Mạnh dạn yêu

9 2 0
                                    

Cô và anh là thanh mai trúc mã, anh tựa như người anh trai mạnh mẽ bảo bọc cô. Anh yêu thương cô như em gái.

Năm lớp một, cô bị bạn học béo trong lớp bắt nạt, anh ra mặt bảo vệ cô.

Năm lớp sáu, lần đầu tiên cô nhận được thư tình, anh đã ném bức thư tình và sọt rác và cảnh cáo cậu bé kia rằng tránh xa em gái anh ra.

Năm anh học lớp mười, anh bắt đầu có cô bạn gái đầu tiên, chị ta là hoa khôi trong câu lạc bộ nấu ăn. Cô mím môi nhìn hai người đi bên nhau, rồi lại nhìn bản thân mình. Anh có bạn gái nên bỏ "em gái" mất rồi. Nhưng hằng ngày, anh vẫn đưa cô đi học, dẫn cô đi ăn. Bạn gái của anh ghen tị, lớn tiếng mắng cô, anh chia tay với cô gái ấy.

"Em xin lỗi."

"Không sao, cô ta dám bắt nạt em, mặc kệ cô ta."

"Em...." Cô ngập ngừng.

"Còn gì nữa?!"

"...không có gì..." Cô muốn nói cho anh biết, cô ghen khi thấy anh có bạn gái nhưng cô...chỉ là "em gái", cô không có quyền xen vào.

Năm cô học lớp mười một, anh và cô bạn gái ôn nhu đã yêu nhau được một năm. Cô sang nhà anh ăn cơm nhìn cô gái ấy được bố mẹ anh yêu thương không khác gì cô, cô lẳng lặng không qua nhà anh nữa.

"Dạo này em bận lắm ư? Sao không qua nhà anh ăn cơm."

"Em...không, không có gì." Cô không dám nói rằng cô rất khó chịu khi thấy chị gái ôn nhu đó.

"Vậy tối nay sang nhà anh xem phim ma."

"Không, em hẹn với bạn đi xem phim rồi."

"Bạn trai à?"

"Vâng."

"Giỏi nhỉ, đi học dám quen cả bạn trai cơ. Anh sẽ mách bố mẹ em đấy. Tối không được đi, hai anh em mình ở nhà xem phim ma."

"Bạn gái anh...anh xem cùng chị ấy đi..." Cô không muốn lúc xem phim ma, mà bản thân cũng bị bỏ quên ở một xó.

"không bàn cãi, chỉ hai chúng ta thôi."

Học đại học năm tư, cô nhìn thấy cô hoa khôi anh ngữ ôm anh hôn nhau cuồng nhiệt trong sân sau trường đại học, cô nhìn hai người họ trái tim đau đến nỗi thở không nỗi. Cô yêu anh, nhưng anh chỉ mãi xem cô là "em gái", bảo bọc, chăm sóc cô. Cô cứ lẳng lặng yêu anh, nhìn bên cạnh anh luôn quấn đầy các mĩ nhân, cô ưu sầu đau khổ. Cô muốn một lần được như họ, muốn nằm trong vòng ôm của anh, được hôn lên môi anh, được anh yêu thương như nhân tình chứ không phải chỉ là tình anh trai em gái.

Lẳng lặng chạy đi, cô không muốn yêu anh nữa. Người ta từng nói muốn lãng quên tình yêu cũ chính là nhờ sự bắt đầu của tình yêu mới. Cô chấp nhận lời tỏ tình của cậu bạn bên khoa IT. Cô đã có bạn trai, cô cũng đã hẹn hò, cô nghĩ mình đang từng bước quên anh.

Nhờ có bạn trai nên cô không cần phải sang nhà anh chơi nữa, cô không cần chịu cảm giác bị bỏ rơi khi anh đi với bạn gái của mình. Cô hài lòng với tình yêu hiện tại.

Trong phòng chiếu phim, anh bắt gặp cô đang vụng về hôn người con trai kia, anh lạnh nhạt tiến đến trước mặt cô. Gặp anh, cô hoảng loạn, cô có cảm giác mình vụng trộm giấu anh yêu đương. Cô né tránh ánh mắt tra hỏi của anh:

Ngọt Ngào_ Roseny Chung Where stories live. Discover now