Ngoại truyện

800 23 0
                                    

Chuyển ngữ: Mic

Đối với Cận Tây Trầm, Ôn Đồng cũng có vài điểm không hài lòng. Ví dụ như lúc cãi nhau cãi không lại anh, lúc làm chuyện gì gì đó thể lực không đủ không cách nào chống cự, hay lúc không cho cô cực lực sùng bái Dụ Trầm Ngôn đại đại..., oán giận của cô đối với Cận Tây Trầm phải nói là bốc lên ngùn ngụt.

Nhưng những chuyện này sau khi bị bọn Đại Mông biết được thì đều đồng loạt khiển trách cô  đây là hành động ngược cẩu dã man hơn con ngan, người nào người nấy đều bày ra bộ mặt ứ thèm nghe, chẳng cho cô lấy một lần cơ hội có khổ mà cũng không thể kể.

Hôm lĩnh chứng nhận kết hôn xong, đúng lúc trường học gọi điện nói Cận Tây Trầm qua đó một chuyến, Ôn Đồng nghĩ mình cũng lâu lắm rồi chưa quay lại trường, thế nên cũng thuận tiện đi theo.

Ôn Đồng và Cận Tây Trầm nắm tay nhau đi trong vườn trường, ánh mặt trời ấm áp và làn gió nhẹ thổi qua, hoa tường vi đương lúc nở rộ, tất cả đều đẹp đẽ đến thế, chuyện cũ trước đây như một giấc mơ, nhưng lại đau đớn thống khổ, may mà khi tỉnh dậy mọi chuyện vẫn tươi đẹp.

Ôn Đồng cúi đầu nói: "Thật không ngờ chúng ta còn có thể bước đi như vậy trong vườn trường, có điều nếu để hiệu trưởng bắt gặp liệu có khi nào xông tới nói chúng ta ảnh hưởng nề nếp không nhỉ?"

Cận Tây Trầm khẽ cười, đầu mày hơi giãn ra, đuôi mắt mang theo một chút chế nhạo: "Nếu hiệu trưởng nói chúng ta ảnh hưởng nề nếp, vậy em sẽ lao tới đem chứng nhận kết hôn của chúng ta ném vào mặt ông ấy, em thấy được không?"

"Em không có hung hãn như anh nói đâu nha, nếu hiệu trưởng bắt gặp khẳng định cũng sẽ nói anh thật mất mặt, không biết xấu hổ, dụ dỗ cả cháu gái của mình. Ông ấy lớn tuổi nghiêm nghị cứng nhắc như thế, anh nhất định sẽ bị khiển trách." Ôn Đồng không chút sợ hãi hừ hừ nói.

"Đây là kết quả hai chúng ta cùng nhau cố gắng, em không nên chỉ đẩy mỗi mình anh chịu trận." Cận Tây Trầm nghiêm túc sửa lại lời cô.

Cái gì gọi là hai bền cùng cố gắng, rõ ràng là cô ngây thơ đơn thuần bị vẻ ngoài của cái người này lừa gạt mới đúng! Nếu nỗ lực cũng chỉ mình anh nỗ lực thôi, cô không có cả ngày đều tính toán toa rập người ta, chủ yếu là vì IQ của cô cũng không theo kịp tiết tấu của anh nhen!

Rất nhanh đã đến phía phòng học trước đây của Ôn Đồng, Cận Tây Trầm cúi đầu hôn trán cô một cái: "Vào trong chơi một lát, anh sẽ qua đón em."

Ôn Đồng vội vàng khoát tay: "Đi đi đi đi."

Mắt thấy bóng dáng anh biến mất ở chỗ rẽ, lúc này Ôn Đồng mới quay đầu chuẩn bị tới lớp học xem thử, ai ngờ vừa ngước lên đã giật bắn: "Ui mẹ ơi."

Đại Mông vội đỡ cô: "Tổ tiên của tôi ơi cẩn thận một chút, tình trạng cậu hiện giờ mà ngã thì mình chẳng thể bồi thường nổi đâu, Cận Tây Trầm không chừng còn có thể lột da tớ đó."

Ôn Đồng lúc này cũng đã đứng vững lại, hỏi Đại Mông: "Sao cậu lại ở đây?"

Đại Mông đáp: "Vừa rồi bọn mình ở trên lầu nhìn thấy Cận Tây Trầm hôn cậu, bạn bè đều bị ánh sáng chói lòa làm mù mắt rồi nên phái tớ – chiến sĩ bách độc bất xâm tới chấm dứt màn ngược cẩu dã man của hai người, sau đó còn chưa chờ tớ tới thì Cận Tây Trầm đã đi rồi. Hết. Đây là toàn bộ quá trình câu chuyện."

Phương Đường tiên sinh thân áiWhere stories live. Discover now