Chương 28: Hạ hỏa

1.5K 46 0
                                    


Đã đi qua ba cái khách điếm nhưng lão gia tử đều không hài lòng cái nào cả, cuối cùng họ chọn một khách điếm trong phòng có giường đất, có nhà kho để chứa xe ngựa để thuê. Có người ngoài nên Ninh Hinh tất nhiên không chịu giả làm phu thê với hắn nữa, liền một mình ngủ một phòng.

Cố Thanh Sơn có hơn một trăm cái lý do không yên tâm, liên tục dặn nàng dò hồi lâu mới ngượng ngùng trở về phòng.

Lão gia tử muốn rửa cân nên bảo hắn đi múc nước ấm mang tới. Bưng nước vào lão gia tử lại bắt hắn rửa cho ông. Cố Thanh Sơn cũng không có một chút không kiên nhẫn, thực bình tĩnh giúp ông rửa sạch, lại còn hỏi ông nước có nóng quá hay không.

"Tiểu Cố này, người muốn cứu kia có quan hệ gì với ngươi?" Lão gia tử nháy mắt cười xấu xa hỏi.

"Không có quan hệ gì cả, chỉ là chúng ta vốn ở cùng một thôn, ta lại là cô nhi, gia đình của hắn đối với ta khá tốt, còn hay gọi ta qua ăn cơm tất niên đó." Cố Thanh Sơn vừa rửa chân vừa bình tĩnh nói.

"Nếu không có quan hệ gì sâu sắc, vậy ngươi vì sao lại cam tâm tình nguyện hầu hạ ta?"

Tay Cố Thanh Sơn chợt ngừng lại, ngây người ra một lúc mới nói tiếp: "Lúc nương ta còn sống, thân thể không tốt, luôn ốm đau nằm trên giường, ta cùng cha thường xuyên rửa chân cho bà, lâu dần thành thói quen, nên việc này cũng không có gì to tát." Hắn bưng lên chậu nước bẩn đi được vài bước, đưa lưng về phía lão gia tử nói: "Kỳ thật... có thể còn có người để yêu cầu chiếu cố cũng là một loại hạnh phúc, cha mẹ ta đều không còn nữa, có muốn giúp rửa chân cũng không được."

Hắn đi ra ngoài đổ nước, thuận tiện rửa chân bản thân sạch sẽ, đi ngang qua phòng của Ninh Hinh lại dặn dò nàng khóa cửa cẩn thận. Về phòng liền thấy lão gia tử nằm hình chữ X ở đầu giường đất, như vậy cũng thuận tiện, đuôi giường dựa sát vách phòng Ninh Hinh, hắn vốn tính toán ngủ ở bên này để tiện nghe động tĩnh từ phòng nàng.

"Tiểu Cố, tuy nói ngươi là người thành thật, lời nói cũng có chút đạo lý. Chính là, ta lão nhân gia là ai?"

"Ngài chính là lão thần tiên a." Cố Thanh Sơn cười đáp.

"Đúng rồi, cho nên... liền không có chuyện gì mà ta có thể không phát hiện ra được. Tiểu tử ngươi ân cần chạy chân như vậy, kỳ thật muốn đem đại ca tiểu Ninh biến thành đại cữu ca của ngươi có đúng hay không?" Lão gia tử thảnh thơi bắt chéo chân, cũng không thèm liếc mắt nhìn hắn, vẻ mặt bày ra một bộ ta hiểu hết.

Cố Thanh Sơn một bên trải giường chiếu, một bên cười nói: "Nếu đã nhìn ra, ngài còn không chịu giúp ta? Ta có chút nhắc nhở ngài, Ninh Hinh không có khả năng lên núi săn thú, đệ đệ nàng cũng mới mười một tuổi, đại ca nàng thì lại nằm bệnh trên giường, có thể đi săn động vật hoang dã làm món ăn cho ngài chỉ có mình ta mà thôi. Thế nào, ngài có hay không thử xuy xét một chút."

Lão gia tử liền cười ha ha, khen hắn thông minh còn biết nói điều kiện. Hai người đang trò chuyện liền nghe bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, nhưng không phải gõ phòng này mà là phòng Ninh Hinh bên cạnh.

[ Điền văn - Edit ] ĐIỀN VIÊN NGỌT SỦNG - JUNNEWhere stories live. Discover now