Chương 2

8.9K 329 8
                                    

Lâm Hạ Lam nhanh chóng đã quen với trường mới, bạn mới, các bạn trong lớp cũng rất quý cô, vì tính cách hòa đồng. Vì hai dãy lớp 11 và lớp 12 chỉ ở rất gần nhau nên Lâm Hạ Lam nhiều lúc có nhìn thấy Trương Mạn Hy, thỉnh thoảng còn vẫy tay hoặc ra nói chuyện nhưng Trương Mạn Hy dường như không để ý đến cô gái này lắm. Lâm Hạ Lam rất cố gắng bắt chuyện nhưng cảm thấy Trương Mạn Hy không mấy quan tâm đến cô thì nhiều lúc cũng không mấy vui vẻ.

Cảm thấy bản thân mình muốn nói chuyện với chị ấy nhiều hơn, nhưng Trương Mạn Hy dường như chỉ quan tâm đến một mình học tỷ Mạc Thiên Trúc. Lâm Hạ Lam để ý Trương Mạn Hy mọi lúc mọi nơi, chỉ cần cô ấy ở trong tầm mắt là đôi mắt chỉ hướng về người đấy, do đó cũng biết được lời mọi người nói là đúng: muốn thấy Trương Mạn Hy cười đúng là khó hơn lấy sao trên trời.

Nhưng để ý nhiều lần Lâm Hạ Lam nhận ra chỉ khi nói chuyện với Mạc Thiên Trúc , Trương Mạn Hy khuôn mặt thỉnh thoảng có hơi cong môi, không tính là cười nhưng cũng là rất khác biệt so với người khác.

Đúng là Trương Mạn Hy thân với Mạc Thiên Trúc nhất nhưng cũng không phải nói chuyện quá nhiều, câu nào cần thì nói ra nếu không cần thì vẫn sẽ im bặt. Đối với Mạc Thiên Trúc, Trương Mạn Hy luôn đặt cô vào một vị trí rất quan trọng trong tim. Vì Mạc Thiên Trúc và Trương Mạn Hy chơi với nhau từ nhỏ, Mạc Thiên Trúc là người đã kéo Trương Mạn Hy ra khỏi căn phòng đáng sợ đó, là người ở bên cô những lúc cô không có ai bên cạnh, là một người rất rất quan trọng đối với Trương Mạn Hy.

-------------------------------------------------

Giờ học tiếp theo của Lâm Hạ Lam là tiết thể dục, cả lớp ra nhà đa năng để tập thể dục và chơi thể thao. Thật trùng hợp vì lớp 12-1 cũng ở đây, Lâm Hạ Lam trong lòng nổi lên một tia vui sướng. Nhà đa năng của trường rất rộng có thể chứa được hai sân bóng rổ và một sân bóng chuyền, vì vậy nên nhiều lớp ở trong đây cũng vẫn rất thoải mái, còn có một sân khấu lớn dùng trong những sự kiện của trường

Sau khi tập bài thể dục xong, giáo viên cho cả lớp giải tán hoặc chơi thể thao, Lâm Hạ Lam cùng mấy bạn nữ ngồi xem lớp 12-1 chơi bóng rổ nữ.

Trương Mạn Hy vẫn là trung tâm và là ngôi sao sáng nhất của đội, tất cả mọi ánh mắt đều dồn vào cô, bất kể là nam hay nữ. Lâm Hạ Lam nhìn Trương Mạn Hy không dời mắt, dáng người cao ráo, mái tóc dài được buộc gọn lên, khuôn mặt nghiêm túc tập trung vào trận đấu nhìn thật là ngầu. Mỗi lần Trương Mạn Hy có bóng là mọi người lại được chiêm ngưỡng những pha qua người rất hay của cô. Trương Mạn Hy mỗi lần ném rổ thành công là mọi người xung quanh đều "ồ" lên nhưng khuôn mặt Trương Mạn Hy vẫn không hề thay đổi, không hề vui mừng, chỉ có đập tay với đồng đội nhưng không vẫn là không có lấy một nụ cười.

Giờ thể dục sắp hết, Trương Mạn Hy cùng mọi người không tiếp tục nữa mà ra ngoài ngồi nghỉ , một bạn nữ cầm một chiếc khăn nhỏ đưa cho cô, Trương Mạn Hy dùng khăn lau đi những giọt mồ hôi trên trán, cầm chai nước khoáng bên cạnh lên uống. Trương Mạn Hy vừa uống nước ánh mắt vừa hướng tới chỗ của Mạc Thiên Trúc đang ngồi cùng Đình Phong, một nam sinh ưu tú của lớp và cũng là bạn trai của Mạc Thiên Trúc.

[Bách Hợp] Tình Đầu Dành Hết Cho Em [Tự Viết]Where stories live. Discover now