Chương 1: Gặp mặt

18.3K 445 12
                                    

Trên chuyến xe buýt đi ngang qua trường cao trung X.

Vào thời điểm mọi người đi học và đi làm thì việc xe buýt chật kín là chuyện thường xảy ra. Những người may mắn lên xe sớm hơn thì có thể kiếm được một chỗ ngồi tốt, hôm nay chỗ ngồi đã chật kín vậy nên có vài người khách phải đứng.

Mọi người trên xe, không ai để ý đến ai, trong lúc đó một thanh niên tầm 25-30 tuổi đứng cạnh một cô học sinh mặc đồng phục trường cao trung X. Hắn ta thấy một ngăn khóa bên ngoài cùng chiếc balo của cô gái này không đóng khóa và bên trong là một chiếc điện thoại có vẻ khá tốt. Hắn ta nảy ra ý định xấu liền ngó nghiêng xem có ai để ý đến mình hay không rồi từ từ đưa tay lên lấy chiếc điện thoại ra.

Sau khi mọi chuyện được hắn thực hiện trót lọt, hắn liền xin tài xế dừng xe ở bến tiếp, khi cửa đã mở và hắn ta định đi xuống thì một bàn tay đặt lên vai hắn kéo lại khiến gã này giật nảy mình.

"Này anh, trả lại thứ anh vừa lấy của cô gái này đi" Một cô gái cũng mặc đồng phục của trường X kéo hắn lại và nói. Cô gái này ngồi ở hàng ghế cuối, hắn ta không hề biết là cô ấy thấy hết những gì hắn làm, thấy hắn có ý định trốn chạy, cô gái này liền đi thật nhanh ra ngăn hắn lại.

" Mày.....mày nói gì vậy? tao lấy cái gì mà trả nó?" Tên này lo sợ, hắn lúng túng chối bỏ.

Mọi người trên xe ánh mắt ai cũng đổ dồn vào hai người, cô gái bị lấy mất điện thoại thấy vậy cũng lo lắng lục lại balo của mình thì phát hiện một ngăn đựng mình không có kéo khóa và cũng không tìm thấy điện thoại đâu nữa.

"Điện thoại của tôi đâu rồi? hắn ta lấy điện thoại của tôi" Cô gái hoảng hốt hét lên.

Những người trên xe liền xì xầm nhìn ba người đứng ở cửa xe.

"Có chuyện gì vậy?" Nhân viên phụ xe thấy ở cửa xuống có chuyện liền đi xuống xem.

Tình thế càng ngày càng bất lợi cho gã kia hắn một mực chối bỏ rồi muốn bỏ chạy nhưng bị nhân viên phụ xe giữ lại. Anh nhân viên đưa điện thoại của mình cho cô gái bị mất bảo cô gọi vào số của mình, cô gái liền bấm số, sau một hồi thì tiếng chuông điện thoại phát ra từ người tên kia, hắn ta không còn đường chối liền lấy chiếc điện thoại ra rồi đưa cho cô gái.

" Tống khứ hắn xuống đi" Mấy người khách liền hô to. Tên ăn trộm sau khi bị nhân viên phụ xe đuổi xuống còn mắng hắn một trận rồi xe mới đi tiếp.

Sau khi cảm ơn nhân viên phụ xe thì cô gái bị mất đồ quay sang muốn cảm ơn chị gái đã giúp mình thì thấy cô gái đó đã đi xuống hàng ghế cuối từ bao giờ.

Khi xe dừng ở bến tiếp theo cũng chính là ở cổng trường cao trung X, cô gái bị mất đồ cùng cô gái kia liền xuống xe.

"Ban nãy cảm ơn chị, nếu không có chị thì em đã mất chiếc điện thoại của mình rồi" Cô chạy lại gần chỗ chị gái kia rồi cảm ơn ríu rít.

"Không có gì" Chị gái kia đáp lại rất nhanh gọn, dường như không hề để ý đến cô gái bên cạnh mình. Đôi mắt kia không giống bình thường, rất xa lạ. Khuôn mặt xinh đẹp nhưng toát lên vẻ lạnh lùng, không hề có một chút cảm xúc vui vẻ, dễ gần, là một núi băng chính hiệu.

[Bách Hợp] Tình Đầu Dành Hết Cho Em [Tự Viết]Where stories live. Discover now