Chương 118: Mất hồn

1.4K 38 0
                                    

Editor: Trịnh Phương.

Beta: Beyours07, Tử Sắc Y, Melodysoyani.

--------------------------------

Nhìn cách bố trí quen thuộc ở trước mắt, trong đầu nàng không ngừng hiện ra hình ảnh lúc trước Tinh nhi thì thầm nói chuyện bên tai nàng, nghĩ lại thật đúng là rất hoài niệm về ngày trước.


Cách trang trí trong nhà đều rất bình thường, cũng không phát hiện ra bất kỳ nét đặc biệt nào. Nếu như không phải đã sớm biết rõ bọn họ bị bắt đi, thì lúc này nàng còn tưởng rằng bọn họ đang bận rộn ở Tân Nguyệt lâu.


Thiên Thiên chậm rãi đi lại trong phòng, đôi tay nhỏ nhắn, thon dài nhẹ nhàng vuốt ve đồ vật, cuối cùng dừng lại trên một chiếc hộp tỏa ra hương gỗ đàn nhàn nhạt, cái hộp này rất tinh xảo.


Thiên Thiên nhớ mình chưa từng thấy cái hộp này, nhưng tại sao bây giờ lại xuất hiện trong phòng của mình ? Nhẹ nhàng mở ra, phát hiện bên trong là...


Hôm sau.


Kể từ sau khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc kia trên ngã tư đường, Hiên Viên Hạo vẫn không có cách nào tập trung suy nghĩ tới việc khác cho nên hắn căn bản không nghe được lời nói của Long Khải Kỳ.


"Hạo, ngươi cảm thấy chuyện này có liên quan gì đến Thượng Quan Kiệt Hùng?"


...


"Hạo..." Long Khải Kỳ gọi lớn tiếng hơn, đồng thời cũng kéo suy nghĩ của Hiên Viên Hạo trở về.


"Chắc hẳn Thượng Quan Kiệt Hùng đã rời khỏi đội ngũ rước dâu, về phần hắn có thể tới Thủy Nguyệt quốc với đoàn rước dâu hay không, có lẽ phải đợi đến khi thám tử trở về mới biết được." 

Hiên Viên Hạo khôi phục lại vẻ mặt lúc trước, nói.


"Ừ, đúng là phải đợi mật thám trở về mới biết được." 


Long Khải Kỳ gật đầu, nhưng sau đó lại nói: 


"Nhưng vừa rồi ta không phải nói về chuyện này."


Hiên Viên Hạo ngẩn ra.


Long Khải Kỳ quan tâm hỏi: 


"Hạo, từ khi chúng ta nhìn thấy Thượng Quan Kiệt Hùng và đội ngũ rước dâu trên đường thì hình như ngươi đã bắt đầu không yên lòng, có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không?"


"Không có gì! Có lẽ là do ta bị hoa mắt." 


[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố ĐinhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon