Chương 38

7.3K 246 15
                                    

Thích thị chưa bao giờ thấy sắc mặt Phú Quý đáng sợ như vậy, nhịn không được khẽ lùi mấy bước. Nhưng là, nàng nhớ đến lúc mới đi vào trong thôn, đi ngang qua mấy gian phòng còn mới tinh, sáng sủa, lớn kia thì dừng lại. Nghe người trong thôn nói đó là nhà mới của Phú Quý, có thể xây nhà lớn như vậy, hắn sao có thể không có tiền chứ? Nàng cũng không cầu gì khác, chỉ gắng tìm một nơi ở trước rồi tính sau.

Hơn nữa thê tử mới của hắn nhìn cũng khá yếu ớt có vẻ dễ dàng khi dễ, người như vậy nàng ta căn bản sẽ không ngại. Bộ dáng cũng không được như nàng ta, cho nên nhà này a, sớm muộn gì cũng do nàng ta làm chủ thôi. (Jun: Sao có nhiều mẹ thích ảo tưởng vl ghê nhỉ? Thời nào cũng có thể loại này. Chịu không nổi.)

Hứa Thảo đứng bên cạnh Thẩm thị trầm mặc, nhìn lướt qua Phú Quý rồi đến Thích thị, miệng gắt gao mím lại, môi mấp máy nhưng cuối cũng vẫn không nói được một lời nào.

Phú Quý đi nhanh đến trước mặt Thích thị, nhìn chằm chằm nàng ta nửa ngày, mới lạnh lùng nói:

"Thích thị, ngươi đừng có náo loạn, đừng tưởng rằng hôm nay ngươi đến đây cầu xin cha nương ta tha thứ cho ngươi là ta có thể chấp nhận ngươi. Điều đó không bao giờ có khả năng, ngươi nếu thức thời rời đi, bằng không đừng trách ta độc ác, không nể mặt."

"Chàng..." Thích thị sắc mặt trắng bệch, đây vẫn là người nam nhân trước kia đối với nàng rất tốt, rất ôn nhu sao?

Dương lão cha đứng bên cạnh hừ một tiếng, phẫn nộ nói: "Thích thị, con ta nói rất đúng, ngươi không cần ở đây làm mất mặt xấu hổ. Ngươi nếu còn càn quấy, chúng ta sẽ đi đến nhà lý chính phân xử."

Trần thị đột nhiên lên tiếng, giọng nói không nóng không lạnh:

"Ta lại cảm thấy Thích thị chưa có làm chuyện gì thương thiên hại lí, tuy nói lúc trước không rõ vì nguyên nhân gì nàng ta bỏ đi, nhưng ta nghĩ ắt có sự bất đắc dĩ trong đó. Thích thị, ngươi nói có phải hay không?" (Jun: thiệt muốn vả cho mẹ này mấy cái ghê. Đúng là ăn no dửng mở, già còn sống mất nết.)

Mọi người nghe vậy, đều liếc Trần thị một cái, vẻ mặt bất mãn.

Thích thị không nghĩ đến người luôn luôn chửi mắng, hạ nhục nàng ta, thế mà lúc này lại đứng ra để nói giúp cho nàng ta, hơi ngẩn người một lát, liền vội vàng gậ đầu, hai tay bắt chéo ôm lấy thân mình gầy trơ xương, yếu ớt, thấp giọng đáp:

"Nương nói rất đúng, ta... ta đúng là có nỗi khổ riêng a. Lúc trước ta vốn bị người ta lừa ban, sau đó chính bản thân liều mạng trốn thoát, đi tới Chương Hà thôn, được phụ thân tốt bụng giữ lại làm cho ta gả cấp Phú Quý, sinh ra Miêu Miêu sau, ta cảm thấy rất rất nhớ người nhà, thế này mới bất đắc dĩ một mình đi tìm họ."

Mọi người nhìn nàng ta diễn đều cười lạnh trong lòng, tất nhiên sẽ không có ai tin tưởng lời nàng ta nói. Nàng ta làm như bọn họ đều là trẻ con lên ba, mặc nàng ta xoay tới xoay lui a.

Phú Quý sắc mặt càng lúc càng vô cùng khó coi, nhịn không được xoay đầu sang thê tử của hắn đang đứng cạnh Thẩm thị, nhìn thấy vẻ mặt nàng vừa ủy khuất, vừa đau , ánh mắt có chút hồng hồng, trong lòng nhịn không được co rút đau đớn. Nếu không phải tại hắn vô cụng, thê tử hắn làm gì phải chịu sự ủy khuất này.

[ Điền văn] Nông phụ - Junne - Edit - HoànWhere stories live. Discover now