『1』

26.7K 949 26
                                    

Đọc fic vv nha ^^
Và happy birthday to me ♡♡♡

『3/5/2017』

~~~~~~~~~~~~~~~

"Taehyung! Làm ơn dừng lại đi!"-Tiếng van xin của người con gái đang bị kéo đi không thương tiếc, bàn tay bị siết chặt đến bầm tím nhưng người con trai ở phía trước chẳng buồn quan tâm đến những lời cầu xin của cô.

Anh kéo cô lên phòng khóa chốt lại rồi quẳng cô lên giường. Anh chà sát đôi môi mình vào bờ môi mỏng của cô. Tay còn lại thì đang cởi từng khuy áo trên người cô ra.

"Dừng lại đi! Đừng mà!"- Cô gào khóc.

"TẠI SAO! TẠI SAO EM LẠI CÓ THỂ ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ THẾ HẢ T/B? EM NÊN NHỚ EM LÀ VỊ HÔN THÊ CỦA TÔI!"- Anh quát lớn rồi xé toang cái áo chướng mắt kia ra khỏi người cô, áo bra của cô cũng bị anh nhanh chóng cởi bỏ.

Anh cuối đầu xuống mân mê xương quai xanh của cô và để lại ít nhiều những vết hôn trên đó.

"Anh dừng lại đi! Hức hức... Tôi không muốn!"- Cô nắm lấy tóc anh rồi kéo anh ra nhưng vô dụng,sức của cô thì sao lại có thể chóng chọi được với anh chứ.

"Kim Taehyung... Chúng ta đâu quen biết gì nhau... Chúng ta chỉ bị ràng buộc bởi cuộc hôn nhân do bậc tiền bối sắp đặt... Xin anh hãy cho tôi trở về với Jungkook..."- Cô cố gắng năn nỉ, lúc này anh mới ngẩng đầu lên nhìn cô.

"Tôi xin nhắc lại cho em biết chồng em là tôi: Kim Taehyung! Chứ không phải là cái tên Jeon Jungkook kia!"-Taehyung.

"Nhưng.... Tôi không yêu anh!"- Cô khóc đến cực độ bị thảm.

"Em phải yêu tôi!"- Rồi anh tiếp tục cuối đầu xuống hôn vào chiếc cổ trắng ngần kia. Bờ môi anh từ từ di chuyển đến bầu ngực căng tròn đó mà mút, tay còn lại thì mân mê đầu ngực bên kia.

Cô thì chỉ khóc, cố gắng dùng những sức lực còn lại để đẩy anh ra. Anh cảm thấy vô cùng khó chịu trước hành động của cô, Taehyung ngẩng đầu hôn nhẹ vào bờ môi cô, mắt nhìn cô hỏi.

"Tại sao em cứ chống đối! Em không muốn nó sao?"- Taehyung

"Không!"

"Vậy nếu tên Jeon Jungkook kia mà làm vậy... Thì em sẽ không phản đối phải không?"-Anh hỏi đôi mắt hơi chùn xuống.

"Tôi..."- Cô do dự, để tay lên miệng bối rối.

Tại sao lúc anh hỏi thì cô trả lời ngay. Nhưng khi nhắc đến Jeon Jungkook lại ra vẻ do dự như vậy.

"MAU TRẢ LỜI TÔI!!!"- Anh quát.

"Tôi...."- Cô tiếp tục hành xử như vậy điều đó khiến anh càng thêm tức giận.

"Tại sao lúc tôi hỏi em thì em lại trả lời một cách thẳng thắng nhưng khi nói đến tên đó... THÌ EM LẠI DO DỰ KHÔNG DÁM TRẢ LỜI HẢ!!!"- Do nhất thời nóng giận anh đã vô tình đẩy ngã cô xuống giường, cú ngã khá mạnh làm cô va vào cạnh bàn,đầu đập xuống đất bất tỉnh. Trước khi hoàn toàn bất tỉnh cô chỉ nghe thấy được tiếng hét lớn tên mình.

"HA T/B!"

==================

2 chap liên tiếp luôn nha =)))

【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại TìnhWhere stories live. Discover now