Chương 83: Thổ lộ

2.1K 49 1
                                    



Edit: Nhật Dương

Beta: Lạc Thần, coki


Càng lúc càng gần ngày sắc phong nhưng Thiên Thiên vẫn bình tĩnh như thường ngày, không hề có một chút kích động, cũng không hề tức giận khiến người ta không đoán ra được suy nghĩ trong lòng nàng, dĩ nhiên bao gồm cả ám vệ ẩn thân ở nơi bí mật gần đó.

"Như thế nào, nàng vẫn không có bất kỳ hành động gì sao?"

"Bẩm Hoàng thượng, hai ngày nay Thượng Quan tiểu thư rất an tĩnh, không có bất kỳ hành động gì đặc biệt, ban ngày thì đi dạo ở Tân Nguyệt lâu sau đó nhanh chóng trở về phủ hơn nữa trên mặt Thượng Quan tiểu thư luôn nở nụ cười nhàn nhạt, không hề có một chút tức giận hay bất mãn nào." 

Nam tử áo đen bẩm báo từng việc một.

Hai ngày nay Hoàng thượng ra lệnh hắn bí mật theo dõi Thượng Quan tiểu thư đồng thời cách hai canh giờ phải hồi cung bẩm báo một lần mà nội dung của mỗi lần bẩm báo đều giống nhau vì vậy hắn không hiểu vì sao Hoàng thượng lại khẩn trương như vậy.

Tất cả đều bình thường sao? Chẳng lẽ nàng thật sự thỏa hiệp? Hay là. . . . . . Mặc dù cứ hai canh giờ hắn đều nghe nội dung bẩm báo giống nhau hơn nữa mọi việc đều rất bình thường, đây không phải là điều hắn muốn sao? Nhưng vì sao trong lòng hắn luôn có cảm giác xấu?

"Tiếp tục theo dõi, trẫm không cho phép nửa đường xảy ra bất kỳ sai lầm nào."

"Thuộc hạ lĩnh chỉ."

"Còn nữa . . . . . ." 

Long Khải Diêm nói khẽ vào tai ám vệ kia.


Sau khi bóng dáng kia biến mất không lâu thì có một bóng dáng màu trắng chậm rãi tới gần Long Khải Diêm.

"Nô tì tham kiến hoàng thượng." 

Người đến là Tuyết Diên, nàng ta dò la được hoàng thượng đang ở một mình tại ngự hoa viên nên nàng ta mới xuất hiện ở đây.


"Ừ."

"Hoàng thượng, ngày mai Thượng Quan tiểu thư sẽ vào cung nhận sắc phong của hoàng thượng nhưng vì sao nô tì thấy vẻ mặt hoàng thượng vẫn không vui?" 

Tuyết Diên nhìn vẻ mặt trầm tư của Long Khải Diêm, nàng ta không hiểu vì sao hắn lại như vậy nhưng nàng ta biết hắn như vậy lại khiến nội tâm nàng ta vui vẻ, nhảy nhót.


"Trẫm còn có việc bận phải đi trước." 

Long Khải Diêm trực tiếp lướt qua nàng ta, đi ra khỏi ngự hoa viên tới Ngự thư phòng.

Tuyết Diên nhìn bóng lưng Hoàng thượng rời đi, một ít kích động vừa rồi cũng rơi xuống đáy cốc, vừa rồi hoàng thượng không thèm nhìn nàng ta, đây là vì sao? Chẳng lẽ sự sủng ái trước đây của hoàng thượng chỉ là do hứng thú nhất thời thôi sao? Hay là. . . . . .

Kể từ sau yến tiệc. hoàng thượng vẫn không bước vào Tuyết uyển chứ đừng nói đến chuyện sủng hạnh nàng ta, rốt cuộc là tại sao? Vì sao lại khiến nàng ta từ thiên đường rớt xuống địa ngục?

Đột nhiên, trong đầu nàng ta thoáng hiện lên một người, Thượng Quan Thiên Thiên, nhất định là ả ta, nếu không thì hoàng thượng cũng sẽ không đối xử với nàng như vậy.

Sắc mặt Tuyết Diên dần dần trở nên dữ tợn.

.---------------------------

"Chủ tử, bên ngoài có một nam tử tự xưng là Hiên Viên Hạo đến cầu kiến."

"Oa, tiểu thư, đó không phải là Tả tể tướng sao? Ngài ấy đến chúc mừng tiểu thư sao? Nhưng không phải ngài ấy là bằng hữu của Kỳ vương gia sao?" Tinh Nhi tò mò hỏi.

Thiên Thiên cũng cảm thấy sự xuất hiện của hắn rất kỳ quái.

"Cho hắn vào đi!"

Rất nhanh Hiên Viên Hạo đã xuất hiện trước mặt Thiên Thiên.

"Không phải ngày nào Tả tể tướng cũng trăm công nghìn việc sao? Sao bây giờ lại có thời gian tới đây?" 

[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố ĐinhWhere stories live. Discover now