Chương 27: Giúp nàng

1.5K 60 0
                                    

Cơm nước xong Ninh Hinh thoải mái đi tắm nước nóng, Cố Thanh Sơn đứng bên ngoài cửa canh chừng cho nàng.

Nghe tiếng nước rất nhỏ từ bên trong truyền đến, hắn có thể khống chế bản thân không vọt vào, nhưng lại không thể khống chế được suy nghĩ trong đầu. Tiếng nước lúc cao lúc thấp, không biết giờ phút này nàng đang xoa nắn bả vai mượt mà hay là cái cổ mảnh khảnh, hoặc là hai vùng cao vút ở trước ngực, thậm chí... là chỗ tư mật phía dưới... (Jun: a a a sắc quá nha Sơn ca)

Hắn nhéo nhéo huyệt thái dương, ngăn cản bản thân tiếp tục tưởng tượng.

Tắm rửa xong, Ninh Hinh thay một bộ quần áo màu hồng đào, cổ áo mơ hồ có thể thấy được chiếc yếm màu đỏ thêu hoa mẫu đơn rực rỡ bên trong, làn váy trắng ngà khẽ tung bay, đai lưng thắt khéo léo để lộ chiếc eo nhỏ tinh tế. Một khắc nàng mở cửa bước ra, Cố Thanh Sơn liền nhìn đến thất thần.

Ninh Hinh ngượng ngùng cuối đầu xuống, thấp giọng nói: "Vì chỉ mang có ba bộ y phục nên muội muốn đi giặt quần áo."

"Nga... nga, nếu thế thì ngày mai chúng ta đi ra phố xem thử có cửa hàng may y phục sẵn hay không rồi mua thêm mấy bộ khác." Hắn trả lời đúng kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kia, người ta nói muốn đi giặt quần áo, hắn lại nói mua quần áo, nhưng Ninh Hinh cũng không so đo với hắn, thu thập tốt quần áo của bản thân liền định đi xuống dưới lầu bên cạnh có giếng nước để giặt.

"Thanh Sơn ca, quần áo dơ của huynh đâu, đưa đây muội giặt luôn cho." Ninh Hinh ôn nhu nói.

"Không, không cần, để ta tự giặt." Cố Thanh Sơn không cần nghĩ ngợi vội vàng cự tuyệt, ngay lập tức liền hối hận muốn cắn nát đầu lưỡi của chính mình, hắn ấp úng nói: "Cái kia... hôm nay... muội cũng rất mệt rồi, đi nghỉ một lát đi."

"Muội không mệt, mấy ngày nay người vất vả nhất là huynh cho nên huynh đừng khách khí với muội, bình thường ở nhà muội cũng thường hay giặt quần áo cho Ninh Bân ca với Ninh Hạo mà."

Những lời này vốn rất bình thường nhưng hắn lại không thích nghe, vì sao hắn lúc nào cũng bị coi giống như đại ca cùng tiểu đệ của nàng chứ?

Lúc hoàng hôn buông xuống, Ninh Hinh ôm quần áo của nàng và hắn đi xuống lầu, Cố Thanh Sơn nhanh chóng tắm qua loa liền vội vàng chạy ra giếng tìm nàng. Một người múc nước, một người giặt quần áo, khi nàng cúi đầu giặt thì hắn ngồi kế bên ánh mắt tràn đầy nhu tình mà ngắm nàng.

Mấy ngày nay quả thật Ninh Hinh khá mệt mỏi, ngồi xe ngựa thời gian dài hai chân nhức mỏi không nói, chủ yếu là nàng lo lắng không tìm được thần y, hoặc là thần y không chịu đến nhà nàng khám bệnh cho đại ca. Hôm nay không chỉ có tâm nguyện đạt thành, còn được tắm nước nóng vô cùng thoải mái, nên vừa nằm xuống giường nàng liền ngủ say.

Ngủ giường với ngủ trên xe ngựa không giống nhau, Cố Thanh Sơn sợ nàng xấu hổ liền kiếm cớ đi bộ loanh quanh bên ngoài tầm nửa canh giờ.

Sợ ảnh hưởng đến nàng nghỉ ngơi nên đèn trong phòng đã tắt, trong bóng đêm lỗ tai hắn đặc biệt nhanh nhạy, cô nương nằm trên giường thở đều đều, cơ thể không cử động, có lẽ nàng đã tiến vào mộng đẹp rồi. Cố Thanh Sơn rón ra rón rén đi quá, cởi áo ngoài, chỉ để mỗi trung y liền trèo lên giường nằm ở bên ngoài.

[ Điền văn - Edit ] ĐIỀN VIÊN NGỌT SỦNG - JUNNEWhere stories live. Discover now