Chương 57: Đồng ý

2.3K 57 4
                                    

  ukmmmmm, có lẽ sẽ có góc tám ở vài đầu chương, chủ yếu là về ta, ai mún đọc thì đọc mà không đọc thì thui. Đọc xong nhớ thông cảm cho hoàn cảnh ta nhé!!!

Hi mina, là ta đây, HoaHoa nè. Thui vào chủ đề chính, vì truyện đã được 60 chương nên ta cố lấy sức tặng mina thêm 1 chương nữa

Ta thề... ta sẽ... ko thêm chương nào nữa ngày hôm nay, ta rất buồn ngủ nhưng... ta lại ko ngủ được, bạn của ta bắt ta  mở máy tính cho nó nghe tin tức, chị ta lại giựt điện thoại ta để lên face, mấy thằng em họ ta lại giành phòng karaoke của nhà ta hát banh nhà, xem phim muốn nổ ti vi... mà ta thì... ngồi đây và đăng truyện cho mina cùng đọc. 

Thiên a~ đời ta, sao bất hạnh vậy nè, ta muốn xuyên, muốn xuyên a~

(T/v A: e hèm, ta xin nói thay cho ai đó đang ngồi khóc ròng tự kỉ đằng kia *tay chỉ HoaHoa, tay còn lại nâng nâng mắt kính*, chương nay con kia *chỉ, chỉ HoaHoa* tặng cho Linhbi244 ạ. Xin cảm ơn!!! )

 các bạn nhớ ủng hộ diendanlequydon.com nhé

Edit: Hanna Lu

Beta: salemsmall
  $$$$$$$$A diendanlequydon.com A$$$$$$$$$$$  

Tinh Nhi sửng sốt há miệng thật lớn, lớn đến mức có thể nhét vào đó một quả trứng gà.

"Nói rõ một chút." Hai mắt Thiên Thiên có phần lạnh lẽo, chân mày nhíu lại.

"Thượng Quan Diễm Nhi đã trúng kịch độc, trẫm muốn nàng ở trong cung nửa tháng, tiện thể dùng thân phận của nàng ta tham dự hội giao lưu của ba nước." Long Khải Diêm thản nhiên nói ra làm cho người ta không biết được rốt cuộc trong lòng hắn đang suy tính điều gì.

"Nàng ta trúng độc thì liên quan gì tới ta? Về phần hội giao lưu của ba nước, hậu cung không phải có ba nghìn mỹ nữ sao, Hoàng thượng tùy ý chỉ điểm một phi tần là được, cần gì đến một dân nữ bình thường như ta?" Hắn rốt cuộc có ý định gì, lần trước thì tặng bảng hiệu, lần này là bắt nàng vào cung làm thế thân, hơn nữa còn là là làm thế thân cho Thượng Quan Diễm Nhi.

Thiên Thiên rất muốn tìm ra một chút manh mối ở vẻ mặt Long Khải Diêm, nhưng nàng không thể nhìn ra dù chỉ là một chút.

"Đây là quyết định của trẫm." Hắn đã từng bước kéo nàng vào cuộc chiến tranh giành quyền thế.

"Cảm ơn Hoàng thượng đã ưu ái, tiểu nữ tử phúc bạc, không thể nào hưởng thụ phúc khí này."

"Đây là ý chỉ của trẫm, nàng dám kháng chỉ?" Long Khải Diêm cao giọng nói, lại một lần nữa bị nữ nhân này cự tuyệt, trên đời này chỉ có nàng mới dám kháng chỉ của hắn, nhưng mà nữ nhân như vậy, hắn càng muốn chinh phục.

Thiên Thiên không nói gì, âm thầm nghĩ từ trước đến nay, có phải là nàng đã sai? Loại người có quyền lực tối cao như Hoàng thượng, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám ở trước mặt của hắn nói chữ không, mà nàng lại nói rất nhiều lần, có phải đã khiến hắn nảy sinh hứng thú với nàng hay không? Mình càng kháng cự, hắn càng đến gần, làm cho hắn nổi nên hứng thú, muốn chinh phục mình.

"Nàng nên biết hậu quả của việc kháng chỉ là gì." Long Khải Diêm nhìn Thiên Thiên đang không nói nên lời, cho là lời của hắn đã có tác dụng, trong lòng đột nhiên cảm thấy thỏa mãn.

"Được, ta đồng ý với người."

Thiên Thiên đồng ý đơn giản như vậy khiến cho Long Khải Diêm có chút bất ngờ, hắn không phải muốn như vậy sao? Nhưng khi nàng đồng ý thì một chút thỏa mãn cũng không có.

"Được, trẫm sẽ an bài tốt tất cả, nàng hãy an tâm sống ở trong cung, trẫm sẽ phái người đến Tân Nguyệt lâu thông báo một tiếng." Mặt Long Khải Diêm không chút thay đổi nói.

Thiên Thiên gật đầu một cái.

Mà Tinh Nhi ở sau lưng từ đầu đến cuối không dám nói chuyện, nàng sợ mình sẽ nói hay làm việc gì sai, rước họa vào thân, liên lụy tiểu thư.

[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ