Chương 2: Điển hình tìm chết lại chưa chết

6.7K 167 4
                                    



Chuyển ngữ: Mic

Đạo diễn vội không ngừng nói: "Không thành vấn đề! Chỉ là................"

Ôn Đồng: "Chỉ là cái gì?"

Đạo diễn bùi ngùi một hồi: "Ai không biết địa vị cùng xuất thân của Cận tiên sinh ở thành phố Thanh Giang, cháu gái Ôn có người chú như thế mà còn tham tiền đến vậy, lẽ nào Cận tiên sinh khắt khe với cháu, hay là Cận tiên sinh mấy năm nay ở Kenya làm bác sĩ không biên giới, Cận gia sắp phá sản rồi?"

"Không nên nói vậy, ai có thể chê tiền nhiều chứ, đúng không chú? Mặc dù không có tác dụng gì, cầm ra ngoài chọi người ta chơi cũng được vậy. Về phần phá sản hay không phá sản, cháu sẽ giúp chú hỏi thử, nhé?" Ôn Đồng nói.

Đạo diễn lập tức toát mồ hôi lạnh: "Nói chơi thôi mà, đừng cho là thật."

Đùa à, đạo diễn thiên tài IQ cao như Lâm Tu Trúc cả ngày còn bị Cận Tây Trầm chơi xỏ, không được chút tốt đẹp gì, ông mới không cần đi tìm 'ngược' ở chỗ Cận Tây Trầm đâu, cũng không có bị điên.

"Hầy, cháu cũng nói chơi thôi mà, đừng cho là thật." Ôn Đồng mặt không đổi sắc bổ sung một câu.

Nói chuyện với cô nàng này quả thực cần phải có một năng lực nhất định mới được, nói đùa mà cũng có thể nghiêm trang trịnh trọng như vậy, kế đó cho dù cô nàng có đưa ra phương án gì cũng phải thi hành, không có bất kỳ kỳ quái nào.

Trong lúc nói chuyện, nữ diễn viên Diêu Lộ cùng trợ lý đã bò lên, trợ lý thở hổn hà hổn hển, thay cô nàng vác ván trượt tuyết siêu lớn.

"Đạo diễn, tôi có chút không khỏe, cảnh này liệu có thể để ngày mai lại quay được không?" Má cô ấy hây hây đỏ, giọng mũi cũng nặng nề.

"Ừ." Đạo diễn gật đầu: "Diêu Lộ, cô đi xuống đổi quần áo với cô Ôn đi."

Diêu Lộ rõ ràng cũng bắt được trọng điểm trong câu này: "Đổi quần áo với cô ấy? Đổi quần áo gì?"

Đạo diễn hất đầu coi như ra hiệu: "Cô cũng thấy không khỏe, người trong đoàn mấy ngày nay cơ bản hết người này tới người khác đều lục tục phát sốt, sở dĩ vẫn luôn kiên trì cũng vì tin rằng cô có thể quay tốt, kết quả ba ngày liên tục cô vẫn thất bại, đoàn phim không đợi được nữa, cho nên tôi đã thương lượng với cô Ôn, cảnh này để cô ấy diễn thay cô, những cảnh có thể để lộ người thật thì tôi toàn bộ cắt hết."

Diêu Lộ chỉ Ôn Đồng, nhưng ánh mắt vẫn chăm chăm nhìn đạo diễn: "Cô ta? Cô ta dựa vào cái gì mà có thể diễn thay tôi chứ? Có tư cách gì.............."

Đạo diễn giơ tay ngăn lại: "Không thích thì cô có thể đi, bộ phim này do tôi quyết định."

Kỳ thực trong giới giải trí, thế thân là chuyện bình thường không quan trọng gì, vốn không có ai bận tâm.

Đánh đấm, gảy đàn, thi họa, thậm chí khiêu vũ đều có thế thân, nhưng nếu như một nữ diễn viên trong điều kiện gian khổ vẫn kiên trì không dùng thế thân, điều này có thể nói là rất rất thu hút fan.

Đều là hình thức cả thôi.

Mỗi một ngành nghề đều có cay đắng riêng của nó, Ôn Đồng hiểu, thế nên lúc đi ngang qua người cô ấy, nói một câu: "Bộ phim này vĩnh viễn là của cô."

Phương Đường tiên sinh thân áiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz