình cắm vào chịch anh ta, hoa huyệt vì nhỏ hẹp, thành trong gắt gao mút mát lấy thân câu, bám sát vào phần gân xanh quanh co ở trên mặt, tùy ý để vật lớn kìa một lần lại một lần chịch chịch ở chỗ sâu trong thân thể của anh, cảm giác thoải mái khiến anh nhịn không được khẽ run người, miệng huyệt co rúc lại ra sức hầu hạ con chym lớn kia.

Cảm giác được hoa huyệt co quắp lại một chút, Trì Húc hướng về phía hoa tâm mà mãnh liệt tiến công,sau mười mấy hiệp , mị thịt bên trong hoa huyệt liền tranh nhau cắn thật chặt gậy thịt, ở chỗ sâu trong huyệt phun trào ra một tràng dịch thể ấm áp, phun vào trên mặt dương vật đã ướt đẫm của Trì Húc, bé chym nhỏ phía trước cũng co quắp bắn ra tinh nồng đậm. Dâm dịch phun lên trên mặt đầu c* của Trì Húc, suýt nữa làm cho anh bắn ra, anh dừng động tác lại để Lục Chi Khanh lên cơn cao trào, đợi anh tỉnh lại xong lại bắt đầu kịch liệt đánh mạnh, chỗ ở giữa đang chịch càng thoát ra dâm dịch nhiều hơn, thấm ướt cả ga giường dưới thân hai người, lông mu trên bụng Trì Húc cũng dính vào dịch nhờn trong suốt ánh nước.

Đè nặng Lục Chi Khanh mà nắc vào không dưới trăm lần, Trì Húc thả lỏng tinh quan, tinh dịch nóng bỏng phun trào vào bên trong hoa huyệt bị làm đến ngập nước của Lục Chi Khanh. Vách hang bị hun nóng lại bắt đầu co quắp, phía dưới co quắp lại phun trào ra rồi lượng lướn nước dâm, trộn chung với tinh dịch cùng lúc chảy ra khỏi hoa huyệt, dị thường dâm mỹ.

\ "Ư ư... Thật là nóng... Nóng muốn điên mất... L*ne muốn bỏng luôn rồi... Trì Húc... Hicc... Giúp em một chút... A... \" Lục Chi Khanh thần trí mơ mơ màng màng, dịch thể nóng bỏng tuôn tràn ở trong cơ thể, cả người anh ta sợ đến co người lại, rúc vào trong lòng Trì Húc, theo bản năng ỷ lại thứ có thể mang cho anh cảm giác ôm ấp ấm áp.

Sinh hoạt hường phấn của bác sĩ xấu xa (Edit/ H Văn/ Hoàn)Onde histórias criam vida. Descubra agora