Chương 25.2 Ngọt ngào

1.8K 61 5
                                    

"Muội không sao chứ? Tại sao lại chạy vào trong nước, còn... khóc nữa?" Cố Thanh Sơn đặc biệt rất thích cảm giác được ôm nàng vào lòng như vậy, nhưng lại không dám ôm quá lâu, đành phải dùng tay đỡ nàng rồi nhẹ nhàng hỏi.

"Vừa rồi huynh đột nhiên không thấy." Trên mặt Ninh Hinh vẫn còn vương nước mắt, bộ dáng yếu ớt nói.

"Bỗng nhiên có gió, ta sợ gió to làm hỏng trang sức nên lặn xuống nước chờ nó thổi qua, muội đây là... vì lo lắng cho ta mà khóc sao?" Khóe miệng của Cố Thanh Sơn không tự chủ được khẽ nhếch lên, đem trang sức thắng được để vào trong tay nàng.

"Muội còn tưởng huynh bị sặc nước." Ninh Hinh nhận trang sức, cúi đầu ngắm kỹ, quả nhiên là vô cùng xinh đẹp, chính là nếu vì cái này mà hắn phải mạo hiểm tính mạng thì nàng tình nguyện không cần.

Cố Thanh Sơn khom lưng bế nàng lên đi tới bờ mới buông xuống, săn sóc nói: "Nước lạnh, muội lên xe ngựa thay quần áo đi, đừng để bị nhiễm phong hàn."

Ninh Hinh gật đầu, đi theo sườn đê về phía xe ngựa, còn Cố Thanh Sơn thì hướng về đám thanh niên đang leo lên bờ nói câu cảm tạ, bị một người trong đám hung hăng vỗ vài cái vào vai: "Tiểu tử ngươi bản lĩnh a, có thể nín thở lâu như vậy."

Cố Thanh Sơn vẫn đứng vững vàng, không có vì bị vỗ mấy cái mà lung lay, hắn cười đáp: "Lúc ta còn ở trong quân cũng thường bơi lội dưới sông Hoàng Hà, chút sóng gió này không tính là gì cả. Ta gọi là Cố Thanh Sơn, là người huyện Lai Thủy, về sau các huynh đệ nếu có dịp ghé đến, hỏi thăm đến Ninh gia trang, ta nhất định chiêu đãi các ngươi."

"Tốt." Mọi người cười to, xưng huynh gọi đệ vui vẻ hàn huyên.

Một cô nương gan lớn nhìn chằm chằm hắn nãy giờ, thấy Ninh Hinh thay quần áo xong từ xe ngựa đi lại, vội vàng bước qua hỏi: "Cô nương, đó là tình lang của ngươi sao?"

Ninh Hinh ngẩn ra, liếc mắt nhìn Cố Thanh Sơn đứng cách đó không xa, vừa vặn hắn cũng đang nhìn về phía này, mỉm cười với nàng.

"Không, không phải, đó là đại ca của ta." Ninh Hinh vội vàng giải thích.

"Ta cũng đoán là không phải." Cô nương mặc áo màu xanh lục cười hắc hắc, nhanh chóng đi qua Ninh Hinh, chạy đến chỗ Cố Thanh Sơn nói: "Vị đại ca này, ngươi từ nơi khác đi ngang qua đây, chắc chưa kiếm được chỗ ăn cơm đúng không? Không bằng liền đi nhà ta, nhà ta phòng nhiều, ngươi cũng có thể lưu lại một đêm, ngày mai hãy tiếp tục lên đường. Cha ta nếu biết ngươi là người đứng đầu cuộc thi năm nay khẳng định phải cùng ngươi uống mấy ly."

Cô nương mặc quần áo màu xanh tuổi không lớn lắm, khoảng chừng mười ba mười bốn. Đối mặt với cô nương nhiệt tình, hiếu khách như thế, Cố Thanh Sơn không có nghĩ nhiều, vui vẻ đáp ứng: "Tốt a, chúng ta cũng đang định tìm một gia đình nào đó xin ngủ trọ một đêm."

Cô nương kia nghe vậy, đôi mắt liền lóe sáng, khẽ liếm môi, cúi đầu cười trộm.

Ninh Hinh bỗng nhiên có chút không thoải mái, miệng nhỏ mím lại, liếc nhìn cô nương kia một cái, nhíu mày.

[ Điền văn - Edit ] ĐIỀN VIÊN NGỌT SỦNG - JUNNEWhere stories live. Discover now