Chương 37: Tìm thấy

3.8K 192 6
                                    

Sáng hôm sau, Trương Mạn Hy mơ màng tỉnh dậy với một cơ thể mệt mỏi, đầu óc quay cuồng đau nhức, nhìn xung quanh thì đây không phải nhà mình cũng không phải quán bar. Trương Mạn Hy mới giật mình bật dậy nhìn lại người mình thì thấy mình không mặc bộ đồ hôm qua mà thay vào đó là một bộ đồ ngủ khác.

 Quay sang, Trương Mạn Hy thấy mình đang nằm cùng một cô gái, Trương Mạn Hy trong lòng hơi sốt ruột, có phải đêm qua mình đã có chuyện gì với cô gái này rồi không? cô nhẹ nhàng lật tấm mềm ra rồi nhẹ nhàng xuống giường vào nhà tắm. 

Phương An hơi bị động cũng dần dần tỉnh lại, cô nhìn Trương Mạn Hy đang rón rén vào nhà tắm thì buồn cười. Trương Mạn Hy mặc tạm lại đồ của hôm qua, định lát nữa sẽ về nhà thay đồ, đợi Trương Mạn Hy ra khỏi cả hai mới lên tiếng.

"Cô là??" Trương Mạn Hy chuyện tối qua hầu như không nhớ gì hết, cô chỉ nhớ mình có nói chuyện với một cô gái.

"Tôi là Phương An, cô không nhớ gì sao?" Phương An nói.

"Tôi không nhớ gì về tối qua hết, cô đưa tôi đến đây sao?" Trương Mạn Hy ôm đầu, uống nhiều rượu quá khiến giờ đầu cô vẫn còn nhức.

"Đúng vậy, cô tối qua say không biết trời đất tôi phải đưa cô về khách sạn này ngủ tạm" 

"Chúng ta tối qua có xảy ra chuyện gì không?" Trương Mạn Hy đỏ mặt hỏi.

Phương An im lặng một hồi, cô biết Trương Mạn Hy đang nghĩ đến chuyện gì, liền bật cười thành tiếng.

" Cô yên tâm, giữa chúng ta không có chuyện gì xảy ra hết. Tôi không phải người thích lợi dụng lúc người khác không tỉnh táo mà làm điều xấu đâu. Với lại tôi là một cảnh sát, sao tôi có thể làm việc này chứ, tôi và cô chỉ ngủ rất bình thường thôi"

"Vậy còn quần áo của tôi" Trương Mạn Hy thở phào nhẹ nhõm, nhưng đồ của mình bị đổi khác nào cũng bị cô ấy nhìn thấy hết.

"Hôm qua tôi thấy cô mặc đồ đó ngủ sẽ rất khó chịu nên đã thay cho cô một bộ đồ ngủ, giữa con gái với con gái cũng không cần khắt khe quá chứ" 

"Dù sao cũng cảm ơn cô" Trương Mạn Hy lúc này mới thả lỏng.

"Không có gì. Chúng ta có thể làm bạn không?" Phương An đề nghị.

"Được" Trương Mạn Hy nhìn Phương An cười.
------------------------------------------------------------

Trương Mạn Hy trở lại công ty, gọi điện cho mấy người mà cô thuê đi tìm tin tức của Lâm Hạ Lam, nhưng kết quả nhận được thì vẫn chỉ là "chúng tôi chưa tìm ra", Trương Mạn Hy buồn bã ngồi xuống ghế, mở điện thoại ra nhìn lại những tấm hình mà hai người chụp chung. Trương Mạn Hy bây giờ chỉ cần biết Lâm Hạ Lam có ổn hay không thôi, Hạ Lam có đang nhớ cô như cô nhớ em ấy hay không? Trương Mạn Hy nhớ Lâm Hạ Lam đến điên mất rồi, tại sao em ấy cứ như vậy biến mất? làm cô phải khổ sở thế này.

Mấy hôm sau, Trương Mạn Hy gọi điện cho Phương An, có việc định nhờ cô ấy nên hẹn ra quán bar FF. Xe của Phương An hôm nay bị hỏng nên cho địa chỉ Trương Mạn Hy qua sở cảnh sát đón Phương An.

[Bách Hợp] Tình Đầu Dành Hết Cho Em [Tự Viết]Where stories live. Discover now