Chương 11: Nhà

3.6K 222 28
                                    

Ghi chú: Lời của tác giả

Tôi không muốn làm hỏng tâm trạng lúc kết thúc, đó là lý do tại sao tôi ở đây với một vài suy nghĩ trước khi chúng ta đi đến kết thúc.

Cá nhân, tôi thích câu chuyện của tôi, do đó, thực sự bất ngờ với tôi vì có được sự chú ý và hỗ trợ từ các bạn (chỉ so với những câu chuyện trước đó của tôi ~). Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả các bạn, đặc biệt là đối với một số bạn người đọc tất cả các câu chuyện của tôi (dù không có nhiều người đọc chúng, bạn biết mà lol).

Dù sao, hãy tận hưởng nó <3

=========

Ngày Jin trở lại phòng 500, anh có thể không bao giờ quên nó. Có lẽ Hoseok nói đúng, anh không nên đến đây và xem.

Nhưng Jin đã chứng kiến ​​tất cả.

Jin chưa bao giờ muốn nghe tiếng hét đầy đau đớn của Jungkook như thế, và không bao giờ nghĩ thằng bé mười chín tuổi bị tra tấn một cách tàn nhẫn nhất. Thời gian dài trước đây, Jungkook quất Jin bằng sợi dây thừng, nhưng nó chẳng là gì so với những gì Jungkook bị người đàn ông đó làm. Các vết thương hết sức khủng khiếp, bây giờ Jin đã hiểu ra thằng bé nói rằng nó không muốn làm tổn thương Jin. Phải, nó rất đau Jin, không muốn làm anh tổn thương. Hiện tại Jin không quan tâm đến Jimin hoặc bất cứ ai, Jin sẽ ổn ngay cả khi Jungkook có Jimin hay ai đó, miễn là Jungkook bình yên.

Tò mò để biết thêm những gì Jungkook phải chịu đựng, Jin chạy về nhà sau khi anh chàng tóc bạc hà bắt đầu đốt cháy da Jungkook với tàn thuốc lá. Nó còn tệ hơn mọi thứ khác Jin nghĩ, và anh thực sự không hiểu tại sao Jungkook cần phải chịu sự đau đớn đó. Vì cha mình? Vì công ty của mình?

Đó là lý do Jin hỏi Hoseok giúp đỡ, và Hoseok đề nghị đến gặp Taehyung. Taehyung luôn luôn muốn giúp Jungkook bằng cách tìm một người khác thay thế việc ấy cho Jungkook, nhưng hắn phớt lờ lời đề nghị của bạn mình. Jungkook đã quá tự hào về bản thân mình để mong nhận sự giúp đỡ.

Jin không biết mình làm sao dồn hết tất cả can đảm để đáp ứng Yoongi, nhưng anh đã làm. Anh yêu cầu Yoongi đừng gọi Jungkook nữa, anh có thể thay vào đó, nhưng Yoongi từ chối sau khi có một đêm với anh. Những vết thương trên cơ thể Jin quá là nhiều nên anh phải tránh xa Jungkook một vài ngày để không khiến Jungkook tìm hiểu về nó. Anh bắt đầu đi chơi với Taehyung tìm một người nào đó từ ổ mại dâm của Namjoon những người được yêu thích để thay thế cho Jungkook.

Nhưng Taehyung lại là kẻ quá cơ hội khi giúp Jin miễn phí. Gã yêu cầu có Jin một đêm, gã đã ngỏ lời với Jin khi Jin về nhà mình. Jin biết rằng Taehyung sẽ không ngừng hỏi cho đến khi gã có được, cuối cùng Jin cũng đồng ý cho Taehyung những gì gã muốn. Làm vì Jungkook, suy nghĩ duy nhất có thể giúp Jin trải qua hàng tiếng với Taehyung, rên rỉ tên Taehyung vì đó là những gì gã trai trẻ thích.

Jin không muốn làm tổn thương lòng tự trọng của Jungkook cho nên Jin coi đây là một sự giúp đỡ bí mật. Chẳng may thay, Jin lại để Jungkook thấy anh với Taehyung và nghe những lời thô lỗ của Jin đã từng nói trong quá khứ từ Jimin.

Nói thật, lần đầu, Jin ghét Jungkook lắm. Anh luôn đổ lỗi Jungkook hủy hoại cơ thể, cuộc sống và tương lai của mình. Tuy vậy, khi thời gian trôi qua, Jin nhận ra mình có tình cảm với Jungkook. Nó làm Jin bối rối, bởi vì có ai trên trái đất này có thể thích một người mua anh chỉ vì cơ thể của anh như Jungkook không? Dù anh có cố gắng phủ nhận suy nghĩ ấy, nhưng cảm giác hướng về Jungkook rất thật, và nhiệm vụ này Jin thấy khó hoàn thành. Jin ngày càng lún sâu hơn vào tình cảm với thằng bé.

Possession [KookJin - Hoàn]Where stories live. Discover now