Chương 7: Temperature play

2.2K 181 18
                                    

Tóm lược:

Jungkook dừng lại khi Jin vỗ vào vai hắn. Jin nhích người một chút để Jungkook có thể nhìn thấy khuôn mặt của mình. Jin bất ngờ nghiêng đầu, hai tay giữ mặt Jungkook và ép đôi môi của mình lên môi Jungkook.

===========

“Em muốn chơi kiểu đó không?”

Thề với Chúa, chỉ bằng một câu hỏi của Jungkook làm Jin trở nên nghiêm túc. Gần đây anh thấy phản ứng cơ thể của mình rất ngượng ngùng, chỉ có một vài cú chạm đã có thể làm Jin nóng lên. Jin không phản đối, không đồng ý, anh chỉ ép lưng vào ngực Jungkook, nói.

“Trời lạnh.”

Nếu Jin sợ hãi, anh sẽ phản đối ngay lập tức, đó là lý do tại sao Jungkook coi lời gián tiếp của Jin là sự chấp nhận. Chỉ vào những ổ khóa ở bốn góc giường, Jungkook thì thầm.

“Tôi sẽ khóa em lại. Có lẽ bịt mắt nữa. Được chứ? Tôi không muốn em khóc cho những việc xảy ra tiếp theo.”

“Có nguy hiểm không?” Đó là câu hỏi quan trọng nhất Jin muốn hỏi.

“Không đâu. Tôi không muốn dọa cục cưng của mình, chỉ hơi đau chút thôi.”

Như Jungkook cho biết, hắn đến ngăn kéo, lấy ra miếng vải rồi bịt mắt Jin lại. Đáng ngạc nhiên, Jin chấp nhận nó mà chẳng phản đối gì, do đó, hắn tiếp tục kéo tay Jin để mỗi góc, khóa cổ tay anh với dây xích. Cả mắt cá chân.

Bây giờ Jin biết tại sao ba người bọn họ, Jimin, Taehyung và Jungkook thích nó rất nhiều. Nếu không nhìn thấy bất cứ điều gì, Jin cảm thấy cơ thể mình căng thẳng, tò mò và thú vị hơn nhiều. Jin thấy nó nóng hơn nhiều so với trước đây, không phải vì adrenaline hay vì anh không thể quỳ xuống bởi sợi dây xích. Anh nghi Jungkook đã tăng nhiệt độ.

Jin đã đúng, Jungkook làm điều đó và lấy ra những cục đá từ tủ lạnh. Hắn thấy Jin gặp khó khăn với các vị trí, sợi xích quá ngắn để giúp Jin quỳ xuống, hay nằm. Các phòng đã được chuẩn bị tốt, ngay cả chiều dài của dây xích cũng có mục đích riêng của nó.

Mặc dù Jin không thể nhìn thấy, anh vẫn có thể nghe thấy âm thanh Jungkook cởi quần áo rồi đứn sau Jin. Làm theo những gì Jungkook chỉ dẫn, Jin không dựa vào ngực hắn nên đầu hạ thấp xuống, nên tay chân anh phải giữ thăng bằng, run rẩy vì mệt mỏi. Nếu Jungkook giữ tốc độ này, Jin sẽ sụp đổ trước khi hắn có thể làm bất cứ điều gì.

Khi Jin cảm thấy tay Jungkook đưa về mông mình rồi trượt côn thịt vào bên trong, Jin biết đã đến lúc. Thật kỳ lạ vì Jungkook không đẩy khó khăn như thường lệ, hắn chỉ dừng ở đó. Jin biết Jungkook đang lấp lửng trêu đùa anh. Những cơn nhộn nhào làm Jin mất đi sức mạnh, Jin từ từ rơi xuống nệm.

“Làm đi.” Jin rên rĩ.

Nhưng anh không nằm hẳn xuống nệm. Bàn tay Jungkook trên ngực anh, cơ thể anh chẳng thể chạm vào giường, vì khi cơ thể gần chạm vào nệm, cái lạnh tấn công anh. Anh không thể không hét lên thật to, dương vật của anh đụng vào những viên đá lạnh buốt bên dưới, khiến anh run lên bần bật, đầu gối lún xuống nệm dịch chuyển để tránh cái lạnh. Tuy nhiên, tình hình chỉ trở nên tồi tệ, vì Jin càng làm cho cả chiều dài của Jungkook vào sâu bên trong. Jin cảm thấy hoàn toàn bị choáng ngợp bởi những cơn khoái cảm chạy dọc cơ thể. Jin mất kiểm soát nhanh chóng hạ mông mình, và ngay lập tức, dương vật của anh lại đụng vào những viên đá, một lần nữa cái lạnh làm anh khốn khổ.

Possession [KookJin - Hoàn]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang